Kiến tạo không gian độc đáo của mình trong Mùa Dựng Tổ

10/04/2024

 

 

Chúng ta đều biết các bạn Sky rất sáng tạo, và những cánh cửa cũng sắp mở ra một Mùa chỉ dành riêng cho việc đó. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 4, Mùa Dựng Tổ sẽ đặt các bạn Sky làm trung tâm và cung cấp một địa điểm mới sẵn sàng để được biến đổi đặc biệt.

Tinh linh Hướng dẫn Dựng Tổ sẽ chờ người chơi tại Workshop Dựng Tổ sắp khai trương ở Làng Aviary. Hãy đến xem các vật phẩm Theo mùa có thể được mở khóa—các quầy trưng bày đặc biệt sẽ cung cấp các mỹ phẩm và đặc biệt là đồ nội thất và đồ trang trí thủ công bằng gỗ để sử dụng trong Tổ và Không gian Chung của các bạn…hoặc có lẽ tại các khu vực khác dành cho những người thích cả thiết kế nội thất và ngoại thất.

 

Những người sở hữu Vé Mùa cũng sẽ có thể mở khóa hai Gói quà Siêu cấp từ Hướng dẫn Dựng Tổ: một bộ trang phục phù hợp cho bạn thợ thủ công trẻ sáng tạo và một bức tượng nhỏ đặc biệt vừa có thể được sử dụng như đạo cụ vừa có thể thay đổi trang phục khi bạn không ở gần tủ đồ. Chọn bất kỳ món trang phục nào từ tủ quần áo của các bạn để trưng bày trên bức tượng nhỏ. Các bạn có thể đặt bức tượng ở bất cứ đâu, từ Tổ cho tới các cõi yêu thích của các bạn; nếu có bạn Sky nào đi qua đó mà cũng sở hữu vật phẩm mà bức tượng đang mặc có thể đổi trang phục để hợp nhau!

 

 

Một điện thờ Không gian Chung trong workshop cũng đã được thiết kế riêng để các bạn thiết lập theo bất kỳ phong cách nào mình muốn hoặc duyệt qua các thiết lập workshop mà những người chơi khác đã tưởng tượng.


 

Tạo dựng tổ cá nhân của các bạn

Tại nơi người Hướng dẫn Dựng Tổ, các bạn sẽ nhận các Nhiệm vụ Mùa từ họ—hãy giúp họ thực hiện chúng và họ sẽ giúp các bạn mở khóa Tổ cá nhân của các bạn! Nơi ấm cúng này sẽ thuộc về các bạn và sẽ được trang trí tự do theo ý thích của các bạn.

 

 

Thêm những món đồ yêu thích của các bạn từ bộ đồ nội thất theo mùa bằng gỗ để tạo nên một góc ấm cúng, phù hợp cho việc phục hồi sau một ngày bận rộn vật lộn với Rồng Bóng đêm. Hoặc các bạn có lẽ sẽ “hô biến” thành địa điểm hoàn hảo cho một cuộc triển lãm điêu khắc. Hoặc có thể đó sẽ là nơi các bạn tạo ra một phòng gym rừng rú hỗn loạn nhất mà những bạn Sky từng thấy ngoài Thử thách Trái đất (này, chúng tôi không phán xét đâu!).

Cài đặt quyền riêng tư cũng cho phép các bạn chào đón bạn bè đến thăm, vì vậy khi các bạn cảm thấy muốn giao lưu, hãy tổ chức một bữa tiệc thư giãn tại nhà và cho nhau xem các thiết kế và tác phẩm điêu khắc mà các bạn đã tạo ra (hoặc mời họ thử phòng gym rừng hỗn loạn— như chúng tôi đã nói, chúng tôi không phán xét gì đâu). Và khi các bạn cần được nghỉ trong yên tĩnh mà không có những tiếng còi gọi nhau, chỉ cần đặt Tổ của các bạn sang chế độ riêng tư, và ngắm cảnh hoàng hôn yên bình từ Làng Aviary từ cửa sổ với các loại cây và thú nhồi bông của các bạn.

Tính năng vĩnh viễn mới

Người chơi đã yêu cầu phiên bản mà có nhà Sky từ lâu và giờ đây chúng tôi muốn mang đến cho mọi người những tính năng bổ sung không chỉ giới hạn trong một Mùa. Vì vậy, sau đây là một số tính năng mới đi kèm Mùa Dựng Tổ mà các bạn có thể tận hưởng theo nhịp độ của mình khi chơi trò chơi.

Thử thách dựng tổ

Thử thách dựng tổ là phần bổ sung vĩnh viễn cho Sky và có thể truy cập một khi các bạn bắt đầu Nhiệm vụ Mùa thứ ba. Có ba loại thử thách được hiển thị trên bảng trong Workshop dựng tổ, mỗi loại có một cây riêng. Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách trong cây, một vật phẩm tương tác độc đáo sẽ hiện lên để mở khóa tiền trong trò chơi.

 

Một số thử thách tập trung (vừa đủ thích hợp) vào Tổ của các bạn, trong khi những thử thách khác có thể được thực hiện trong các cõi. Những thử thách này hoàn toàn tách biệt với Mùa, vì vậy chúng có thể được hoàn thành ngẫu hứng trong khi các bạn chơi trò chơi theo cách mình muốn và lịch trình của các bạn!

 

Bộ nội thất & trang trí bằng đá

Sau khi Workshop Dựng Tổ được khai trương ở Làng Aviary, chúng tôi sẽ đem một tính năng bổ sung vĩnh viễn khác tới với Sky: bộ sưu tập luân phiên các đồ nội thất và đồ trang trí làm bằng đá. Chúng tôi cho rằng bộ vật phẩm theo mùa này khá hấp dẫn nhưng vẫn có nhiều lựa chọn khác cũng thú vị không kém, vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo rằng các bạn Sky có quyền lựa chọn trong việc mở khóa Tổ của các bạn.

 

Bộ nội thất bằng đá gồm hơn 50 vật phẩm được bày bán tại quầy trước của Workshop Dựng Tổ. Vì bộ này là phần bổ sung vĩnh viễn cho trò chơi nên các vật phẩm có thể được mở khóa dần dần bằng cách sử dụng một số loại tiền trong trò chơi, tương tự như những mỹ phẩm được cung cấp bởi những Tinh linh chòm sao cơ bản trong trò chơi.

 

Giữa bộ này và các vật phẩm theo mùa, các bạn ắt hẳn sẽ có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với Tổ của mình. Tuy nhiên, nếu các bạn lại muốn thứ gì đó khác một chút so với các vật phẩm chúng tôi đã giới thiệu trong bài đăng này…thì bây giờ chúng tôi chỉ có thể nói rằng đây là một tính năng mà chúng tôi có nhiều kế hoạch cải thiện hơn, vì vậy hãy theo dõi những cập nhật sắp tới nhé!


 

Một nơi dành cho các bạn và sự sáng tạo của các bạn

Với rất nhiều tính năng, vật phẩm mới để sử dụng cho Tổ của các bạn (và Không gian Chung, và có thể cả các buổi dã ngoại trong Khu vực Mắt Địa đàng dành cho những người có khuynh hướng hỗn loạn), Mùa này cung cấp mọi loại không gian để thể hiện sự sáng tạo. Người Hướng dẫn Dựng Tổ, các bạn Sky và trí tưởng tượng của các bạn đang mời gọi các bạn xây dựng nên một điều gì đó chỉ dành riêng cho các bạn. Vào ngày 15 tháng 4, hãy bay lên bầu trời để hòa nhập vào Mùa Dựng Tổ!