Lễ kỷ niệm Đặc biệt: Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary

22/11/2023

 

Từng nhiệm vụ một, các bạn Sky đang biến Làng Aviary thành một không gian mới để mọi người tụ tập. Bây giờ Làng đang bắt đầu phát triển mạnh rồi, chúng ta cần ăn mừng thành tích đó—và còn cách nào để ăn mừng tốt hơn một lễ hội pháo hoa nhỉ!

Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary

Khôi phục một trung tâm thị trấn mới để các bạn trẻ Sky và những Tinh linh tụ tập, đi chơi và tạo cảm giác như ở nhà là một thành tựu không hề nhỏ, vì vậy sự kiện đặc biệt này được tổ chức để tất cả mọi người cùng chia sẻ với nhau. Ánh đèn đẹp đẽ, màu sắc rực rỡ và âm nhạc sôi động kết hợp với nhau để đánh dấu chương đầu tiên của Làng Aviary và vai trò đặc biệt mà các bạn Sky đã đóng để giúp ngôi làng này ngày một phát triển.

Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary sẽ diễn ra theo hai giai đoạn:

 

 

Giai đoạn 1: Khoảng thời gian chuẩn bị

Trong 15 ngày từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12 (tất cả đều theo giờ PST, UTC -8; PST cách ICT 15 tiếng, UTC cách ICT 7 tiếng), hãy giúp các Tinh linh chuẩn bị cho Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary. Kỹ thuật viên pháo hoa Hấp dẫn sẽ tìm kiếm các nguyên liệu để sử dụng trong lễ hội. Hãy nói chuyện với họ tại Làng Aviary để xem những nguyên liệu đó sẽ nằm ở khu vực nào và ở đó bạn sẽ bắt đầu một nhiệm vụ ngắn để thu thập lô nguyên liệu của ngày hôm đó. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được một tiền sự kiện!

Giai đoạn 1 cũng là lúc các bạn có thể thu thập tiền sự kiện, có hình dạng như tên lửa pháo hoa (tự nhiên). Tìm tối đa 5 đơn vị mỗi ngày: 4 đơn vị ở quanh Làng Aviary, cộng thêm 1 đơn vị khi giúp đỡ Kỹ thuật viên pháo hoa thu thập nguyên liệu. (Thần chú tiền sự kiện bắt kịp cũng sẽ có sẵn trở lại.)

Trong giai đoạn này, Kỹ thuật viên pháo hoa Hấp dẫn sẽ cung cấp hai loại vật phẩm hoàn hảo cho dịp này:

- Vương trượng Lễ hội: 36 tiền sự kiện—sử dụng vật phẩm này để phóng pháo hoa của bạn lên không trung!

- Bông tai Lễ hội: 15 tiền sự kiện

Khi Giai đoạn 1 bắt đầu, hai bộ vật phẩm IAP mới sẽ xuất hiện trong cửa hàng sự kiện của làng. Chúng kỷ niệm sự khởi đầu của trái tim mới này của Sky và được thiết kế theo hai chủ đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng với chúng tôi cũng như đối với những người chơi:

- Gói Bướm đêm Biết ơn: 9,99 USD (tất cả giá USD)  [ Đi kèm với áo choàng bướm đêm và phụ kiện cho đầu là râu bướm đêm ]

- Gói Chim sẻ Biết ơn: 9,99 USD [ Đi kèm với áo choàng và mặt nạ chim sẻ ]

Đây đều là những gói khởi đầu đặc biệt nhằm tri ân cộng đồng người chơi đã khiến Làng Aviary và Sky trở nên sôi động và thân thiện chào đón mọi người. Tuy nhiên, những gói này không chỉ giới hạn ở mỗi lễ hội pháo hoa đâu—chúng sẽ vĩnh viễn có sẵn ngay cả sau khi sự kiện kết thúc.

 

Giai đoạn 2: Đến lúc trình diễn

Từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 12, Người quản lý Đầy hy vọng và Kỹ thuật viên pháo hoa sẽ tập hợp cả làng lại để xem trình diễn pháo hoa nhiều lần trong ngày. Để tham gia sự kiện, hãy ngồi thiền tại một ngôi đền xuất hiện gần cổng các khu vực. Tại đó bạn có thể gia nhập một nhóm các bạn Sky và để Người quản lý hướng dẫn trong lúc chương trình diễn ra khi đi qua qua ngôi làng và bay lên bầu trời.

Hãy thưởng thức buổi biểu diễn theo bất kỳ cách nào các bạn muốn! Có rất nhiều địa điểm trên những ngọn đồi và rặng núi để tụ tập cùng bạn bè và ngắm nhìn màu sắc và ánh sáng chiếu khắp bầu trời. (Đừng quên máy ảnh của các bạn nhé!) Hoặc, các bạn có thể trở thành một phần của buổi diễn bằng cách bay vút lên trời khi dàn pháo hoa được kích hoạt. Tiến lại đủ gần Người quản lý và họ thậm chí còn cho bạn cái nhìn toàn cảnh về lễ hội với pháo hoa.

Buổi diễn đầu tiên diễn ra lúc 00:00 ngày 12 tháng 12 và sẽ diễn ra mỗi bốn giờ sau đó. Buổi diễn cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 17 tháng 12.

Tham gia Cuộc vui nào!

Đừng quên, bạn sẽ cần hoàn thành Nhiệm vụ Theo mùa để tham gia lễ hội. (Thật khó để ăn mừng sự hồi sinh của Làng Aviary nếu thiếu đi việc hồi sinh làng!)

- Đối với Giai đoạn 1, hãy đảm bảo hoàn thành ít nhất Nhiệm vụ Theo mùa thứ 4.

- Đối với Giai đoạn 2, bạn sẽ cần hoàn thành Nhiệm vụ Theo mùa ở trên cùng Cây tình bạn của Người quản lý Đầy hy vọng. Nhiệm vụ đó dự kiến ​​sẽ có vào ngày 12 tháng 12.

 

Ngoài ra, tiền sự kiện và vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) sẽ chỉ có trong Giai đoạn 1, vì vậy hãy nhớ mở khóa các vật phẩm bạn muốn trước ngày 12 tháng 12! Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary hiện không có kế hoạch được mang trở lại sau năm nay, nhưng Vương trượng Lễ hội và Hoa tai Lễ hội sẽ được đưa trở lại trong tương lai dưới một hình thức khác.

Tổng cộng, Lễ hội Pháo hoa của Làng Aviary diễn ra trong ba tuần từ 00:00 ngày 27 tháng 11 đến 23:59 ngày 17 tháng 12. Hãy tham gia cùng chúng tôi để trở thành một phần của ánh sáng, năng lượng và cảnh tượng trong lễ hội đầu tiên của Làng Aviary. Chúng tôi rất nóng lòng để ăn mừng cùng các bạn trên bầu trời!