Thể hiện sự sáng tạo với Ngày Phong cách 2024

23/09/2024

Hãy bước vào ánh đèn sân khấu các bạn Sky ơi—đã đến lúc giải phóng biểu tượng thời trang bên trong các bạn! Sự kiện Ngày Phong cách được mong đợi đã trở lại, mang đến nhiều phong cách, niềm vui và cơ hội tỏa sáng hơn nữa.

 

Một sàn diễn tại Sky

Cho dù đây là lần đầu tiên các bạn sải bước trên sàn diễn hay các bạn vốn là chuyên gia thời trang dày dạn kinh nghiệm đi nữa, hãy sẵn sàng cho chủ đề năm nay với chút thay đổi mới mẻ.

Từ 30/9 - 13/10, Tinh linh Hướng dẫn Phong cách sẽ chờ đợi các bạn một cách háo hức tại khu vực Nhà and Làng Aviary để đưa mọi người đến những sàn diễn thời trang ẩn mình trong thế giới tuyệt đẹp của Sky. Năm nay, chúng tôi xin giới thiệu bốn địa điểm trình diễn mới, mỗi địa điểm sẽ có một chủ đề độc đáo. Hãy coi đây như một buổi trình diễn luân phiên cho trí tưởng tượng của các bạn!

Nhân vật của các bạn chính là khung tranh của các bạn

Hãy thiết kế những bộ trang phục thực sự thể hiện được bản chất của từng chủ đề—dù là táo bạo, kỳ quặc, hỗn loạn hay thanh lịch—và đừng lo về việc thiếu đi phụ kiện hoàn hảo! Tủ quần áo tạm thời sẽ ở gần đó, chứa đầy các vật dụng để các bạn mượn và tạo ra diện mạo hoàn hảo. Hãy để nhân vật của các bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động và sẵn sàng gây ấn tượng với đám đông.

 

Một khi nhân vật của các bạn đã sẵn sàng, hãy sử dụng Đền thờ Ký ức Chung để khoe đồ của các bạn và chia sẻ cách trình diễn cá nhân của mình với mọi người trong cộng đồng Sky. Không chỉ là về thời trang—mà còn là về sự kết nối. Khi chia sẻ những khoảnh khắc trên sàn diễn, các bạn có thể giúp truyền cảm hứng cho bạn bè hoặc thậm chí là những bạn Sky khác mà các bạn còn chưa từng gặp!


 

Thu thập Tiền Sự kiện

Với sự kiện năm nay, chúng tôi đã cải tiến cách các bạn có thể kiếm tiền sự kiện. Tiền sự kiện sẽ xuất hiện dưới dạng những quả cầu Ánh sáng màu xanh lớn, sáng bóng, và rải rác khắp sân khấu.

Thu thập tối đa năm tiền sự kiện mỗi ngày: Có thể tìm thấy đủ Ánh sáng để đổi lấy bốn tiền sự kiện xung quanh sàn diễn, trong khi Ánh sáng để đổi đơn vị thứ năm có thể kiếm được bằng cách xem Ký ức Chung của những người chơi khác tại Đền thờ.

Khi bạn thu thập Ánh sáng rực rỡ này, bạn sẽ lấp đầy đồng hồ đếm tiền sự kiện của mình. Khi hoàn tất, các bạn có thể tạo một đơn vị tiền sự kiện để mở khóa một số vật phẩm đặc biệt có thể tiếp thêm năng lượng cho lần sáng tạo tiếp theo của các bạn!


Các vật phẩm mới

Các bạn đang muốn thêm chút điểm nhấn cho tủ đồ của mình? Sự kiện Ngày Phong cách năm nay mang đến ba sản phẩm quyến rũ mới, và các sản phẩm của năm ngoái cũng sẽ trở lại, vì vậy nếu các bạn đã bỏ lỡ, thì đây là cơ hội để hoàn thiện bộ sưu tập của mình. (Để xem danh sách các sản phẩm, đừng quên rằng các bạn có thể kiểm tra ghi chú vá lỗi của chúng tôi.)

Cho dù các bạn muốn trở nên bảnh bao hay lộng lẫy, sự kiện này có mọi thứ các bạn cần để tạo dấu ấn trên sàn diễn. Vì vậy, hãy lấy áo choàng, chỉnh lại cách tạo dáng cho hoàn hảo và sẵn sàng tỏa sáng. Chúng tôi sẽ gặp các bạn trên bầu trời!