Mùa Hươu Cửu Sắc đã đến với Sky

09/01/2024

Cách đây rất lâu, có một tinh linh huyền thoại đã canh giữ một thế giới cân bằng một cách tinh tế. Vào ngày 15 tháng 1, hãy tham gia vào câu chuyện Mùa Hươu Cửu Sắc để đối đầu với sự hỗn loạn do kẻ phản bội gây ra trong các cõi—và hãy nhận lấy trách nhiệm khắc phục tổn hại mà chúng đã gây ra.

 

Trong Mùa mới nhất của Sky, những cánh cổng mở ra một vùng đất mới được khám phá ở Sky, nơi Hươu Cửu Sắc huyền diệu bảo vệ và hướng dẫn những người đi qua. Tham gia chuyến phiêu lưu chuyển thể từ một câu chuyện cổ xưa và gặp gỡ với bốn Tinh linh mới, mỗi người đều có những kỷ niệm và bài học để chia sẻ. Những Tinh linh này cũng mang đến những biểu cảm cảm xúc mới—bao gồm một biểu cảm mà chúng tôi cho rằng thực sự mang lại cơ hội tốt để tương tác vui vẻ và một biểu cảm khác có thể giúp các bạn Sky thực sự “thể hiện” tính biểu cảm của mình.

Tinh linh thứ năm xuất hiện với tư cách là Người hướng dẫn Mùa. Các nhiệm vụ trong Cây Tình bạn của họ sẽ dẫn dắt bạn vào truyền thuyết về Hươu Cửu Sắc, từ khởi đầu yên bình cho đến nhiệm vụ khẩn cấp nhằm khôi phục những vết rạn nứt còn sót lại sau sự thức tỉnh của các Tinh linh.

Năm Tinh linh này cung cấp một loạt những vật phẩm đầy màu sắc, từ kiểu tóc và mặt nạ mới cho đến áo choàng sắc nét, khăn choàng quấn kiểu hấp dẫn, trang phục nhiều màu sắc và thậm chí cả một chiếc quần trông (chúng tôi tự nhận xét) khá thoải mái. Ngoài Nhiệm vụ Theo mùa, những người có Vé Mùa cũng sẽ có cơ hội mở khóa ba Gói quà Siêu cấp từ Tinh linh hướng dẫn Mùa, mỗi gói quà tặng tượng trưng cho trải nghiệm trong Mùa.

Mùa Hươu Chín Mùa cũng cung cấp các vật phẩm có chủ đề đặc biệt được sáng tạo như cách để chuyển thể câu chuyện này:

  • Quà tặng Hươu Cửu Sắc: $14,99 (tất cả theo giá USD)
    • Bộ quà tặng này bao gồm những chiếc gạc óng ánh có màu sắc thay đổi theo ánh sáng và một chiếc mặt nạ theo bộ riêng biệt có hình mặt trăng sơn màu opan.
  • Hào quang của Hươu Cửu Sắc: $19,99
    • Một chiếc áo choàng óng ánh có khả năng thu được nhiều màu sắc, cũng sẽ có một khả năng đặc biệt được bổ sung vào bản cập nhật 0.24.5—hãy theo dõi những thông tin chi tiết sắp tới!

Những vật phẩm này có thể được mua tại cửa hàng trò chơi khi Mùa diễn ra.

Một số những vật phẩm hợp tác này sẽ được cung cấp cho IGC (tiền trong trò chơi) tại Cây Tình bạn của Tinh linh hướng dẫn Mùa:

  • Mặt nạ: 120 Nến
  • Phụ kiện tóc: 50 Nến

Tất cả vật phẩm hợp tác sẽ có sẵn trong khi Mùa Hươu Cửu Sắc diễn ra. Lưu ý rằng vì những vật phẩm này nằm trong sự hợp tác giới hạn nên hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch đem những vật phẩm ấy quay lại trong tương lai.

Mùa Hươu Cửu Sắc bắt đầu lúc 15:00 ngày 15 tháng 1 theo giờ ICT và tiếp tục cho đến 14:59 ngày 1 tháng 4 theo giờ ICT. Tất cả những người chơi đã bắt đầu ít nhất từ nhiệm vụ thứ 4 tại chỗ Người quản lý Đầy hy vọng ở Làng Aviary có thể tận hưởng miễn phí toàn Mùa. Người chơi có Vé Mùa cũng sẽ có cơ hội mở khóa tất cả vật phẩm và Cây Tình bạn mới của các Tinh linh Theo mùa, cùng với Gói quà Siêu cấp do Tinh linh hướng Mùa cung cấp. Các bạn cũng có thể mua Gói Quà tặng ba gói đi kèm với hai vé quà tặng để tặng bạn bè trong trò chơi.

Một vùng đất ở trạng thái cân bằng, một nhóm những Tinh linh với những câu chuyện riêng để kể và một người bảo vệ uy nghiêm đang kêu gọi các bạn trẻ Sky cùng tham gia. Tháng này, Mùa mới nhất của Sky chào đón những người chơi trải nghiệm một cuộc phiêu lưu cổ tích. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên bầu trời—và ở vùng đất của Hươu Cửu Sắc!