Những người bạn tuyệt vời và một số sự kiện khác cho Ngày Thịnh vượng 2024

23/01/2024

Các bạn có nghe thấy không? Có thể một số bạn đã bắt đầu gõ chân theo nhịp hoặc có thể một số bạn khác lại mới chỉ nghe những câu chuyện về nó và đang chờ để cuối cùng được trải nghiệm trực tiếp. Đúng vậy—bản nhạc khiêu vũ hay nhất được biết tới bởi các bạn Sky ở khắp mọi nơi sắp quay trở lại khi Ngày Thịnh vượng 2024 đang đến gần cùng với những người bạn quen thuộc và các tính năng mới cho buổi tiệc!

 

Từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 11 tháng 2 theo giờ ICT, hoạt động sẽ diễn ra ở Thung lũng Huy hoàng. Hãy nói chuyện với Tinh linh hướng dẫn sự kiện ở Làng Aviary để dịch chuyển đến trung tâm của lễ hội hoặc đi thẳng đến khu vực giao lưu ở đó để thu thập một chút Ánh sáng Xã hội và gặp một nhóm Tinh linh quay trở lại để chào hỏi trong sự kiện. Một sự xuất hiện quen thuộc khác cũng sẽ ở đó vào mỗi giờ nữa: một chú rồng bay vui vẻ xuất hiện, mang những nhịp điệu hay nhất đến với Sky, một số Ánh sáng pháo hoa và một cuộc đua lành mạnh giữa những Tinh linh và các bạn Sky.

Khi bắt đầu đếm ngược, hãy cùng những người chơi từ khắp các server chạy đua về phía sân băng với chú rồng vui vẻ. Đắm mình trong sắc màu của hoàng hôn khi màn đêm buông xuống khắp khu vực—quả là một phông nền hoàn hảo cho bữa tiệc có pháo hoa và Ánh sáng mà chú rồng sẽ chia sẻ.

Các bạn cần thêm một chút năng lượng giống của chú rồng trong những lần tụ tập hàng giờ đó? Chúng tôi có một phép thuật phù hợp cho điều đó. Quay trở lại khu vực giao lưu của Thung lũng, một nền tảng cung cấp các phép thuật miễn phí mang đến cho người chơi trang phục rồng trong thời gian có giới hạn. Hãy tìm những bạn Sky khác cũng mặc trang phục rồng này và các bạn có thể tạo thành một đoàn tàu tối đa tám người (và trước khi bạn hỏi, ồ vâng, phép thuật vẫn hoạt động ngay cả ở các cấp độ khác).

Khu vực giao lưu cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy loại tiền của sự kiện Ngày Thịnh vượng có hình đồng xu. Năm đơn vị có thể được tìm thấy mỗi ngày: Bốn đơn vị được đặt xung quanh khu vực giao lưu và một đơn vị có thể được nhận sau khi tương tác với các Tinh linh ở đó. Sử dụng những vật phẩm sau để mở khóa các vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) mới:

  • Mặt nạ Rồng Thịnh vượng: 14 tiền sự kiện
  • Trống Thịnh vượng: 34 tiền sự kiện

Để tiếp tục chủ đề rồng của sự kiện, một số IAP mới sẽ được cung cấp như sau:

  • Bông tai Rồng Ngày Thịnh vượng: $1,99
  • Lễ phục Rồng Ngày Thịnh vượng: $9,99 
  • Áo choàng cổ Rồng Ngày Thịnh vượng: $14,99

Các vật phẩm sự kiện IGC và IAP từ tất cả năm trước cũng sẽ được mang trở lại. Danh sách đầy đủ hiện đang có trên trang ghi chú vá của chúng tôi.

Những mặt hàng này có thể được tìm thấy ở đâu? Chà, các vật phẩm IGC mới và cũ có thể được mở khóa trong Cây Tình bạn của Tinh linh hướng dẫn sự kiện. IAP mới có sẵn trong menu cửa hàng trò chơi, trong khi IAP được mang trở lại sẽ được cung cấp trong cửa hàng sự kiện tại Làng Aviary. Như mọi khi, bạn có thể tìm thấy các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả vật phẩm (và nhiều vật phẩm hơn thế) trong khu vực giao lưu của Thung lũng Huy hoàng và cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary.

Cùng với những cập nhật cho Ngày Thịnh vượng, chúng tôi cũng mang các yếu tố sự kiện được yêu thích từ những năm trước trở lại. Khu vực Nhà và Khu vực Bí mật có thể được truy cập từ tầng trệt của Hầm Tri có thể duy trì tuyết và băng, và Khu vực Bí mật mở cửa cho mọi người vào và tận hưởng không gian được trang trí cũng như sân trượt băng được bổ sung cho các trò chơi và hoạt động trượt băng.

Phong bì Quà tặng Thịnh vượng cũng sẽ có sẵn để các bạn tặng bạn bè. Các bạn có thể sử dụng 14 Nến để tặng trực tiếp 5 Trái tim cho một người bạn; nút hành động sẽ nằm trong Cây Tình bạn cho bất cứ ai mà bạn đã mở khóa tương tác cõng với họ. Phong bì Quà Thịnh vượng có thể được tặng một lần một ngày cho mỗi người, giống quà tặng Trái Tim thông thường. Phần quà cũng có thể được tặng kèm cùng với quà tặng Trái tim thông thường.

(Lưu ý: tính năng Phong bì Quà Thịnh vượng yêu cầu kích hoạt thủ công, nghĩa là tính năng này sẽ khả dụng từ khoảng 15:00 vào ngày Ngày Thịnh vượng bắt đầu cho đến khoảng 14:59 ngày sự kiện kết thúc. Cảm ơn các bạn đã thông cảm!)

Ngày Thịnh vượng diễn ra từ 15:00 ngày 25 tháng 1 đến 14:59 ngày 12 tháng 2 theo giờ ICT và nội dung sẽ có sẵn với những người chơi nào đã bắt đầu ít nhất từ nhiệm vụ thứ 4 từ Người quản lý Đầy hy vọng ở Làng Aviary và đã đến được Thung lũng Huy hoàng. Gặp gỡ với những gương mặt quen thuộc, gặp gỡ những người bạn mới và thưởng thức một trong những bài hát hay nhất mà bạn từng nghe ở các cõi—chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên bầu trời!