Thời gian Thư giãn Trước Ngày Nhật quang 2023

01/09/2023

Hôm nay chúng ta tới Khu Rừng Ẩn Náu cùng một nhóm Tinh Linh đang chuẩn bị cho sự kiện tiếp theo của Sky, Ngày Nhật Quang. Công tác chuẩn bị sự kiện đang được tiến hành trước khi được triển khai vào ngày 11/9 để chào đón các bạn Sky đến nghỉ ngơi thư giãn dưới những tán cây và bên những dòng nước.

Mọi thứ được sắp xếp để “thả trôi” dọc theo mặt nước—ghế bãi biển, đồ trang trí và không gian bãi biển mới cho những quả cầu dạt vào để mang lại Ánh Sáng cho bất kỳ ai ở gần đó mà có nến. Cần câu Ánh Sáng được dựng dọc theo bờ nước. Chúng tôi còn lắp cả một đường trượt nước nhỏ và lớn (mà những chú bướm cũng rất nhiệt tình khi hướng dẫn chúng tôi).

Vài Tinh Linh Mùa Tụ Họp ngồi gần bờ. Một số thì ưỡn người ra để đón buổi chiều, một số khác lại luyện tập nhạc cụ của mình một cách cẩn thận. Một người giải thích: “Chúng tôi đang tiến hành các buổi diễn tập bổ trợ trước khi các bạn Sky đến chơi những bài hát này với chúng tôi”. “Nhưng vẫn còn một đoạn tôi chưa thuần thục được. Ugh, tôi luôn cảm thấy lo lắng khi có người nhìn.”

Những Tinh Linh khác dường như đang kiên nhẫn chờ đợi bên bờ. “Sứa con!” Khi được yêu cầu giải thích chi tiết hơn, họ nói rằng: “Đây là thời điểm trong năm những bé sứa con sẽ ló dạng! Chúng có thể sẽ xuất hiện bất cứ ngày nào. Hy vọng chúng không bị mắc kẹt ở đâu đó, điều đó sẽ thật tồi tệ. Tôi sẽ thậm chí không thể bơi ra ngoài để giúp chúng được!”

Nhà Thực Vật Học Bối Rối và Hướng Đạo Sinh Khúc Khích chỉ ra những vật thể màu xanh lơ lửng xung quanh khu vực. “Những que kem lơ lửng đó à? Tiền sự kiện đó. Mọi người có thể nhận được tới sáu đơn vị mỗi ngày: Chúng tôi đã đặt bốn ở quanh đây và sau đó mọi người có thể đạt được thêm từ việc thử các hoạt động—chẳng hạn như tìm sứa con, lặn và trượt nước hoặc chơi nhạc với chúng tôi.”

“Và chơi đuổi bắt với tôi nữa, tôi cực thích trò đó,” Hướng Đạo Sinh Khúc Khích nói thêm. “Những người còn lại trong nhóm đã bỏ cuộc việc cố gắng bắt tôi, vì vậy tôi hy vọng các bạn Sky đã sẵn sàng để có những cuộc rượt đuổi nhau thật vui.”

Người Chỉ Dẫn Ánh Nắng bắt gặp chúng tôi thay phiên nhau sử dụng trượt nước thêm nhiều lần và mời chúng tôi dùng khăn tắm. “Tôi đang chuẩn bị sẵn một chồng khăn tắm—vàng, hồng, xanh, siêu mềm mịn, mỗi cái có một kiểu mẫu khác nhau. Chắc chắn sẽ có ít nhất một kiểu mà họ sẽ thích nhỉ?”

- Áo Choàng Tắm Biển Màu Hồng Nhật Quang: 16 nến sự kiện

- Áo Choàng Tắm Biển Màu Vàng Nhật Quang: 18 nến sự kiện

- Áo Choàng Tắm Biển Màu Xanh Da Trời Nhật Quang: 23 nến sự kiện

“Tôi cũng có chiếc lều và mũ từ những năm trước cho Nến. Nhưng này, hãy cho mọi người biết rằng bất cứ ai đến đều có thể mượn ván lướt sóng của tôi ở đằng kia được không? Trời ạ, tôi có thể dành hàng giờ cho thứ đó. Chỉ cần luyện tập và bạn sẽ thành thạo, bạn thực sự có thể tăng tốc dần.” Họ trông có vẻ nhẹ nhõm hơn chút khi chúng tôi đảm bảo với họ rằng các bạn Sky sẽ có thể mua ván lướt sóng cho riêng mình trong cửa hàng nếu các bạn ấy muốn.

Ván Lướt Sóng Nhật Quang: $14,99 (cửa hàng trong trò chơi)

Trả lại các vật phẩm IGC: xem ghi chú bản vá 0.22.5!

Chúng tôi đã kết thúc chuyến tour với một gương mặt quen thuộc. Người Chỉ Dẫn Ngày Lười Biếng năm ngoái vẫy tay ra hiệu cho chúng tôi lại gần, một vài chiếc khăn tắm treo bên cạnh để hong khô. “Tôi không có đôi dép Nhật Quang mới mà có hiệu ứng âm thanh,” họ mở lời, “Nhưng nếu có ai đó đang chờ mua những món đồ mùa hè ấm cúng từ những năm khác, hãy nói với họ rằng họ có thể đến để nói chuyện với tôi!”

Giày Đế Thô Nhật Quang: 9,99 USD (cửa hàng trong trò chơi)

Trả lại IAP: xem ghi chú bản vá 0.22.5!

Ngày Nhật Quang diễn ra từ 00:00 Thứ Hai ngày 11 tháng 9 đến 23:59 Chủ Nhật ngày 23 tháng 9, dành cho tất cả những ai đã vượt qua ít nhất là Khu Rừng Ẩn Náu. Hãy đến và chơi với một số Tinh Linh, chơi với sứa, thư giãn dưới nước hoặc chỉ đơn giản là thu thập Ánh Sáng và chào Bà khi bạn đi ngang qua—chúng tôi sẽ sớm gặp lại bạn ở Khu Vực Trống Trên Cao!

Edit 20/9: Thông tin cập nhật về giá trong trò chơi của khăn choàng.