Tin Nhắn Sinh Nhật Từ Chúng Tôi Gửi Tới Bạn

28/07/2023

Lễ kỷ niệm sinh nhật của Sky bao gồm âm nhạc, sàn nhảy và tất nhiên có cả Rồng Bóng Đêm đội mũ—nhưng chúng tôi cũng muốn dành chút thời gian để gửi tới tất cả các bạn vài lời nhắn mừng sinh nhật. Sau đây là một số lời nhắn từ vài người chúng tôi tại studio. Cảm ơn các bạn đã góp phần khiến sinh nhật lần thứ 4 của Sky được hạnh phúc và trọn vẹn!

 

4 năm chúng ta cùng nhau phiêu bạt, 4 năm chúng ta cùng nhau kết nối, 4 năm chúng ta cùng Sky sẻ chia. Cảm ơn các bạn vì tất cả!

- Allison, QA

 

Cảm ơn các bạn vì bốn năm tuyệt vời! Mong sẽ có thêm nhiều cái ôm, tiếng honk gọi nhau và cả sự hỗn loạn trong tương lai

- Amelia/Stellify, Community

 

4 năm với những trò “tai quái” và những khoảng thời gian tốt đẹp. Tôi rất mong chúng ta có thể cùng nhau ăn mừng! Hẹn gặp bạn ở Sky!

- April/Tethys, Community

 

Cảm ơn các bạn vì 4 năm vui vẻ với Sky, chúc chúng ta còn bên nhau trong nhiều năm nữa! Hẹn gặp lại các bạn ở Sky! ❤︎

- Christine, Operations

 

Đã bốn năm rồi sao? Thời gian trôi qua rất nhanh khi bạn tận hưởng niềm vui đó, hẹn gặp các bạn trên bầu trời thêm bốn năm nữa!

- Dan, Engineering

 

Không có cộng đồng nào tốt hơn để dành 4 năm “bay” và “ới gọi” nhau. Chúc chúng ta có thêm năm nữa để nuôi bướm đêm, nhận lấy những “cái ôm” từ krill và đi bất cứ nơi nào những chú bướm quyết định chúng muốn đưa ta đi

- Denise/Sagomay, Community

 

Chúc mừng kỷ niệm và cảm ơn các bạn đã ở bên chúng tôi! Hãy cùng bay đến những chuyến phiêu lưu mới nhé ❤︎

- Elena, Production

 

Wow bốn năm rồi đó! Cho dù bạn đã ở đây từ đầu hay mới bắt đầu “chuyến bay”, cảm ơn vì đã khiến Sky trở nên đặc biệt hơn với sự hiện diện và tham gia của bạn.

- Emily, Art

 

Cảm ơn các bạn đã trở thành một phần của cộng đồng chúng tôi! Tôi được truyền cảm hứng bởi lòng tốt và sự tử tế mà các bạn dành cho nhau mỗi ngày. Tôi mong chờ tới chuyến phiêu lưu tiếp theo của chúng ta!

- Faraz, Engineering

 

4 năm…. Là rất lâu so với những năm tuổi thọ của cua! Các bạn hãy tự hào vì đã xây dựng được một cộng đồng ấm áp trong thời gian dài như vậy.

- Fetchikó, QA

 

Quả thật là 4 năm tuyệt vời để ăn mừng! Chúc các bạn có nhiều niềm vui và kỷ niệm với nhau!

- James, Player Support

 

Từ tận đáy lòng, cảm ơn vì 4 năm tuyệt vời của Sky. Được dành thời gian với tất cả các bạn trong vương quốc Sky luôn là một điều tuyệt vời và tôi nóng lòng muốn xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo!

- Jomin, Player Support

 

Cảm ơn các bạn vì đã ở đây. Các Tinh linh và tôi biết ơn vì đã dành rất nhiều thời gian với các bạn trong bốn năm qua. Chúng tôi mong muốn có nhiều niềm vui hơn nữa ở phía chân trời!

- Rachel, Player Support

 

Cảm ơn vì bốn năm với những sự ngây thơ và “ngờ nghệch”! Hãy tiếp tục tạo thêm nhiều niềm vui nhất có thể nhé!

- Robert/Whirthun, Community

 

Honk honkhonk honk deep honk! Honk… [Bản dịch: Chúc chúng ta có thêm bốn năm nữa cùng lật cua! Khoan đã…]

- Tio, Community