Ghi chú Bản Vá - 11 tháng 12 năm 2023 - 0.23.5

12/12/2023

Xin chào Những nhà thám hiểm! Làng Aviary bắt đầu phát triển với bản cập nhật này và để kỉ niệm điều đó, một màn trình diễn pháo hoa đầy hứa hẹn sẽ diễn ra! Ngoài ra, các bạn cũng đón chờ xem ai sẽ có mặt nhân Ngày Yến tiệc và đọc tiếp để biết những thông tin chi tiết khác về những thay đổi, cập nhật và sửa lỗi sắp tới ở các khu vực nhé.

Mùa Phục sinh

Chúng ta đang bước vào những tuần cuối cùng của Mùa Phục sinh—chúng tôi hy vọng các bạn thích việc giúp Làng Aviary trở thành một nơi tươi sáng và sống động! Khi bạn hoàn thành càng nhiều Nhiệm vụ Theo mùa, càng nhiều workshop sẽ mở ra và càng nhiều Tinh linh sẽ trở lại làng. Trong bản cập nhật này, ba nhiệm vụ cuối cùng sẽ được mở ra; hoàn thành chúng và có thể Tinh linh yêu thích của bạn sẽ xuất hiện trong thị trấn đấy.

Các bạn nhớ hoàn thành Nhiệm vụ Theo mùa sẽ được mở vào Thứ Ba, ngày 12 tháng 12 (mọi khung giờ theo giờ PST, UTC -8) —đó là điều kiện tiên quyết để có thể tham gia màn trình diễn cuối của Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary. Nhiệm vụ Theo mùa cuối cùng có thể được truy cập bắt đầu từ ngày 25 tháng 12.

Mùa Phục sinh tiếp diễn cho đến 14:59 ngày 1 tháng 1. Khi Mùa kết thúc, workshop cung cấp vật phẩm theo mùa cũng sẽ tạm thời đóng cửa—nhưng đừng lo, đây mới chỉ là khởi đầu cho Làng Aviary!

 

Đêm cuối cùng của Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary

Nhắc đến Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary, sắp đến giờ của buổi trình diễn rồi!

Đêm cuối của màn trình diễn pháo hoa bắt đầu từ 12/12 và kéo dài đến 17/12. Để tham gia, trước hết hãy hoàn thành Nhiệm vụ Theo mùa ở trên cùng Cây tình bạn của Người quản lý Đầy hy vọng (sẽ có vào ngày 12).

Mỗi 4 giờ tại Làng Aviary, Người quản lý Đầy hy vọng và Kĩ thuật viên pháo hoa Hấp dẫn sẽ tập hợp mọi người lại để xem màn trình diễn pháo hoa. Hãy thiền tại một ngôi đền gần cổng các khu vực để tham gia.

Hãy thực hiện điều đó và các bạn đã sẵn sàng để trở thành một phần của nhóm những đứa trẻ Ánh sáng, để Người quản lý hướng dẫn các bạn khi chương trình bắt đầu qua khắp ngôi làng và lên trên bầu trời.

Buổi diễn đầu tiên diễn ra lúc 15:00 12/12 và sẽ diễn ra mỗi bốn giờ sau đó. Buổi diễn cuối cùng sẽ diễn ra vào 11h 18/12. Toàn bộ sự kiện sẽ kết thúc vào thời điểm đó. Tuy nhiên, năm sau, màn trình diễn pháo hoa cuối cùng sẽ trở lại vào ngày đầu tiên của mỗi tháng trong cùng một vòng quay kéo dài 4 giờ — trong trường hợp các bạn muốn tổ chức lại một lễ hội nho nhỏ đầy nhiệm màu với bạn bè.

Lời nhắc nhở nhanh: Các vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) cho Lễ hội Pháo hoa sẽ có sẵn cho đến cuối 11/12; chúng sẽ không có sẵn khi màn trình diễn cuối bắt đầu vào 12/12. Mặc dù sự kiện Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary không có kế hoạch quay trở lại nhưng các vật phẩm IGC của sự kiện được lên kế hoạch quay trở lại trong tương lai dưới một hình thức khác.

