Quán cà phê Pop-up Sky × Cinnamoroll sắp khai trương!

23/04/2024

Không thị trấn nào là hoàn thiện nếu không có một quán cà phê, và giờ cũng đã đến lúc một quán cà phê được khai trương ở Làng Aviary. Đây là một cột mốc quan trọng đối với làng, vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức lễ khai trương hoành tráng với sự góp mặt của một vị khách hợp tác đặc biệt: nhân vật được yêu mến của Sanrio - Cinnamoroll!

Lễ khai trương hoành tráng với Cinnamoroll

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 4, hãy bay đến Aviary để giúp Tinh linh Pha trà Rón rén khai mạc lễ khai trương quán cà phê với một vị khách thân thiện—không ai khác chính là Cinnamoroll. Chú cún con thân thiện này đã từng có cuộc sống trên mây—không khác gì các bạn Sky cả.

Kể từ khi sống ở dưới mặt đất, chú cún ấy đã trở thành một chuyên gia trong việc khiến một quán cà phê trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Cinnamoroll sẽ có mặt tại Làng Aviary như một phần của chương trình hợp tác đặc biệt kéo dài ba tuần, để chào đón các bạn Sky đến tụ điểm mới nhất của vương quốc.

Hãy hoàn thành các Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề trong lúc Cinnamoroll khám phá khu vực, và hãy chụp ảnh với các vật trang trí đầy màu sắc và tất nhiên, mời các bạn ghé qua quầy cà phê để thử một số loại bánh Ánh sáng mới ra lò mà Cô pha trà Rón rén sẽ chuẩn bị.

Một sự kiện đặc biệt cho một quán cà phê đặc biệt

Năm ngoái, khi chúng tôi ngồi lên kế hoạch cho mọi kế hoạch có thể được thực hiện tại Làng  Aviary, chúng tôi nhận thấy rằng tương lai của làng sẽ phải có sự xuất hiện của một quán cà phê.

Tuy nhiên, góc mới và vĩnh viễn này của Làng Aviary còn hơn cả là nơi để bạn nạp năng lượng (ở dạng Ánh sáng thay vì caffeine) nhanh trước khi lên đường.

Quán cà phê là nơi bạn có thể chào những gương mặt thân thiện—có thể là một Tinh linh, có thể là một bạn Sky nào đó. Quán cũng sẽ là nơi dành cho bất cứ ai mong muốn hoặc đề nghị sự giúp đỡ. Bạn có muốn được nhận lời khuyên để vượt qua Thử thách của Lửa không? Hay là muốn đi hướng dẫn ai đó vượt qua Thử thách Rồng Bóng đêm ở khu vực Đất hoang? Hay chỉ đơn giản là bạn đang tìm ai đó để cùng thực hiện Nhiệm vụ Hàng ngày? Bạn có thể tìm thấy đúng người để hợp tác trong khi chờ gọi đồ tại quán cà phê.

Quán cà phê Làng Aviary không chỉ là một tòa nhà và chúng tôi rất vui mừng được khai trương quán như một lễ kỷ niệm lễ hội và đáng nhớ!

 

Những vật lưu niệm hợp tác và một số nội dung khác

Trong khi bạn dành thời gian với Cinnamoroll và bạn bè của mình trong ba tuần khai trương quán cà phê, hãy để mắt đến tiền sự kiện! Năm đơn vị có thể được thu thập mỗi ngày thông qua Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề và thông qua việc gọi đồ tại quán cà phê và chụp ảnh với Cinnamoroll.

Là một phần của sự kiện hợp tác này, một tuyển chọn các loại vật phẩm đặc biệt sẽ được ra mắt trong sự kiện này, từ phụ kiện đến áo choàng, thú nhồi bông, v.v.! Hãy theo dõi trang ghi chú vá để biết thêm chi tiết.

 

(Lưu ý rằng vì đây là sự kiện hợp tác nên các vật phẩm được cung cấp trong sự kiện khai trương quán cà phê Pop-up Sky × Cinnamoroll sẽ không được lên kế hoạch để trở lại trong tương lai.)

Sẽ có rất nhiều việc để làm cho sự kiện ngoài trong trò chơi ra. Hãy chia sẻ hình ảnh và video yêu thích của bạn và sử dụng hashtag #SkyXCinnamoroll. Đồng thời, hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi để cập nhật thêm các thông báo—sẽ có những thử thách cộng đồng, các buổi phát trực tiếp nổi bật và nhiều nội dung khác đáng mong đợi!

 

Sự kiện quán cà phê Pop-up Sky × Cinnamoroll bắt đầu lúc 14:00 ngày 27 tháng 4 và kéo dài đến 13:59 ngày 18 tháng 5.

 

Chúng tôi rất nóng lòng để gặp bạn ở đó!