Patch Notes - Ngày 10/01/2023 - 0.20.0

11/01/2023

Các nhà thám hiểm thân mến!

Trong phiên bản 0.20.0, chạm trán với một nhóm Tinh linh theo mùa mới khi họ học cách bắt đầu lại, say sưa với ánh sáng lấp lánh và pháo hoa của Ngày lễ, và kỷ niệm tình bạn trong Ngày yêu thương. Đọc để biết thêm chi tiết về nội dung mới và cập nhật!

 

Mùa Tưởng Niệm Sắp Bắt Đầu

Quá khứ đầy màu sắc của vương quốc Sky đã được tiết lộ thông qua các vương quốc và các Mùa, từ những cái nhìn thoáng qua về vinh quang và sự hài hòa, cho đến những gợi ý về mối liên hệ bị phá vỡ và tình trạng hỗn loạn. Bây giờ trong Mùa Tưởng Niệm, chúng ta đi sâu hơn vào truyền thuyết của Sky. Hành trình cùng với các Tinh linh đã sống qua thời kỳ hỗn loạn để cùng nhau tiếp tục và xây dựng lại vương quốc, đồng thời trải nghiệm sự kết nối đồng cảm - thứ nằm sâu trong trái tim Sky

Thông qua Nhiệm vụ theo mùa, các Tinh linh chia sẻ những trải nghiệm cảm xúc của chính họ về tình trạng hỗn loạn trong vương quốc và ký ức về những đồ vật đã kết nối họ với quá khứ. Là một yếu tố mới cho Phần này, hãy giúp đỡ từng Linh hồn bằng cách tạo Không gian chung cho họ, để họ có thể thực hiện những bước đầu tiên để bắt đầu lại. Tạo Không gian bằng ý tưởng của riêng bạn hoặc truy cập Không gian do những người chơi khác tạo để lấy cảm hứng!

Mùa tưởng niệm bắt đầu lúc 15:00 Thứ Hai ngày 16 tháng 1 (Giờ Việt Nam) và kết thúc vào 14:59 Thứ Hai ngày 3 tháng 4. Toàn bộ Mùa có thể được trải nghiệm miễn phí bởi tất cả những người chơi đã hoàn thành Kho Tri Thức. Những người nắm giữ Pass Mùa cũng sẽ có cơ hội mở khóa các vật phẩm bổ sung theo mùa, bao gồm cả Quà tặng Tối thượng.

 

Sự cố đã biết: Đèn lồng Quà tặng Tối thượng sẽ không có khả năng sạc lại trong bản 0.20.0. Tuy nhiên, lồng đèn sẽ có khả năng nạp năng lượng cho người chơi trong bản cập nhật 0.20.5.


Cập nhật về không gian chung

Là một phần của Mùa tưởng niệm, chúng tôi đã cập nhật giao diện của Không gian chung để phản ánh rõ hơn mối liên hệ của chúng với quá khứ. Các hình ảnh hướng dẫn mới đã được thêm vào và các cải tiến về giao diện người dùng sẽ giúp chúng được sắp xếp hợp lý hơn để sử dụng. Bạn cũng có thể tham gia cùng bạn bè và những người khác để xem các Không gian mà họ đã tạo ra dễ dàng hơn.

Không gian chung trong Kho Tri Thức và Thảo Nguyên Ánh Sáng cũng sẽ bao gồm một bộ sưu tập các vật phẩm có thể được đặt trong các Không gian đó, ngay cả khi bạn chưa có chúng trong tủ quần áo của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ dần dần thêm những thứ này vào Không gian chung ở các cấp độ khác trong các bản cập nhật trong tương lai! (Những thay đổi này sẽ hiển thị trong trò chơi trước khi bắt đầu Mùa giải.)

Days of Fortune

Từ 15:00 ngày 20 tháng 1 đến 14:59 ngày 3 tháng 2, hãy tụ tập để hội ngộ với một nhóm các Tinh linh đầy mê hoặc! Days of Fortune quay trở lại vào năm 2023 để ăn mừng bằng pháo hoa, khiêu vũ với những gương mặt thân thiện và bộc lộ nội tâm của bạn. 

Một Linh hồn từ Mùa Tri ân trở lại với tư cách là người hướng dẫn sự kiện để bắt đầu các lễ hội. Trong tuần đầu tiên của sự kiện, các Tinh linh từ Mùa trước sẽ đến Nhà để xem màn trình diễn pháo hoa đặc biệt (sẽ hiển thị mỗi giờ).

Sau khi mỗi chương trình kết thúc, hãy để ý đến một nhân vật vui vẻ quen thuộc, người sẽ xuất hiện để mang đến cho Sky Kids một số cách đầy màu sắc để thu thập Ánh sáng! Các Tinh Linh sẽ dần dần rời đi trong tuần thứ hai của Days of Fortune, mặc dù nhân vật may mắn vẫn sẽ xuất hiện định kỳ.

