Mùa Moomin: Câu chuyện kinh điển về sự chữa lành và chấp nhận

08/10/2024

Một số Mùa cụ thể mang đến những cơ hội đặc biệt để trải nghiệm Sky theo những cách mới. Mùa Hoàng tử Bé và Mùa AURORA đã đem lại những câu chuyện kinh điển và những khoảnh khắc cảm động thông qua lăng kính độc đáo của Sky. Giờ đây, một màn hợp tác mới mang tên Mùa Moomin đã tới với Sky, thể hiện một vũ trụ diệu kỳ kết hợp cách kể chuyện khác ​lạ với các chủ đề về sự chữa lành, tình bạn và khả năng phục hồi.

Từ ngày 14/10 đến 29/12, Mùa Moomin sẽ đưa người chơi đắm chìm vào câu chuyện đầy biến đổi của Ninny Đứa trẻ Vô hình. Hãy tham gia cùng nhân vật được yêu mến này từ những cuốn sách Moomin được kính chuộng của Tove Jansson khi Ninny đối mặt với những nỗi sợ, vượt qua trở ngại và có được trí tuệ.


Một phong cách chơi mới gợi lên sự chuyển đổi

Mùa Moomin mang đến hình ảnh và lối chơi mới mẻ, chúng tôi không chỉ nói về mỗi cảnh rừng mới ở Thung lũng Moomin đâu. Mùa sẽ có ba loại nhiệm vụ để khám phá những câu chuyện về Moomin theo những cách độc đáo.

Khi bước vào Thung lũng Moomin, các bạn sẽ thấy nhân vật Sky của mình mang hình dạng một con bướm, tượng trưng cho sự biến đổi và phát triển. Các bạn sẽ gặp gia đình Moomin và bạn bè của họ trong lúc hướng dẫn Ninny đi qua một thung lũng kỳ lạ, nơi câu chuyện của cô bé được kể, mỗi bước đi sẽ đưa cô bé đến gần hơn với con người thật của mình. Chính môi trường xung quanh các bạn sẽ phản chiếu hành trình của Ninny, dần dần nở rộ ra những sắc màu rực rỡ khi cô bé bước ra khỏi bóng tối xám xịt của quá khứ mình.

Các vật phẩm theo mùa với một chút phép thuật Moomin

Truyện Moomin sẽ đóng vai trò là hướng dẫn cho các bạn về Mùa với rất nhiều nội dung để nhân vật Sky của các bạn có thể thưởng thức! Truyện mang đến một biểu thức mới thể hiện chính xác cảm giác đắm chìm trong một thế giới khác là như thế nào, cùng với chân dung về một gia đình đầm ấm có thể được mở khóa để đổi lấy Nến thường. Những người sở hữu Vé Mùa cũng sẽ có cơ hội mở khóa ba Gói quà Siêu cấp từ Cây Tình bạn của Truyện.

Hướng dẫn Mùa này cũng sẽ là nơi khởi động tất cả nhiệm vụ Moomin. Khi Mùa mở ra, Truyện sẽ cung cấp nhiều chương hơn để khám phá cũng như nhiều nhiệm vụ khác nhau, mỗi nhiệm vụ cung cấp những góc nhìn khác biệt qua con mắt của gia đình Moomin và con mắt của nhân vật Sky của các bạn.


Trên hành trình của mình, các bạn sẽ có cơ hội mở khóa các vật phẩm theo chủ đề của Mùa—trang phục lấy cảm hứng từ các nhân vật Moomin, áo choàng, kiểu tóc, nhạc cụ, v.v.

Đặc biệt, hai bộ trang phục với hiệu ứng tàng hình một phần hoàn toàn mới sẽ phản ánh một phần câu chuyện của Ninny. Mặc dù quần áo và áo choàng của nhân vật của bạn vẫn hiển thị, độ trong suốt nhẹ sẽ bổ sung thêm lớp ý nghĩa vào câu chuyện của Mùa.

Các vật phẩm hợp tác đặc biệt cũng có thể được mua trong Mùa! Những vật phẩm giới hạn này bao gồm phụ kiện tai và đuôi lấy cảm hứng từ Moomintroll dũng cảm và thân thiện, hay các vật phẩm trang phục lấy cảm hứng từ Snufkin, nhân vật lãng du tự do.

Hãy chú ý theo dõi cập nhật 0.27.5, bản cập nhật này sẽ mang đến một chiếc áo choàng sắp được công để các bạn luôn có thể mang trên mình Thung lũng Moomin đi khắp Sky. Những vật phẩm cộng tác đặc biệt này hiện được lên kế hoạch có sẵn chỉ cho đến cuối Mùa.

Hãy bắt đầu câu chuyện về lòng tốt và trắc ẩn của các bạn

Khi Mùa bắt đầu, Truyện Moomin sẽ đợi các bạn ở gần cổng vào Hầm Tri thức (nếu các bạn là người mới tham gia Sky, Truyện sẽ hiển thị sau khi các bạn hoàn thành phần hướng dẫn. Hãy chắc chắn ít nhất phải tới được Khu rừng Ẩn náu nếu các bạn không nhìn thấy Truyện đâu). Chỉ cần nói chuyện với Truyện để vào được Cây Tình bạn—nơi cung cấp khả năng dịch chuyển tức thời tới khu vực theo mùa đặc biệt để có thể bắt đầu nhiệm vụ.

Mùa tiếp theo của Sky mang đến vô số khoảnh khắc đáng nhớ để các bạn mang theo trong suốt hành trình Sky của mình. Các nhân vật được yêu mến của Thung lũng Moomin đang chờ đợi để chào đón các bạn vào câu chuyện của họ, để cùng Ninny khám phá và trải nghiệm những biến đổi có thể có được thông qua lòng tốt và lòng trắc ẩn. Vào ngày 14/10, hãy xem câu chuyện của Mùa đang có những gì để đón chờ các bạn. Chúng tôi sẽ gặp các bạn trên bầu trời!