 

Ngày Yến tiệc

Một năm trên Sky không thể kết thúc (hoặc bắt đầu) nếu không có một hoặc năm bữa tiệc nhân Ngày Yến tiệc. Những bổ sung mới của năm nay có thể là nhứng thứ mà các bạn Sky cần để hoàn thành mọi việc nhanh chóng.

Hai Tinh linh hướng dẫn sự kiện sẽ chào đón các bạn tại Làng Aviary. Hãy thiền trong workshop sự kiện nơi họ chờ và bạn sẽ được dịch chuyển đến một cuộc đua tại một trong những khu vực của Sky. Những nơi đó có thể là những sườn dốc đầy tuyết hoặc ở những địa điểm khác thách thức kỹ năng chạy và bay của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được tiền sự kiện khi tham gia cuộc đua có sẵn mỗi ngày! (Bốn đơn vị tiền sự kiện còn lại sẽ được đặt xung quanh Làng Aviary trong tổng số 5 tiền sự kiện hình bông tuyết có sẵn mỗi ngày)

Bạn có thể tìm thấy các vật phẩm IAP mới trong menu cửa hàng trò chơi. Bên cạnh đó, những tinh linh hướng dẫn sự kiện cũng sẽ cung cấp một số vật phẩm IGC mới và cũ. Trong workshop, một giá đỡ mới trên giá thiết bị cho phép người chơi tạo các đường đua của riêng họ ở mọi cấp độ.

Nội dung sự kiện từ những năm trước cũng sẽ được mang trở lại:

  • Bà và Ánh sáng Xã hội tại khu vực Nhà
  • Bóng đá Sky ở Ngôi làng Giấc mơ
  • Một Tinh linh bí ẩn để lại dấu chân quanh Làng Giấc mơ, bị dị ứng với những độ cao thấp hơn—đừng đứng quá gần khi họ hắt hơi, nếu không bạn có thể cảm nhận được tác động của sự biến đổi của tuyết…
  • Với những bạn trẻ Sky đam mê trượt băng, Khu vực Bí mật có thể truy cập từ Hầm Tri thức sẽ đón chào tất cả mọi người và sẽ được trang trí theo phong cách lễ hội.
  • Những đạo cụ và vật phẩm mới của năm nay gồm có:
  • Kẹp tóc Quả thông Mùa đông: 19 tiền sự kiện
  • Ván trượt tuyết Lễ hội Mùa đông: 44 tiền sự kiện
  • Đạo cụ Sáng tạo Đường đua: 150 nến ( Đạo cụ này sẽ vẫn có sẵn ngay cả sau khi Ngày Yến tiệc kết thúc )
  • Giày Ẩn sĩ Ấm cúng: $6,99 (tất cả ở giá USD)
  • Áo choàng Bông Mùa đông: $14,99

Tất cả vật phẩm từ những năm trước sẽ quay trở lại vì có thể những người chơi muốn lựa chọn từ những vật phẩm cổ điển hơn. Chúng được phân bổ tại nhiều địa điểm: Túp lều tuyết và Tinh linh Bà tại khu vực Nhà, cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary và các Tinh linh trong Khu vực Bí mật có thể truy cập từ Hầm Tri thức.

  • Bản nhạc Bài thơ ca ngợi Niềm vui: 10 Nến
  • Gối Lễ hội Mùa đông: 10 Nến
  • Khăn quàng Lễ hội Mùa đông: 50 Nến
  • Kính bảo hộ Lễ hội: 60 Nến
  • Áo choàng Lễ hội: 65 Nến
  • Đạo cụ Người tuyết: 120 Nến
  • Bàn Lễ hội: 150 Nến
  • Cà vạt Lễ hội: 15 Trái tim
  • Mũ Lễ hội Mùa đông: 20 Trái tim
  • Phụ kiện Tóc Bông tuyết: $1,99
  • Gói Ngày Yến tiệc: $6,99
  • Bao gồm Mũ Lễ hội và 25 Nến
  • Áo choàng Tổ tiên Mùa đông: $9,99 
  • Quả cầu tuyết Lễ hội Mùa đông: $9,99 
  • Áo choàng Ẩn sĩ Ấm cúng: $14,99 
  • Sừng Ngày Yến tiệc: $14,99 
  • Áo choàng Bông tuyết: $14,99
  • Bộ Bóng đá Sky Thi đấu: $14,99

Lưu ý: Kính bảo hộ Lễ hội đã được điều chỉnh giá thành 60 Nến, do hiệu ứng thấu kính được thêm vào đầu năm nay

Nội dung Ngày Yến tiệc sẽ có sẵn với những người nào đã hoàn thành đến ít nhất là Nhiệm vụ Theo mùa thứ 4 của Mùa Phục sinh. Thông tin chi tiết cũng có trong bài đăng trên blog của chúng tôi về sự kiện này!

