Sky xác lập một DANH HIỆU GUINNESS WORLD RECORDS™ MỚI

25/08/2023

Ánh sáng của chúng ta cùng tỏa sáng hơn và hôm nay ánh sáng của chúng ta kết hợp với nhau để tạo ra một điều thực sự đặc biệt—Guinness World Records chính thức xác nhận rằng Sky đã lập kỷ lục mới!

Chúng tôi đã kêu gọi cộng đồng Sky để giúp xác lập kỷ lục và các bạn đã thực sự hồi đáp lời kêu gọi ấy! Các giám khảo của Guinness World Records đã xác nhận 10.061 người chơi tại Đấu Trường Coliseum, lập kỷ lục về số lượng người chơi nhiều nhất trong thế giới ảo theo chủ đề buổi hòa nhạc. Không những thế, chúng ta còn cùng nhau đạt được kỷ lục mới về số lượng avatar biểu cảm được phát cùng lúc nhiều nhất!

Trên tất cả các máy chủ đã có tổng cộng hơn 1,25 triệu (!) người chia sẻ âm nhạc, trò chơi và những kỷ niệm với Sky với hàng nghìn người khác giống các bạn. Đó quả là một bầu không khí nhiệt huyết và chúng tôi rất vui mừng vì chúng ta có thể chia sẻ điều đó cùng nhau. Điều đó thực sự sẽ không thể thực hiện được nếu không có các bạn.

Dưới đây là một số bức ảnh yêu thích của chúng tôi từ buổi hòa nhạc phá kỷ lục này—nếu bạn muốn chia sẻ một số bức ảnh của mình với chúng tôi, hãy tag ảnh với #thatskyWorldRecord.

Cảm ơn tất cả mọi người vì sự hỗ trợ! Đừng quên tham gia cùng chúng tôi vào buổi Hòa Nhạc Ăn Mừng vào hôm nay lúc 3:00 chiều theo giờ CEST (8:00 tối theo giờ ICT), AURORA sẽ tham gia trực tiếp cùng chúng ta trong trò chơi và tham gia buổi gặp gỡ và chào hỏi sau buổi hòa nhạc! Đừng quên rằng bắt đầu từ hôm nay đến ngày 3 tháng 9, các buổi biểu diễn encore concert sẽ bắt đầu mỗi bốn giờ, bắt đầu lúc 11:00 sáng theo giờ CEST (2:00 sáng theo giờ PDT) (4:00 chiều theo giờ ICT).
 

Hẹn gặp các bạn ở buổi hòa nhạc!