Vui vẻ với những Kết nối Chung: Ngày Yêu thương 2024

06/02/2024

Sự kết nối giữa chúng ta là bước đệm cho rất nhiều những trải nghiệm của chúng ta. Ngày Yêu thương đã trở lại để tôn vinh những kết nối ấy—năm nay sẽ có một sự kiện được cập nhật, một dàn nhân vật mới và những truyền thống ưa thích để chia sẻ với những người bạn mới và cũ.

 

Vịnh Sứa ở khu vực Sa mạc Ánh sao là trung tâm của sự kiện. Bắt đầu từ ngày 12 tháng 2 theo giờ Thái Bình Dương (sớm hơn giờ Đông Dương 15 tiếng), hãy tìm người hướng dẫn sự kiện mang hình dạng trái tim ở Làng Aviary và nói chuyện với họ để được dịch chuyển trực tiếp đến khu vực. Dưới bầu trời đầy sao yên tĩnh, những Tinh linh từ các Mùa trước sẽ đến và chào đón các bạn mỗi 2 ngày, mỗi Tinh linh lại mang lại hình ảnh những mối quan hệ khác nhau mà đã hình thành nên cuộc sống của chúng ta ngày hôm nay.
 

 

Đường bờ biển rộng rãi của Vịnh Sứa là khung cảnh tuyệt đẹp của lễ kỷ niệm. Ánh sáng xã hội sẽ trôi xuống bãi cát và nếu bạn nhìn lên trên, thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp ánh sáng lấp lánh của một trận mưa sao băng.


 

Khám phá khu vực để tìm tiền sự kiện có hình cánh cung! Năm đơn vị có sẵn mỗi ngày: 4 đơn vị được đặt xung quanh khu vực và 1 đơn vị có được khi các bạn tương tác với các Tinh linh ghé thăm nhân dịp này. Hãy sử dụng chúng để mở khóa các vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) mới của năm nay nhé!

 

 

Chúng tôi đã cập nhật sự kiện, nhưng truyền thống Ngày Yêu thương cũng trở lại rồi đây. Đây là thời điểm thích hợp cho Trái tim đôi, vì vậy trong suốt hai tuần diễn ra sự kiện, mọi món quà Trái tim và một phần quà tặng Trái tim bạn tặng cho bạn bè sẽ được nhân đôi! (Đừng quên: nếu một món quà được gửi trước khi Ngày Yêu thương bắt đầu nhưng sau đó được nhận trong thời gian diễn ra sự kiện, món quà đó sẽ không được nhân đôi.) Khu vực Nhà vẫn giữ nguyên giao diện phủ tuyết và Khu vực Bí mật có thể truy cập từ Hầm Tri thức cũng sẽ mở lại cho mọi người.

 

Vì Vịnh Sứa đang thay đổi diện mạo cho Ngày Yêu thương, có lẽ các bạn Sky cũng muốn làm điều tương tự, nên những vật phẩm mới và quay trở lại sẽ đặc biệt có sẵn cho mục đích đó.

 

Giới thiệu những bổ sung mới cho dòng sản phẩm Ngày Yêu thương:

  • Sheet nhạc Ngày Yêu thương: 7 tiền sự kiện
  • Thú nhồi bông Trái tim Tình yêu: 14 tiền sự kiện
  • Mũ nồi Trái tim Tình yêu: 27 tiền sự kiện
  • Áo choàng Sao băng Ngày Yêu thương: $17,99

 

Để xem danh sách đầy đủ các mặt hàng trở lại, hãy xem trang ghi chú vá của chúng tôi!

 

Hãy tìm những vật phẩm IGC thông qua việc nói chuyện với người hướng dẫn sự kiện ở Làng Aviary. IAP có thể được tìm thấy trong menu cửa hàng trò chơi hoặc trong cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary, nơi hướng dẫn sự kiện chờ các bạn. Như thường lệ, các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả các vật phẩm sự kiện (cùng với các phép thuật theo chủ đề khác) đều có sẵn tại các cửa hàng phép thuật ở Vịnh Sứa và cửa hàng sự kiện Làng Aviary.

 

 

Ngày Yêu thương bắt đầu lúc 15:00 ngày 12 tháng 2 và kết thúc lúc 14:59 ngày 26 tháng 2 theo giờ ICT. Cho dù bạn tham gia sự kiện với tư cách là một nhà thám hiểm solo, hay cùng với những người bạn thân hay với tất cả những người bạn gặp trong chuyến thám hiểm của mình, chúng tôi đều háo hức muốn tôn vinh những mối quan hệ mà chúng ta chia sẻ với nhau, bất kể hình thù của những mối quan hệ ấy như thế nào. Hẹn gặp lại các bạn trên bầu trời!