 

Cập nhật về Làng Aviary

Bản cập nhật 0.23.5 bao gồm một số thay đổi phản ánh sự phát triển của Làng Aviary thành nơi tụ tập trên Sky. Những thay đổi này bao gồm:

Một cây nến đặc biệt cho phép bạn chọn xem bạn muốn tải trò chơi của mình ở khu vực Nhà hay tại Làng Aviary.

  • Một cây nến tương tự sẽ xuất hiện tại khu vực Nhà.
    • Vị trí bạn chọn làm điểm tải cũng sẽ là nơi bạn dịch chuyển tức thời tới khi sử dụng nút “trở về nhà” trong menu biểu tượng cảm xúc của mình.
    • Các Tinh linh Du hành sẽ xuất hiện ở Làng Aviary.
  • Tượng Chòm sao Bạn bè hiện có sẵn ở quảng trường làng.
  • Việc check in Nhiệm vụ Hàng ngày sẽ thực hiện tại Làng Aviary.
  • Đền thờ Ký ức Chung ở Aviary sẽ tự động phát một số bản ghi âm được tạo ở đó nếu người chơi ở gần, giống như một loại sân khấu làng để người chơi tạt qua khi họ đi qua khu vực.
  • Ngôi đền này cũng sẽ có lời nhắc hàng tuần dành cho những người chơi đang tìm kiếm ý tưởng cho Ký ức chung của họ.
  • Nhiều cập nhật môi trường khác nhau, bao gồm những thay đổi dựa trên phản hồi của người chơi như là thực hiện chu kỳ ngày/đêm và thêm bài hát vào BGM của khu vực mà ban đầu chỉ phát trước khi quá trình khôi phục ngôi làng được tiến hành.

Một số cập nhật trên, chẳng hạn như bức tượng chòm sao, chỉ xuất hiện sau khi bắt đầu nhiệm vụ thứ 4 tại Cây Tình bạn của Người quản lý Đầy hy vọng. Đừng quên, nếu bạn chọn Làng Aviary làm điểm tải, ở đó sẽ có một ngôi đền thiền cho phép bạn dịch chuyển về khu vực Nhà.

Những thay đổi trên sẽ hiển thị sau khi bạn đã bắt đầu từ ít nhất là nhiệm vụ thứ 4 Mùa Phục sinh. Đừng quên, nếu bạn chọn Làng Aviary làm điểm tải, ở đó sẽ có một ngôi đền thiền cho phép bạn dịch chuyển về khu vực Nhà.

Những thay đổi này sẽ giúp Làng Aviary càng trở thành một trung tâm lớn của Sky. Mục đích sử dụng khu vực Nhà có thể thay đổi, nhưng vẫn sẽ mở cho những người chơi muốn sử dụng một địa điểm nhỏ và yên tĩnh hơn làm căn cứ cho cuộc phiêu lưu tại Sky của họ!

 

Những cập nhật khác

Những cải tiến về phần Giới thiệu dành cho Người chơi Mới của Sky 

Chúng tôi đang thử nghiệm các cải tiến beta về cách chào đón những người chơi hoàn toàn mới vào Sky và một số cải tiến này sẽ được bổ sung vào bản cập nhật 0.23.5. Những cải tiến hiện còn đang trong quá trình hoàn thiện, nên tạm thời, một bộ phận người chơi mới sẽ trải nghiệm phần giới thiệu mới và bộ phận còn lại sẽ trải nghiệm phần giới thiệu cũ (trước khi có bản cập nhật này).

