HỘI HỌP TRONG NHỮNG GIAI ĐIỆU CỦA MÙA AURORA

13/10/2022

Âm nhạc vang vọng khắp trung tâm của trải nghiệm Sky. Một giọng nói gọi đến từng đứa trẻ Sky nói riêng, đi qua tàn tích của Bán Đảo Bình Minh và một lần nữa sau cơn bão Mắt Địa Đàng. Vào ngày 17 tháng 10, giọng ca này trở lại với Season of AURORA. Hành trình qua một câu chuyện được kể bằng âm nhạc và khám phá những ký ức đầy bài hát của các Tinh linh, những người mang theo hy vọng qua đấu tranh và mất mát.

Phần mới nhất của Sky có sự góp mặt của nữ ca sĩ Na Uy nổi tiếng khắp thế giới với những bản hit như “Runaway” và “Cure For Me” và giọng hát thanh tao mà cô lồng tiếng trong “Into the Unknown” của Frozen II. Giờ đây, AURORA trở lại Sky một lần nữa, thổi hồn vào các nhân vật và câu chuyện qua âm nhạc của cô ấy.

Tìm kiếm bốn Tinh linh theo mùa đã tập hợp xung quanh Hướng dẫn phần AURORA ở Thung Lũng Vinh Quang. Mỗi người mang đến một câu chuyện được viết bởi AURORA, được kể qua giọng hát của cô trong Nhiệm vụ theo mùa để dệt trí tưởng tượng về những bài hát nổi tiếng nhất của cô vào những sự kiện đã từng diễn ra trong các thế giới. Hoàn thành các Nhiệm vụ theo mùa này để tiết lộ màu sắc và các yếu tố đang chờ được khôi phục và đánh thức tinh thần Ánh sáng từ quá khứ xa xôi của thế giới.

Cùng với câu chuyện của Phần, hãy tặng Nến theo mùa cho bốn Tinh linh này để nhận các vật phẩm theo chủ đề đại diện cho họ, bao gồm mặt nạ, áo choàng và bản nhạc có các bài hát của AURORA. Trong cây Hướng dẫn của AURORA Spirit là những vật phẩm khác được thiết kế đặc biệt cho Phần này, bao gồm bản nhạc, trang phục và ba biểu tượng cảm xúc bổ sung. Quà tặng cuối cùng yêu cầu Thẻ theo mùa để mở khóa, nhưng những vật phẩm bổ sung này sẽ có sẵn khi bạn tiến hành các Nhiệm vụ theo mùa và có thể được mở khóa bằng Nến hoặc Trái tim — không cần Thẻ theo mùa!

Mỗi bài hát thông qua nhiệm vụ của nó sẽ mang màu sắc của nó đến thế giới Sky ngày nay và có thể được trải nghiệm nhiều lần bằng cách xem lại các vị trí bắt đầu của nó trong các cấp độ. Season of AURORA ra mắt trong bản cập nhật 0.19.0 tiếp theo, nhưng nhiều hơn nữa được lên kế hoạch cho nửa sau của Season sẽ đến trong bản vá 0.19.5. Hãy theo dõi tin tức về các sự kiện cộng đồng cũng như để mọi người tham gia — theo dõi chúng tôi trên Discord hoặc các kênh truyền thông xã hội khác của chúng tôi để xem thông báo của chúng tôi trong những tuần tới!

Nội dung theo mùa có thể được thưởng thức bởi tất cả người chơi. Người chơi có Thẻ thông hành theo mùa với giá 249.000 vnd cũng sẽ có cơ hội mở khóa tất cả các vật phẩm và Quà tặng tối thượng từ Cây tình bạn của AURORA Spirits cũng như Quà tặng cuối cùng do Người dẫn mùa cung cấp. Gói Mùa X3 cũng sẽ có sẵn với giá 499.000 vnd và đi kèm với hai thẻ quà tặng để tặng cho bạn bè trong trò chơi.

Thẻ có sẵn để mua khi Mùa giải bắt đầu lúc 00:00 ngày 17 tháng 10 theo giờ PDT (UTC -7) và tất cả người chơi có Thẻ thông hành (dù đã mua hay được tặng) đều nhận được 30 Nến mùa thưởng. Phần của AURORA tiếp tục cho đến 23:59 Thứ Hai ngày 2 tháng 1 năm 2023 PST (UTC -8).

Các mặt hàng theo chủ đề đặc biệt được tạo cho sự hợp tác này cũng sẽ được cung cấp trên gian hàng chính thức của HongHa :

  • Kiểu tóc Runaway: 79.000 vnd
  • Phụ kiện đầu Tiara We Can Touch: 129.000 vnd
  • Trang phục chạy trốn: 249.000 vnd

Những vật phẩm này sẽ có sẵn trong suốt Mùa giải. Chúng tôi cũng đang làm việc trên một số mặt hàng khác trong số những mặt hàng này cho nửa sau của Mùa giải với phiên bản 0.19.5, chúng tôi cũng sẽ công bố trong vài tuần tới! (Xin lưu ý rằng vì đây là một phần của sự hợp tác có giới hạn, chúng sẽ không trở lại trong những năm tới.)

Âm nhạc luôn giúp kể câu chuyện của Sky và Season of AURORA sẽ đưa người chơi đến gần hơn với cuộc sống được phản ánh trong những câu chuyện này. Vào ngày 17 tháng 10, hãy cùng những người khác trên khắp thế giới chia sẻ những bài hát và kỷ niệm này khi cuộc phiêu lưu mới nhất của chúng ta bắt đầu. Hẹn gặp lại các bạn trên bầu trời!