Những trò chơi mùa đông và những hoạt động khác trong Ngày Yến tiệc 2023

08/12/2023

Thời điểm cuối năm đang ngày một gần hơn, điều đó có nghĩa là đã đến lúc kỷ niệm một năm chúng ta đã dành với nhau và một năm mới sắp tới. Ngày Yến tiệc đang đến gần với các nhân vật thân thiện và những cách mới để phóng qua Sky.

Bắt đầu từ ngày 18 tháng 12 và kéo dài đến ngày 7 tháng 1 (tất cả theo giờ PST, UTC -8), Tinh linh Đưa tin Mùa đông và Tinh linh Ẩn sĩ Ôm chặt sẽ ở lại Làng Aviary và chào đón tất cả mọi người tham gia workshop sự kiện, họ cũng là những người hướng dẫn các bạn Sky về mọi thứ sự kiện cung cấp.

 

Những hoạt động mới và hoài niệm

Những bổ sung mới về trò chơi và niềm vui trong Yến tiệc năm nay bao gồm: một loạt những cuộc đua mới! Ngồi tại vòng tròn thiền trong workshop sự kiện và nó sẽ dịch chuyển bạn đến một khu vực của Sky, nơi diễn ra cuộc đua của ngày hôm đó. Một số hoạt động kể trên diễn ra trên những sườn dốc đầy tuyết và băng giá. Hãy giữ kỹ năng parkour và bay của bạn luôn nhạy bén—các cuộc đua khác yêu cầu những chiến thuật khác ngoài kĩ năng trượt tuyết xuống dốc. Những cuộc đua này chỉ mang tính giải trí nhưng nếu bạn đang thu thập tiền sự kiện, những cuộc đua sẽ cung cấp cho bạn một loại tiền hình bông tuyết mỗi ngày khi bạn hoàn thành một cuộc đua.

“Tuyệt đó,” Chúng tôi nghe thấy các bạn Sky nói. “Nhưng sẽ tuyệt hơn nếu chúng tôi có thể tạo ra đường đua của riêng mình.” Chúng tôi đồng ý với điều đó—vì vậy, trong Ngày Yến tiệc năm nay cũng sẽ có một đạo cụ để các bạn có thể tạo đường đua riêng mà có thể được tìm thấy trong cửa hàng tiền trong trò chơi.

Sắp đặt đạo cụ tại các khu vực hoặc thậm chí trong Không gian Chung (hoặc với những bạn liều lĩnh, có thể sắp đặt khắp địa hình hiểm trở của khu vực Nghĩa địa Đất hoang Vàng). Tìm đạo cụ này trên giá trong workshop sự kiện nhé.

 

Đây cũng là thời điểm trong năm dành cho các truyền thống, vì vậy các sự kiện những năm trước của Ngày Yến tiệc cũng sẽ được mang trở lại: Bà và Ánh sáng Xã hội trong túp lều tuyết ấm cúng của bà ở khu vực Nhà, Bóng đá Sky ở Ngôi làng Giấc mơ và một Tinh linh bí ẩn để lại những dấu chân xung quanh Làng Giấc mơ được biết đến với chứng dị ứng với độ cao thấp hơn—đừng đứng quá gần khi họ hắt hơi, nếu không bạn có thể cảm nhận được tác động của sự biến đổi của tuyết… Và với những bạn trẻ Sky rất đam mê trượt băng, Khu vực Bí mật có thể truy cập từ Hầm Tri thức sẽ mở cho tất cả mọi người và được trang trí theo phong cách lễ hội.

Tiền sự kiện

Bạn có thể tìm thấy tối đa 5 loại tiền sự kiện mỗi ngày: bốn đơn vị được đặt xung quanh Làng Aviary và còn lại được trao sau khi hoàn thành cuộc đua hàng ngày. Những đơn vị tiền này có thể được sử dụng để mở khóa hai vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) mới!

Vật phẩm Ngày Yến tiệc

Đạo cụ đường đua không phải là vật phẩm duy nhất có trong Ngày Yến tiệc năm nay. Các vật phẩm IAP và IGC bao gồm:

- Kẹp tóc Quả thông Mùa đông: 19 tiền sự kiện

- Ván trượt tuyết Lễ hội Mùa đông: 44 tiền sự kiện

- Đạo cụ Sáng tạo Đường đua: 150 nến

- Đạo cụ này sẽ vẫn có sẵn ngay cả sau khi Ngày Yến tiệc kết thúc

- Giày Ẩn sĩ Ấm cúng: $6,99 (tất cả ở giá USD)

- Áo choàng Bông Mùa đông: $14,99

Tất cả vật phẩm từ Ngày Yến tiệc những năm trước cũng sẽ trở lại—tìm chúng qua những Tinh linh đã đến để tham gia sự kiện, chẳng hạn như Tinh linh Ẩn sĩ Ôm chặt ở Làng Aviary, Tinh linh Bà trong túp lều tuyết ở khu vực Nhà và một số Tinh linh nhân viên trong Khu vực Bí mật. (IAP cũng có thể được tìm thấy trong menu cửa hàng trong trò chơi.) Để biết thêm thông tin cụ thể, hãy xem ghi chú bản vá sắp ra mắt cho bản cập nhật 0.23.5.

Phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả vật phẩm cũng có sẵn. Chúng có sẵn ở cửa hàng phép thuật ở khu vực Khu vực Chiếc thuyền Lãng quên, hoặc ở Khu vực Bí mật.

(Lưu ý: Do hiệu ứng thấu kính kính được thêm vào phụ kiện vào đầu năm nay nên Kính bảo hộ Lễ hội sẽ có sẵn với chi phí là 60 Nến.)

Ngày Yến tiệc diễn ra từ 15:00 ngày 18 tháng 12 năm 2023 đến 14:59 ngày 8 tháng 1 năm 2024, nội dung sẽ được tiếp cận bởi tất cả những ai đã hoàn thành đến ít nhất Nhiệm vụ 4 Mùa Phục sinh. Với những truyền thống Sky quen thuộc chào đón mọi người tụ tập lại và những cách mới để tận hưởng sự kiện với bạn bè hoặc thậm chí là chuyến phiêu lưu một mình, chúng tôi hy vọng sự kiện sẽ mang lại những kỷ niệm ấm áp cuối năm cho tất cả những ai phiêu lưu qua các khu vực. Hẹn gặp các bạn trên bầu trời đầy tuyết!