Rất có thể nếu bạn đang đọc những ghi chú bản vá thì bạn không phải là người chơi mới, phần giới thiệu mới sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Tuy nhiên, đối với những người chơi đã lâu chưa bắt đầu ít nhất từ nhiệm vụ 4 Mùa Phục sinh, một bộ phận người sẽ có thể trải nghiệm một phần quy trình mới—cụ thể là, Tinh linh Du hành sẽ chỉ xuất hiện ở Làng Aviary, thay vì cả ở Làng Aviary và cả khu vực Nhà.

Vì vậy, nếu các bạn đã chơi Sky được một thời gian, nhưng sau bản cập nhật này lại chỉ thấy Tinh linh Du hành ở mỗi Làng Aviary, các bạn biết lí do vì sao rồi đấy. Nếu bạn không thấy Tinh linh Du hành ở khu vực Nhà hay Làng Aviary, bạn cần bắt đầu nhiệm vụ thứ 4 tại chỗ Người quản lý Đầy hi vọng. Khi bạn bắt đầu nhiệm vụ thứ 4 đó, Tinh linh Du hành sẽ xuất hiện ở Làng Aviary.

Hãy lưu ý rằng nếu bạn rủ một người bạn chơi thử trò chơi hoặc nghe những người chơi khác nói về những khoảnh khắc đầu tiên của họ ở Sky thì đây là lý do tại sao trải nghiệm của họ có thể sẽ khác so với trải nghiệm ban đầu của bạn.

Pháo hoa Năm mới tại Sky

Khi Ngày Năm mới đến gần, hãy sẵn sàng để chào đón năm 2024 bằng màn trình diễn pháo hoa ngắn hằng giờ ở Làng Aviary, đánh dấu sự khởi đầu của Năm mới tại từng múi giờ. Màn trình diễn pháo hoa bắt đầu lúc 17:00 31/12/2023, cho đến 19:00 1/1/2024.

Vật phẩm Ngày Tinh nghịch trở lại

Người chơi quan tâm đến vật phẩm Ngày Tinh nghịch từ những năm trước sẽ có cơ hội chọn những vật phẩm họ muốn trong workshop sự kiện tại Làng Aviary. Từ 11 - 24/12, IAP Tinh nghịch từ năm 2021 trở về trước sẽ được cung cấp — hãy nói chuyện với một vài Tinh linh cung cấp sẵn tại cây tình bạn của họ. (Lưu ý rằng bạn sẽ cần cập nhật lên bản 0.23.5 để thấy những Tinh linh này.)

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ hữu ích cho những người đang mong muốn thêm những vật phẩm này vào tủ quần áo của mình!

Một lưu ý nữa:

Đây là bản vá cuối cùng trong năm, vì vậy trước khi năm 2023 kết thúc, tất cả chúng tôi tại TGC muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã tham gia Sky! Trong phiên bản trực tiếp, phiên bản beta hoặc có thể là IRL tại Sky Assembly, việc chia sẻ thế giới này với các bạn có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi đang nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể giới thiệu với tất cả các bạn vào năm 2024, nhưng trong hiện tại, chúng tôi hy vọng thời điểm cuối năm sẽ mang lại những kỷ niệm ấm áp và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên những người quan trọng của bạn.

 

Những cải tiến và sửa lỗi trong bản cập nhật này bao gồm:

Mùa

  • Đã thêm một ngôi đền để giúp Chòm sao Bạn bè dễ tiếp cận hơn trong Làng Aviary (sẽ xuất hiện sau khi hoàn thành Nhiệm vụ Theo mùa thứ 4).
  • Cập nhật môi trường Làng Aviary và chu kỳ ngày đêm mới.
  • Các Tinh linh hành xử rất tốt trong trò chơi, nhưng không phải những ma-nơ-canh, vì vậy chúng tôi đã xử lý các ma-nơ-canh hoạt họa khi mở khóa các vật phẩm theo mùa.
  • Năng lượng nhân vật được phục hồi khi tải tại Làng Aviary.
  • Đã sửa lỗi nhiệm vụ Phục sinh thứ 2 trong đó hướng dẫn nhiệm vụ bị trùng lặp với cửa sổ bật lên để nhập văn bản Thuyền Thông điệp.
  • Đã tạo ra một địa điểm ấm cúng tuyệt vời cho Thương gia Du hành Ngái ngủ đậu thuyền ở Làng Aviary.
  • Khai quật một số Nến Theo mùa nằm một phần dưới lòng đất ở khu vực Cánh đồng Bướm.
  • Có thể là cập nhật quan trọng nhất của bản 0.23.5: Đã thêm tùy chọn ôm Người quản lý Đầy hy vọng sau khi hoàn thành nhiệm vụ thứ 4.

