Sắp ra mắt: Những biểu thức cảm xúc yêu thích!

13/07/2024

Những biểu thức cảm xúc là một nền móng của Sky. Chúng kết nối chúng ta với các Tinh linh, phản ánh lịch sử của các vương quốc và có lẽ hơn hết là chúng cho phép chúng ta giao tiếp và kết bạn dù cho chúng ta sử dụng ngôn ngữ gì đi nữa. Người chơi có rất nhiều lựa chọn biểu cảm, vì vậy chúng tôi nghĩ đã đến lúc cần có một tính năng giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn nữa—biểu thức cảm xúc yêu thích!

Nó sẽ hoạt động như thế nào

Từ khóa: tiện lợi và nhanh chóng! 

 

Khi tính năng được đưa vào hoạt động, các bạn sẽ có thể sử dụng menu biểu thức yêu thích bằng cách nhấn giữ đồng hồ đo áo choàng, sử dụng phím tắt hoặc nhấn nút trên bộ điều khiển của mình. Sau đó sẽ xuất hiện một bánh xe có các chỗ trống cho tám hành động từ menu biểu thức, các bạn có thể thêm hoặc bỏ bất kỳ biểu thức nào mình muốn cho một chỗ trống. Khi các bạn đã thêm các biểu thức vào mục yêu thích của mình, chúng sẽ luôn trong tầm sử dụng tiện lợi của các bạn!

 

À tiện thể—menu yêu thích không chỉ dành cho biểu thức cảm xúc. 

 

Các bạn có thể đưa vào mục yêu thích hầu hết thứ gì trong menu biểu thức, nghĩa là các bạn có thể thêm thế đứng, lệnh gọi, đạo cụ hoặc dụng cụ các bạn đang mang, phép thuật, thậm chí cả nút về khu vực nhà hoặc lấy Nến ra (có thể đặc biệt tiện dụng cho những người chơi sử dụng bộ điều khiển). Chưa kể, các bạn cũng có thể lưu các cấp độ biểu cảm khác nhau nữa.

 

Và đừng lo, chúng tôi vẫn đảm bảo rằng menu yêu thích vẫn sẽ cho phép các bạn gửi spam biểu thức yêu thích bao nhiêu cũng được.

 

Sử dụng Mục yêu thích

Điều này hiển nhiên sẽ giúp việc sử dụng các biểu thức và hành động ở cuối menu chính nhanh hơn, do đó, các bạn có thể bật ra tiếng cười Xạ thủ Vui nhộn hay nhất của mình hoặc thể hiện cảm khó hiểu của Biên đạo Trầm tư trong thời gian nhanh nhất. Nhưng đó có thể không phải là mục đích hữu ích duy nhất.

 

Muốn tạo Ký ức Chung ở cấp độ yêu thích của mình? Lên kế hoạch tạo video để chia sẻ với bạn bè trong cộng đồng Sky? Diễn một vở kịch ở Nhà hát Làng? Menu yêu thích sẽ phục vụ những mục đích đó! Hãy tải trước menu với các biểu cảm và những thứ khác mà các bạn dự định sử dụng trong màn biểu diễn để có vũ đạo mượt mà và dễ dàng.

 

Nói đến vũ đạo, chúng tôi cũng phải đề cập đến việc chúng tôi mong đợi sử dụng màn trình diễn này thế nào cho các bữa tiệc nhảy tại Sky. Với một vài bổ sung ngắn cho menu yêu thích, các bạn có thể bước, xoay, xoay tròn, nhảy jig và nhảy giống như một dân nhảy chuyên nghiệp.

 

Đây là một số ví dụ về việc menu yêu thích sẽ hữu ích như thế nào, nhưng chúng tôi tin chắc rằng các bạn cũng sẽ khám phá được nhiều cách sáng tạo khác để sử dụng nó và chúng tôi rất nóng lòng muốn xem các bạn sẽ làm như thế nào!

 

 

Tính tới sau này

Tính năng menu biểu tượng cảm xúc yêu thích sẽ có trong bản cập nhật trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho trải nghiệm tương tác của Sky trở nên trực quan và thú vị hơn bao giờ hết, bất kể là chơi trên nền tảng nào!

 

Như chúng tôi đã đề cập, chúng tôi cũng hy vọng rằng cộng đồng sẽ tìm thấy tất cả các cách sử dụng sáng tạo cho menu yêu thích khi nó ra mắt, vì vậy sẽ có nhiều nội dung hơn sau khi nó “trình làng”. Chúng tôi muốn ghi tâm những phản hồi, ý tưởng và trải nghiệm của các bạn sau khi chúng tôi sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của tính năng này, vì vậy, chúng tôi sẽ chú ý đến các kênh phản hồi sau khi tính năng này được phát hành. Cho đến lúc đó, hẹn gặp lại các bạn trên bầu trời!