Tất cả mọi người đều được mời ghé qua Khu vực bí mật - có thể đi từ tầng trệt của Kho Tri Thức để tận hưởng không gian được trang trí và các câu thần chú theo chủ đề, chưa kể đến một sân trượt bổ sung cho các trò chơi và động tác trượt băng. Trong khi đó, tất cả các Tinh linh trên khắp các vương quốc của Sky sẽ vui vẻ chào đón du khách. Hồi tưởng lại những ký ức của họ, và họ sẽ tặng lại một món quà nhỏ là Ánh sáng!

Đối với những người chơi muốn tặng một thứ gì đó đặc biệt cho bạn bè, Phong bì quà may mắn sẽ có sẵn. Điều này sẽ có trong Cây tình bạn của những người bạn mà bạn đã mở khóa tương tác mang theo (cõng) và cho phép bạn sử dụng 14 Nến để tặng 5 Trái tim. Phong bì quà may mắn có thể được tặng mỗi ngày một lần cho mỗi người, giống như quà tặng Trái tim thông thường.

Các vật phẩm mới sẽ có sẵn làm quà lưu niệm cho sự kiện năm nay, cũng như các vật phẩm từ những năm trước cho những người chơi thích những vật phẩm đó. Nói chuyện với Tinh Linh hướng dẫn sự kiện để nhận các vật phẩm tiền tệ trong trò chơi này:

  • Days of Fortune Rabbit Mask: 62 Candles
  • Days of Fortune Lion Headdress: 66 Candles
  • Days of Fortune Tiger Mask: 58 Candles
  • Days of Fortune Bull Mask: 56 Candles
  • Days of Fortune Rabbit Mask: 62 Nến
  • Days of Fortune Lion Headdress: 66 Nến
  • Days of Fortune Tiger Mask: 58 Nến
  • Days of Fortune Bull Mask: 56 Nến

Hứng thú với việc tạo ra màn trình diễn pháo hoa của riêng bạn? Bạn có thể sử dụng cây gậy bắn pháo hoa của mình hoặc có thể là bùa chú pháo hoa, hoặc đi đến bến tàu, nơi có một chiếc hộp nhỏ bên cạnh Tinh Linh hướng dẫn sự kiện sẽ cung cấp pháo hoa theo chủ đề đặc biệt với hình dạng của 3 sinh vật Bầu trời khác nhau!

  • Days of Fortune fireworks spells: 5 Candles
  • Days of Fortune fireworks spells: 5 Nến

Các phép thuật khác có sẵn cho sự kiện là Thuyền tin nhắn đèn lồng và Phép thuật quả cầu tuyết, cả hai đều có sẵn trong Khu vực bí mật!

IAP theo chủ đề cho năm nay tôn vinh hơn khía cạnh nghệ thuật của Days of Fortune . Những thứ này có thể được tìm thấy trong cửa hàng trong trò chơi ở menu chính:

  • Days of Fortune Muralist's Smock: 249,000 VND
  • Days of Fortune Enchanted Umbrella: 379,000 VND

Đối với những người chơi đã chờ đợi vật phẩm từ những năm trước, vật phẩm Days of Fortune trước đây cũng sẽ trở lại. Nói chuyện với các Tinh linh trong Khu vực bí mật, những người cung cấp IAP từ năm 2021 và 2022:

  • Days of Fortune Orange: 25,000 VND
  • Days of Fortune Fish Accessory: 49,000 VND
  • Days of Fortune Wool Hat: 249,000 VND
  • Days of Fortune Fish Pack: 499,000 VND
  • Days of Fortune Pack: 649,000 VND

Bao gồm áo choàng đỏ theo chủ đề, kiểu tóc búi đôi và mặt nạ má hồng

Các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả các loại tiền trong trò chơi và mỹ phẩm IAP sẽ có sẵn từ Thương gia du hành buồn ngủ tại Nhà và trong Khu vực bí mật có thể truy cập từ Kho Tri Thức.

Nội dung Days of Fortune có sẵn cho tất cả người chơi đã tiến bộ qua ít nhất là Khu rừng ẩn.

 

Days of Love

Từ 15:00 ngày 13 tháng 2 đến 14:59 ngày 27tháng 2, Days of Love quay trở lại, đánh dấu thời điểm để say sưa trong những mối quan hệ bạn bè được dệt nên qua Sky.

Ngôi nhà biến thành một không gian ấm cúng và Tinh linh Mùa Tri Ân đã xuất hiện trong Days of Fortune quay trở lại với tư cách là Tinh linh của Days of love. Tham gia cùng họ trên một bến tàu được trang trí lại, nơi một làn sương nhẹ nhàng của Ánh sáng giáng xuống. Hướng dẫn sự kiện cũng sẽ cung cấp một vật phẩm theo chủ đề mới cho năm 2023:

  • Days of Love Flowery Archway: 100 Nến

Tinh Linh này cũng cung cấp các vật phẩm tiền tệ trong trò chơi từ những năm khác:

  • Days of Love Flower Crown: 15 Tim
  • Days of Love Flower Crown: 15 Nến

Các phép thuật Nhắn tin bằng thuyền buồm và hạc giấy cũng sẽ có mặt trong dịp này! Tìm chúng trong Trang chủ trên bến tàu hoặc trên thuyền của Người lái buôn buồn ngủ!

