Kết nối Sky cho những khoảnh khắc quan trọng: Phát trực tuyến trong trò chơi!

02/07/2024

 

Chỉ còn 11 ngày nữa là tới bữa tiệc lớn nhất Sky từng thấy! Như chúng tôi đã nói trước đó, người chơi có thể trực tiếp trải nghiệm sự kiện SkyFest ngay cả khi họ không thể đến Tokyo. Làm sao điều đó có thể cơ chứ? Với một chút nhiệm màu công nghệ: Phát trực tuyến trong trò chơi!

Có rất nhiều điều chúng tôi muốn chia sẻ tới người chơi khi Sky không ngừng phát triển—sự kiện, video, thông báo, các đoạn teaser và nhiều hơn thế nữa. Nhưng những địa điểm thông thường cho việc đó đều gặp trở ngại và thiếu sót.

Các sự kiện trực tiếp đều rất thú vị nhưng không phải người chơi nào cũng có thể tham gia. Các bài đăng trên blog hữu dụng thật (xin chào!), nhưng đôi khi các bạn vẫn có thể bỏ lỡ các bài đăng. YouTube có thể là nơi các bạn xem video nhưng khi đó các bạn lại phải rời trò chơi và xem quảng cáo trước khi xem được bất cứ thứ gì khác.

 

Nhập: Phát trực tuyến video trong trò chơi, vừa kịp thời cho SkyFest!

 

 

Những trải nghiệm Sky mới với tính năng phát trực tuyến trong trò chơi

Với công nghệ mới này, các bạn có thể xem các video đặc biệt và nội dung khác ngay trong trò chơi cùng một lúc với tối đa 10.000 người chơi! Việc này đem đến không khí phấn khích của một buổi gặp mặt trực tuyến trực tiếp cho các bạn cùng bạn bè tại Sky.

Trong lúc diễn ra SkyFest, tính năng phát trực tuyến trong trò chơi mời các bạn khám phá lịch sử phát triển và hình thành của trò chơi, xem các cuộc trò chuyện của các nhà phát triển và nhận các thông báo quan trọng mà không cần phải đăng xuất hoặc chờ đường link được đăng lên.

Không thể tham dự trực tiếp sự kiện ở Tokyo phải không? Các bạn sẽ không bỏ lỡ đâu—hãy xem những khoảnh khắc quan trọng cùng bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với nhau, tất cả làm cùng một lúc.

 

Chỉ mới là khởi đầu

Tính năng mới này tôn vinh một sự kiện quan trọng, nhưng nó không chỉ dành cho mỗi SkyFest. Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt tính năng phát trực tuyến trong trò chơi nhân kỷ niệm 5 năm của trò chơi, nhưng ngay cả sau khi sự kiện kết thúc, chúng tôi vẫn sẽ duy trì tính năng để tiếp tục mở rộng và cải thiện cho mọi nền tảng mà chúng tôi có thể mang nó đến.

 

Trong gần 5 năm qua, Sky đã kết nối người chơi trên toàn thế giới. Các bạn đã có những cuộc phiêu lưu có một không hai, tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng và khám phá những điều bất ngờ ở những nơi ít ngờ tới nhất. Tính năng phát trực tuyến trong trò chơi sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa để các bạn có những trải nghiệm ý nghĩa với các bạn Sky khác và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ điều đó với mọi người. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên bầu trời—và tại SkyFest!