Âm thanh & Hình ảnh

  • Số lượng tệp đính kèm trong hộp thư đến hiện hiển thị chính xác trên các thiết bị console.
  • Chúng tôi đang nỗ lực bổ sung thêm nhiều chi tiết đánh bóng hoạt hình lặn.
  • Sửa lỗi bị xém mũ vào Tóc Yêu tinh.
  • Sửa các trường hợp biểu tượng wifi chồng chéo với các UI.
  • Cập nhật UI đếm nến.
  • Điều chỉnh menu khi xem phần Sáng tạo Người chơi.
  • Đã khắc phục các sự cố hiển thị khác nhau trong Làng Giấc mơ.
  • Chỉnh lỗi chồng chéo áo choàng Mùa Biết ơn và sửa lỗi khiến một số trang phục nâng áo choàng lên và khiến chúng có khả năng xém vào cơ thể nhân vật.
  • Cải thiện hình ảnh quanh khu vực Văn phòng: phân bổ một số người sửa chữa vá các lỗ trên mái nhà, thảm và áp phích sẽ không biến mất khi người dùng di chuyển camera đi, các đám mây không thể di chuyển qua bức tường gần cổng, v.v.
  • Hoạt ảnh ngồi hoạt động đúng cách khi phát bản ghi Bộ nhớ Chung.
  • Đã sửa lỗi biến dạng hình ảnh trên áo choàng Cây Hắc ám Vỡ vụn khi sử dụng một số emote nhất định như “cúi chào thấp”.
  • Lấp một cái hố trên mặt đất trong Khu rừng Ẩn náu mà những người chơi vô tình có thể lọt vào.
  • Đã sửa một số địa điểm trong khu vực Thành trì của Thung lũng Huy hoàng có thể bẫy người chơi.
  • Nhận sự giúp đỡ của Bản vá-chan với nhiều lỗi đồ họa trong khu vực Làng Giấc mơ và khu vực Thành trì của Thung lũng Huy hoàng, cũng như trong khu vực Văn phòng.
  • Không còn lỗi khiến cầu vồng trông quá mờ.
  • Các tia pháo hoa không xuất hiện màu đen khi sử dụng Vương trượng Cầu may Ngày Tình yêu.

Những cải tiến và sửa lỗi chung:

  • Sửa lỗi khiến người chơi không thể thắp sáng và kích hoạt cây cầu thứ hai ở gần cuối Khu rừng Ẩn náu nếu có người khác đã thắp sáng cây cầu đó trước khi người chơi tiến vào khu vực.
  • Để giảm sự lộn xộn về mặt hình ảnh và cải thiện trải nghiệm của người chơi, đặc biệt đối với những người sử dụng điều khiển, phần Sáng tạo Người chơi sẽ không được đặt gần các điểm chuyển đổi cấp độ cũng như lối vào và khu vực "bãi đáp" của Làng Aviary.
  • Để cải thiện sự cân bằng với Ký ức Chung, các bản ghi "tiếng hét" của nhân vật sẽ không còn bắt người xem nạp nữa; tuy nhiên, tất cả Ký ức Chung đã được bật hiện cung cấp hiệu ứng tích dựa trên khoảng cách gần.
  • Đã thêm một ngôi đền Không gian Chung mới vào Thung lũng Ẩn sĩ (trong trường hợp có thể những người có Đạo cụ Trường đua sẽ muốn biết…).
  • Đã khắc phục lỗi cũ khiến các nhóm trò chuyện trong khu vực Văn phòng đôi khi không hoạt động trong các sự kiện.
  • Đã cập nhật biểu cảm “chiến đấu vui” để người chơi chọn nó giờ đây sẽ nhận được tương tác từ bạn bè.
  • Những sửa lỗi và cải tiến khác.
  • Trong nhiều năm, tảng đá đã theo dõi những bạn trẻ hiếu kỳ khôi phục lại nhiều nơi trên thế giới. Bây giờ có vẻ như họ đang tập trung nỗ lực để mang lại sự sống cho một ngôi làng bị bỏ quên từ lâu. Màu sắc tươi sáng, âm thanh mới, nhưng người bạn cũ như một luồng gió mới dọc con phố nhỏ. Các bạn Sky có thể đạt được bất cứ điều gì khi làm việc cùng nhau.

