Quẩy tưng bừng cùng: Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của Sky

11/07/2023

 

Cho dù chúng tôi đã lên kế hoạch bao nhiêu trong năm, chúng tôi không bao giờ quá bận rộn cho một bữa tiệc. Năm nay chúng tôi đánh dấu kỷ niệm 4 năm thành lập Sky, đây là một dịp rất đáng để ăn mừng. Vì vậy, với thông báo này, bạn chính thức được mời tham gia lễ kỷ niệm sinh nhật!

Từ 14:00 ngày 17 tháng 7 đến 13:59 ngày 31 tháng 7 (GMT +7), rủ một người bạn và đi đến Khu vực bí mật có thể truy cập từ Kho Tri Thức—hoặc nói chuyện với Tinh linh hướng dẫn sự kiện tại Nhà, người có thể dịch chuyển tức thời bạn ở đó trong nháy mắt. Chúng tôi đã thiết kế lại Khu vực Bí mật theo một chủ đề hoàn toàn mới cho lễ hội năm nay.

Thoạt đầu, chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ thử tổ chức một bữa tiệc dành cho thú cưng, nhưng lại gặp phải một số vấn đề. Dark Dragon từ chối đảm bảo an toàn cho bất kỳ ai, và Dark Crabs cho biết họ đã nhận được rất nhiều liên lạc từ những Sky Kids. Tiếp theo, chúng tôi cố gắng lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ngoài vườn, nhưng chúng tôi không thể kiểm soát được cỏ dại, và chẳng bao lâu sau, toàn bộ công việc đã bị Thực vật Hắc ám tiếp quản.

Nên thay vào đó......

Tham gia với chúng tôi một bữa tiệc khiêu vũ sinh nhật!

Bước ra một sàn nhảy hoàn toàn mới và ăn mừng bằng những bước nhảy tuyệt vời nhất của bạn—Boogie, Spin, Duet, Crab Walk (một điệu nhảy cổ điển đích thực) hoặc bất kỳ điệu nhảy nào bạn thích! Một nhóm gồm các Tinh linh đặc biệt cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu trong khu vực - xem một số buổi biểu diễn mỗi giờ, với một đội hình khác nhau mỗi ngày.

Khi bạn nghỉ khiêu vũ, một chiếc bánh sinh nhật mang đến cho mọi người một bữa ăn nhẹ để nạp năng lượng, và những lát bánh cung cấp một lượng Ánh sáng nhất định cho mỗi đứa trẻ Sky mỗi ngày.

Một gợi ý khác để thử: Trạm Jam gần đó. Cái này có một thiết lập đặc biệt cho bữa tiệc sinh nhật, với âm thanh nhạc cụ độc đáo cho lễ kỷ niệm 4 năm. Đối với những tay trống và người đam mê âm thanh ngoài kia, nếu bạn nhận ra bộ gõ, thì có lý do—đó là âm thanh của trống Roland TR-909, chỉ có tại Anniversary Jam Station trong sự kiện này!

Vật phẩm kỷ niệm & Tiền tệ sự kiện

Khi bạn khám phá Khu vực bí mật, hãy để ý tiền sự kiện để đổi lấy các vật phẩm Kỷ niệm mới của năm nay! Có hình dạng như những chiếc bánh nướng nhỏ, bạn có thể tìm thấy 9 cái mỗi ngày ở nhiều nơi khác nhau quanh Khu vực bí mật và khi xem các buổi biểu diễn trên sân khấu. Nếu bạn trò chuyện với Spirit tại quầy đồ uống, họ cũng có thể cho bạn gợi ý về nơi để tìm. Những ngày cuối tuần cũng có thêm một chiếc bánh nướng nhỏ thưởng mỗi ngày, cộng với phép thuật tiền tệ sự kiện.

 

 

Các vật phẩm và phép thuật mới đến cho sự kiện kỷ niệm năm nay là:

  • Mũ kỷ niệm 4 năm: 8 đơn vị tiền sự kiện
  • Chiếc mũ này chỉ có trong dịp kỷ niệm 4 năm năm nay
  • Chống đỡ vỏ sò Sonorous kỷ niệm: 46 đơn vị tiền tệ sự kiện
  • Đèn trang trí tiệc kỷ niệm: 46 đơn vị tiền tệ sự kiện
  • Giá đỡ sang trọng kỷ niệm: 9,99 USD 
  • Phép thuật và phép thuật Mũ bóng bay: 2 tiền tệ sự kiện hoặc 4 Nến cho phép thuật từ cửa hàng phép thuật bên cạnh quầy đồ uống hoặc 1 tiền tệ sự kiện để nhận được phép thuật ngay lập tức từ Tinh linh tại quầy đồ uống
  • Phép thuật Confetti Collar: 4 Cây nến từ cửa hàng phép thuật trong Khu vực bí mật

Những mặt hàng này cũng đang trở lại từ những năm trước:

  • Hàng rào ánh sáng: 20 ngọn nến
  • Trụ cờ sinh nhật: 20 ngọn nến
  • Bóng chống đỡ: 30 ngọn nến
  • Bản nhạc Happy Birthday: 10 Trái Tim
  • Trình khởi chạy hoa giấy: 20 trái tim
  • Phép thuật Bánh sinh nhật: 3 ngọn nến

Những câu thần chú này mang lại ngẫu nhiên những chiếc bánh sinh nhật nhỏ, vừa hoặc lớn

Để mở khóa các vật phẩm tiền tệ mới và trả lại trong trò chơi, hãy nói chuyện với Tinh Linh Hướng dẫn sự kiện đang chờ trong Nhà hoặc Khu vực bí mật. Bạn có thể tìm thấy các phép thuật mới, cộng với các phép thuật dùng thử miễn phí cho các đạo cụ mới trong cửa hàng phép thuật ở Khu vực bí mật trong thời gian diễn ra sự kiện.

 

 

Ăn mừng Sky cùng nhau! 

Chúng tôi rất vui mừng được kỷ niệm một năm nữa của những chuyến bay, những cuộc phiêu lưu và những điệu nhảy của cua với cộng đồng! Cảm ơn bạn đã trở thành một phần của Sky cùng với chúng tôi khi chúng ta cùng nhau khám phá và xây dựng thế giới này. Chúng tôi sẽ gặp bạn trên bầu trời và tại bữa tiệc Kỷ niệm 4 năm!