Kỷ niệm 5 năm Sky tại SkyFest!

03/04/2024



Chỉ còn vài tháng nữa là Sky chính thức bước sang tuổi thứ năm. Chúng tôi biết rằng vào năm 2024, chúng tôi phải làm điều gì đó để đáp ứng được cột mốc quan trọng này, vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được công bố SkyFest, sự kiện Sky Assembly trực tiếp và trong trò chơi cùng lúc đầu tiên của chúng tôi.
 

Chúng ta chỉ còn vài tháng nữa là Sky chính thức tròn 5 tuổi. Đây là một cột mốc quan trọng và sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của tất cả người chơi trên toàn thế giới. Chúng tôi biết rằng vào năm 2024, Sky sẽ chỉ có thể tròn năm tuổi một lần thôi và chúng tôi cần phải làm gì đó để đạt kỳ vọng của khoảnh khắc ấy.

 

 

Với ý định đó, chúng tôi rất vui mừng được thông báo tới các bạn SkyFest, sự kiện Sky Assembly trực tiếp và trong trò chơi diễn ra cùng lúc đầu tiên của chúng tôi!

Sky Assemblies là một sự kiện trực tiếp dành cho người hâm mộ do Team Cộng đồng dẫn dắt, tổ chức lần đầu vào năm 2022. Trong vài năm qua, chúng tôi tổ chức và làm việc với những người tổ chức tình nguyện để tổ chức các sự kiện Sky Assemblies trên toàn thế giới. Tại những sự kiện đó, chúng tôi đã có thể gặp gỡ người chơi, tôn vinh văn hóa Sky và thậm chí chứng kiến ​​những tình bạn trực tuyến phát triển ra ngoài trò chơi vào thế giới thực. Có được một cộng đồng để giúp chúng tôi tổ chức những sự kiện như thế này quả thực là điều rất có ý nghĩa đối với chúng tôi.

Đối với chúng tôi, SkyFest là cơ hội để tận dụng tất cả trải nghiệm này, cũng như kinh nghiệm có được từ việc điều hành các gian hàng Sky tại Anime Japan, Tokyo Game Show và gamescom, đồng thời tận dụng nó để gắn kết người chơi cũng các dev thatgamecompany lại với nhau tại sự kiện trực tiếp lớn nhất của chúng tôi!

Với tất cả những điều đó…

Thực tế sẽ có hai sự kiện SkyFest trực tiếp: Một ở Trung Quốc sẽ do các đối tác của chúng tôi tại NetEase điều hành và một ở Tokyo, Nhật Bản, do các thành viên của nhóm Quản lý Cộng đồng thatgamecompany điều hành. Dưới đây là một số chi tiết quan trọng cho sự kiện của chúng tôi tại Nhật Bản:

 

 

NGÀY:
Ngày 13-14 tháng 7 (Giờ chuẩn Nhật Bản)

ĐỊA ĐIỂM:
Sankaku Hiroba
2-6-1 Nishi-Shinjuku, Shinjuku
Tokyo, Nhật Bản

CHI TIẾT:
Đây sẽ là sự kiện bán vé. Tuy nhiên, chúng tôi đang có kế hoạch mở một phần sự kiện cho công chúng để mọi người có thể tận hưởng một phần trải nghiệm mà chúng tôi đang xây dựng.

Nếu bạn quan tâm đến phần sự kiện bán vé của SkyFest, hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội Nhật Bản của chúng tôi, là nơi chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết trong tương lai về cách mua vé. Những người tham dự đã mua vé sẽ nhận được những món quà đặc biệt—chúng tôi sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về những món quà đó trong những tuần tới.

Sẽ có một số điểm tham quan và hoạt động. Chúng tôi sẽ có một danh sách đầy đủ trước sự kiện nhưng sau đây là danh sách ngắn gồm:

  • Một khu giải trí của khu vực trung tâm Làng Aviary
  • Sự trình diện trực tiếp của các dev, tương tự đợt Sky Assembly tại Los Angeles vào mùa hè năm ngoái
  • Một cửa hàng pop-up đặc biệt của Thatskyshop
  • Cơ hội gặp gỡ và đội ngũ đằng sau The Art of Sky: Người viết truyện Jennie Kong, Trưởng nhóm thiết kế hình ảnh Yui Tanabe và Giám đốc nghệ thuật Cecil Kim
  • Triển lãm nghệ thuật Lịch sử của Sky
  • Một số mini game trực tiếp thú vị
  • Các điểm chụp ảnh theo chủ đề
  • Một thông báo bí ẩn đặc biệt về một điều gì đó sẽ đến với Sky vào cuối năm nay…

Đó chỉ là một chút thông tin của những gì sắp xảy ra. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về SkyFest cũng như cách mua vé trong những tuần tới.

 

 

Chúng tôi cũng biết rằng, nhiều người sẽ không thể thực hiện chuyến đi dài đến một trong các sự kiện SkyFest được—và đó là lý do tại sao SkyFest cũng sẽ diễn ra trong trò chơi. Giống như khi chúng tôi thực hiện buổi hòa nhạc AURORA, chúng tôi làm mọi thứ có thể để xây dựng một trải nghiệm mang tính kết nối, ăn mừng mà người chơi trên khắp thế giới có thể tận hưởng. Điều quan trọng với chúng tôi là sự kiện này đáp ứng được những khoảnh khắc và vinh dự của những người chơi, câu chuyện, tình bạn, v.v. trong 5 năm qua.

Hãy theo dõi các kênh chính thức của chúng tôi để biết thêm thông tin trong những tuần tới. Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ nhiều hơn và chia sẻ sinh nhật lần thứ 5 của Sky với tất cả các bạn.

Hẹn gặp các bạn trên bầu trời!