[Cập nhật 12/12]

  • Khi tặng ánh sáng cho bạn bè, nút ánh sáng có thể không xuất hiện chính xác khi nhìn thấy chòm sao tình bạn ở dạng một bạn trẻ Sky + cao. Người chơi có thể tặng đèn cho bạn bè như thường lệ khi ở kích thước trung bình hoặc nhỏ/chibi.
  • Chúng tôi đã xác định được vấn đề khiến những người chơi không có cánh gặp khó khăn khi xem menu vật phẩm theo mùa. Bản sửa lỗi sẽ được thông báo trong cập nhật sắp tới.
  • Sau khi đặt điểm tải của họ ở Làng Aviary, một số người chơi có thể gặp trường hợp Sky đưa họ về khu vực Nhà thay vì Aviary.

Cảm ơn sự kiên nhẫn và thông cảm của các bạn trong lúc chúng tôi nỗ lực giải quyết những vấn đề này.

Vui lòng tham khảo trang sau để xem các sự cố đã được nhận biết đang diễn ra hoặc đã được giới thiệu qua bản vá này: Bản vá Sự cố Đã được nhận biết 0.23.5.

Như mọi khi, chúng tôi mong nhận được phản hồi của các bạn và khuyến khích các bạn tham gia thảo luận cộng đồng tại Discord chính thức của chúng tôi tại discord.gg/thatskygame!

 

 

Bản vá Sự cố Đã được nhận biết 0.23.5

Làng Aviary

  • Người quản lý Đầy hy vọng có thể bị kẹt tại chỗ nếu người chơi chạm vào 2 nút trên cây menu của người hướng dẫn cùng lúc. Đóng và đăng nhập lại có thể giải thoát Người quản lý.
  • Ánh sáng từ nến có thể được thu thập nếu được người chơi khác thắp sáng trước khi ngọn nến xuất hiện đối với những người chơi mới hơn.
  • Nhiệm vụ Mùa 2: Người chơi có thể rơi qua bản đồ sau khi bước đi khỏi Tinh linh Hướng dẫn Hấp dẫn trong đoạn cắt cảnh nhận được phép thuật thuyền từ người hướng dẫn.
  • Trong đêm cuối của màn trình diễn pháo hoa, biểu tượng tham gia cùng bạn bè xuất hiện phía trên những bạn Sky khác sẽ không xuất hiện. Để cùng bạn bè xem màn trình diễn pháo hoa, người chơi sẽ cần dịch chuyển tức thời qua chòm sao bạn bè.

Ngày Yến tiệc

  • Đạo cụ Sáng tạo Đường đua
    • Người chơi có thể gặp sự cố khi chọn tham gia các trường đua do người chơi tạo ra.
    • Việc đặt các điểm checkpoint dưới nước có thể cản trở những người chơi khác tham gia đường đua của bạn.
    • Thiếu lời nhắc dành cho các tay đua đang chờ đến lượt nếu họ tham gia cuộc đua muộn hơn những khác.
    • Bạn có thể nhìn thấy vòng tròn thiền dành cho một trường đua trong Ký ức Chung được đặt gần đó.

Tổng quan

  • Ở một số địa điểm, Thuyền chèo Gondola của Ngày Tình yêu có thể không xuất hiện đúng cách trên thiết bị của bạn bè khi được chủ sở hữu đặt ở vị trí đó.
  • Văn bản đã nhập sẽ biến mất khỏi hộp trò chuyện nếu người chơi bấm ra ngoài và tắt tính năng trò chuyện.
  • Đôi khi, nhạc cụ có thể phát ra tiếng to hơn âm lượng được cài đặt trong menu Cài đặt Âm thanh.

Chúng tôi biết ơn sự kiên nhẫn của các bạn và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà những điều này có thể gây ra trong khi chúng tôi nỗ lực giải quyết chúng trong bản cập nhật sắp tới.