Những sự Hòa hợp mới trong Ngày Âm nhạc

28/06/2023

 

Âm thanh mới và giai điệu mới sẽ sớm vang vọng khắp Sky. Từ ngày 3 tháng 7 đến hết ngày 16 tháng 7, Hội trường Hòa âm sẽ là trung tâm của một sự kiện ấm cúng dành cho những người chơi có bất kỳ kinh nghiệm âm nhạc nào—hoặc thậm chí không có kinh nghiệm âm nhạc nào!—để tụ tập và chia sẻ những giai điệu yêu thích của họ.

 

Hai nhạc cụ mới được cung cấp cho sự kiện—mà chúng tôi nghĩ sẽ là một tin thú vị cho mọi người! Đầu tiên là một chiếc kèn saxophone, có sẵn trong Ngày Âm nhạc cho việc thu thập tiền trong trò chơi, có thể được tìm thấy trong và xung quanh Hội trường Hòa âm. Ngày Âm nhạc cũng là sự ra mắt lần đầu của violin. Nó sẽ là một IAP và sẽ có sẵn vĩnh viễn, ngay cả sau khi sự kiện kết thúc.

Nếu bạn quan tâm đến một số nhạc cụ khác của Sky, bốn Tinh linh từ Mùa Tri ân và Giai điệu cũng sẽ xuất hiện trong dịp này. Mỗi Tinh linh mang theo một nhạc cụ có thể được mở khóa, bao gồm đàn piano, xylophone, v.v.

Ngoài các nhạc cụ, các sheet nhạc mới đã được thêm vào các thử thách sheet nhạc, điều này cũng sẽ giúp mỗi bạn Sky tăng thêm Ánh sáng (và có thể là một thứ gì đó nữa?) nếu các bạn ngồi xuống để thử sức mình với một bản nhạc, không cần có trình độ kỹ năng tối thiểu! Trong khi đó, Trạm Quẩy mới ở Hội trường Hòa âm cũng khuyến khích tất cả các bạn Sky tạo các bản thu mini của riêng mình với tối đa bốn phần.

 

 

Các vật phẩm sự kiện này có thể được tìm thấy tại quầy (hoặc Tinh linh đứng gần đó) trong Hội trường Hòa âm:

 

Sheet nhạc: 5 Nến

Kẹp tóc Hòa âm: 50 Nến (vật phẩm được mang trở lại)

Vật phẩm tiền sự kiện:

Mũ Ban nhạc Diễu hành: 43 tiền sự kiện

Saxophone: 102 tiền sự kiện

Violin Thắng lợi: $19,99

Violin sẽ tiếp tục có sẵn sau sự kiện này.

 

Ngoài sheet nhạc, bạn có thể tìm thấy các phép thuật dùng thử miễn phí cho những vật phẩm này (và cả đàn vĩ cầm, một khi đã có sẵn) tại quầy. Đừng quên quan sát xung quanh khi bạn khám phá Hội trường Hòa âm—bạn có thể tìm thấy một hoặc hai (hoặc nhiều) tiền sự kiện có hình nốt nhạc để mở khóa các vật phẩm tiền tệ mới trong trò chơi của năm nay!

 

 

Ngày Âm nhạc diễn ra từ 14:00 ngày 3 tháng 7 đến 13:59 ngày 17 tháng 7 theo giờ ICT và nội dung có sẵn cho tất cả người chơi đã tiến tới ít nhất là Thung lũng Chiến thắng. Cho dù bạn là một bậc thầy Sky, một người mới làm quen với các nhạc cụ của Sky hay bất kỳ ai đi nữa, hãy tham gia sự kiện ấm cúng này và chia sẻ những giai điệu độc đáo của riêng bạn với các bạn Sky khác của bạn. Hẹn gặp bạn trên bầu trời!