Ngày Nhật quang 2024: Thư giãn trong sân chơi hoàn hảo dành cho các bạn Sky

20/08/2024


 

Những dòng suối trong vắt, những khoảng rừng yên bình, cuộc sống động vật hoang dã mê hoặc—những sườn đồi vàng của Khu rừng Ẩn náu chính là nơi xua tan cái nóng. Bắt đầu từ ngày 26/8, hãy lui tới một góc êm dịu của các cõi để tạo ra những kỷ niệm mới với bạn bè và các Tinh linh trong Ngày Nhật quang! 

 

Ẩn mình trong Vùng đất Trống Trên cao, một nhóm Tinh linh thích phiêu lưu sẽ chào đón các bạn đến vùng đất giải trí dành cho các bạn Sky. Tập hợp lại với các hướng đạo sinh hoặc với bạn bè quanh lửa trại ấm cúng để thưởng thức một số Món Ăn nhẹ thơm ngon (cũng sẽ bổ sung thêm vào số Nến của các bạn). Đó là một nơi tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện, nhưng nếu các bạn thích âm nhạc hơn là những lời nói, hãy tới chỗ các Tinh linh để nhảy với nhau trong mode hòa tấu!

 

Có lẽ buổi chiều lý tưởng của các bạn chỉ đơn giản là thư giãn trên mặt nước và bồng bềnh cùng tiếng gió và tiếng sứa? Năm nay, hãy trang bị một món đạo cụ mới thực sự phù hợp cho sự thư giãn này! Hãy thả mình trên chiếc phao ống hình cá đuối, và chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ dòng suối, hồ hoặc đại dương nào mà các bạn muốn thư thả. (Hãy gọi cá đuối khi bấm còi để thực sự như thể bạn đang hòa mình với thiên nhiên.)

Tuy nhiên, nếu các bạn muốn đổi sang nhịp độ năng nổ hơn, thì Vùng đất Trống Trên cao chính là sân chơi phù hợp! Ván cầu và cầu trượt nước được sắp đặt để các bạn thực hiện cú té nước và nếu nhìn xung quanh, các bạn còn có thể tìm thấy một số sứa con có thể cần sự giúp đỡ để đi được khắp thế giới. Mỗi Tinh linh sẽ xuất hiện khi sự kiện diễn ra và bất kể các bạn tham gia khi nào, một trong số họ sẽ luôn có mặt để chơi trò đuổi bắt vui vẻ.


 

Các bạn có thể mặc bất kỳ trang phục nào khi đắm mình dưới ánh nắng, tuy nhiên sự kiện năm nay sẽ mang đến những vật phẩm mới để các bạn lựa chọn để trở thành món quà lưu niệm hoàn hảo! Hãy thu thập tiền sự kiện (sáu đơn vị mỗi ngày!) để mở khóa chiếc phao cá đuối đó, chưa kể còn có cả đồ bơi. Sự kiện này cũng sẽ ra mắt một chiếc áo choàng có kết cấu phù hợp để che mát cho các bạn Sky dưới cái nóng mặt trời, cùng với một đôi bông tai lấy cảm hứng từ những tia sáng vàng của sự kiện, cả hai đều có sẵn trong cửa hàng trò chơi.



 

Tất nhiên, các bạn cũng có thể thử nghiệm các loại mỹ phẩm mới và trở lại bằng cách sử dụng các phép thuật dùng thử. Tìm thêm thông tin chi tiết trong ghi chú bản vá sự kiện mà chúng tôi sẽ sớm chia sẻ!

what the world has to offer. We’ll see you in the skies!

Cho dù chèo thuyền và bơi lội hay nổi và thư giãn, Ngày Nhật quang là khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống Sky ở một nhịp khác. Trong hai tuần bắt đầu từ ngày 26/8, hãy sống chậm lại và tận hưởng những gì thế giới mang lại. Chúng tôi sẽ gặp các bạn trên bầu trời!