Bên ngoài Nhà, Khu vực bí mật có thể truy cập từ Kho Tri Thức cũng mở ra cho mọi người thưởng thức, với các phiên bản bóng tuyết của câu thần chú bóng có sẵn ở đó trong sự kiện.

 

IAP theo chủ đề cho sự kiện Days of Love năm nay sẽ có sẵn từ cửa hàng trong trò chơi ở menu chính:

  • Days of Love Classy Cravat: 129,000 VND
  • Days of Love Serendipitous Scepter: 379,000 VND

Vật phẩm này phóng lên bầu trời những quả pháo hoa lấp lánh hình trái tim

 

Đối với những người chơi đã đợi IAP từ các năm khác của sự kiện, hãy đến Khu vực bí mật để nói chuyện với các Tinh linh cung cấp chúng ở đó.

  • Days of Love Mask: 15 Tim
  • Days of Love Gondola Pack / Seesaw Pack / Swing Pack: 499,000 VND mỗi Pack each (mỗi pack bao gồm 35 Nến Mùa)

Các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả các loại tiền trong trò chơi và vật phẩm IAP sẽ có sẵn từ Thương gia du hành buồn ngủ trong Nhà và trong Khu vực bí mật có thể truy cập từ Kho Tri Thức.

Nội dung Days of Love có sẵn cho tất cả người chơi đã vượt qua Hidden Forest.


Các cải tiến và sửa lỗi trong bản cập nhật này bao gồm

Chuyển đổi máy ảnh cho Không gian chia sẻ hiện mờ dần thành màu đen.

Các điều chỉnh đối với Eye of Eden trước đỉnh núi, bao gồm cường độ gió thấp hơn và các địa điểm bổ sung để sạc.

Đã sửa lỗi khiến một số người chơi sử dụng bộ điều khiển không thể ngồi hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc do cần điều khiển bị trôi.

Đã cập nhật Ánh sáng xã hội thành Nến kho báu tại “thác nước” trong Vault of Knowledge và Suối nước nóng trong Thung lũng Chiến thắng.

Các cải tiến để liên kết với tài khoản PlayStation Network trên thiết bị Android.

Đã sửa lỗi khiến địa hình hiển thị bị trục trặc hình ảnh màu đen trên một nhóm nhỏ điện thoại Android 9.

[Switch] Đã sửa lỗi pixel trên họa tiết vải màu xanh trong Sảnh Hài Hòa.

[Switch] Đã thêm chức năng vào cửa sổ trò chuyện khi sử dụng các khu vực trò chuyện xã hội như băng ghế, bàn và lửa trại cho phép người chơi báo cáo hoặc tạm thời tắt tiếng người chơi khác bằng cùng một không gian trò chuyện.

Các bản cập nhật bổ sung để ngăn nhấp nháy từ spam cuộc gọi sâu trên Switch và các thiết bị khác.

Các cải tiến dành cho người chơi PlayStation để hủy các phép thuật đang hoạt động.

Linh hồn không còn biến mất trong thời gian ngắn trong các đoạn cắt cảnh của Season of Flight biểu cảm cho Tinh linh.

Đã sửa lỗi góc máy ảnh không bao gồm tất cả Thần Huy chương Cung tên trong khi họ cúi chào.

Đã sửa lỗi cổng chòm sao lộn ngược từ khu vực gần ngôi đền trong Khu rừng ẩn giấu đến khu vực Khai phá trên cao.

Điều chỉnh kiểu tóc búi vòng từ Linh hồn cố vấn xoay tròn từ Mùa của những giấc mơ để ngăn đầu của các avatar bị cắt xuyên qua.

Khi lưu Không gian dùng chung với Bộ Skyball Giải đấu được đặt trong đó, giờ đây, nó sẽ hiển thị chính xác dưới dạng phiên bản Giải đấu thay vì phiên bản Thông thường bằng gỗ.

Lấp đầy khoảng trống trên bức tường xung quanh Cổng Constellation giữa khu vực Battlefield và Shipwreck của Golden Wasteland.

Sửa chữa sự cố.


Như mọi khi, chúng tôi mong muốn được nghe phản hồi của bạn và khuyến khích bạn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc thảo luận đó trên máy chủ Discord chính thức của chúng tôi tại discord.gg/thatskygame! 

Mọi gói nạp sẽ có sẵn khi Mùa Mới bắt đầu tại trang nạp: https://nap.hhgame.vn/sky-cotl