Hãy sẵn sàng cho bản truy cập sớm của Sky tại Steam!

26/03/2024

Đầu tiên là trên thiết bị di động, sau đó tới console—và giờ Sky lại chuẩn bị ra mắt trên PC! Vào ngày 10 tháng 4, trải nghiệm Sky: Children of the Light sẽ đến với người chơi PC trên Steam với bản truy cập sớm và chúng ta sẽ có một điều gì đó để tất cả người chơi có thể ăn mừng.

 

Lễ kỷ niệm trên mọi nền tảng

Chúng tôi rất vui mừng được cùng mọi người đạt cột mốc quan trọng này! Chúng tôi đang đưa bản truy cập sớm của Sky lên Steam để có thể triển khai tất cả các cải tiến giúp trải nghiệm trên PC mượt mà nhất có thể. Đây là một thời điểm quan trọng nên chúng tôi sẽ có dành một chút gì đó cho mọi nền tảng. Chẳng hạn như là:

 

Đạo cụ Khối hộp Đồng hành

Người chơi trên Steam PC và Steam Deck có thể tìm thấy một vật phẩm đặc biệt trong cửa hàng sự kiện Aviary nhằm kỷ niệm chuyến phiêu lưu của mình, đó là: Khối hộp Đồng hành, có thể được mở khóa với 50 Nến và sẽ có sẵn vĩnh viễn trong cửa hàng sự kiện.

 

Gói mỹ phẩm kỷ niệm trò chơi TGC

Cũng sẽ có sẵn vào ngày 10 tháng 4—Gói Hành trình sẽ có sẵn cho tất cả nền tảng. Trước đây chỉ độc quyền cho PlayStation, gói này bao gồm một áo choàng và mũ trùm đầu được mô phỏng theo bộ trang phục màu đỏ mang tính biểu tượng mà người du hành trong game Journey mặc, đồng thời đi kèm với một chiếc mặt nạ mang đến cho hình đại diện của bạn một giọng nói độc đáo lấy cảm hứng từ Journey™ khi bạn đeo lên.

 

Trái tim đôi & Ụ ánh sáng nến kho báu

Nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của mọi người để giúp chúng tôi đạt được các cột mốc trong wishlist của Sky vào năm ngoái, trong một tuần bắt đầu từ 14:00 ngày 10 tháng 4 (theo giờ ICT), đã đến lúc chúng ta có thêm Trái tim và Nến Kho báu!

Trong bảy ngày đó cho đến 13:59 ngày 17 tháng 4, mọi món quà Trái tim hoặc một phần quà tặng Trái tim gửi đến bạn bè (và cả những người bạn là người mới chơi) sẽ được tự động nhân đôi. Nhắc các bạn nhanh rằng điều này chỉ áp dụng cho những quà tặng được gửi khi sự kiện Trái tim Đôi đang hoạt động, vì vậy nếu một món quà được gửi trước ngày 10 tháng 4 và được nhận sau khi Trái tim Đôi bắt đầu thì quà tặng đó sẽ không được nhân đôi.

Ngoài ra, nếu các cõi trông có vẻ sáng hơn một chút vào tuần của ngày 10 tháng 4, đó có thể là các Nến Kho báu đang hiện hữu ở những nơi đó. Mỗi ngày sẽ có bốn địa điểm đặt Nến Kho báu ở mỗi cấp độ từ Thảo nguyên Ban ngày ban ngày đến Hầm Tri thức—tổng cộng sẽ có 20 Nến Kho báu để có thể thu thập Ánh sáng. (Có lẽ sự kiện này đáng lẽ nên đi kèm với đạo cụ bình chữa cháy…Chỉ cần giữ lời với chúng tôi rằng các bạn sẽ giữ các vật dễ cháy ở khoảng cách an toàn.)

Tinh linh Du hành đặc biệt

Trong trường hợp sự xuất hiện của nhóm các bạn người chơi mới đáng yêu chưa đủ để gây hào hứng, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn người chiến thắng trong Cuộc bình chọn Cộng đồng Tinh linh Du hành: Nghệ nhân Khiêu vũ.

Tinh linh này—có lẽ là tinh linh được mong đợi nhất ở phía bên này của Thung lũng Huy hoàng—đã giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu cộng đồng trong Chiến dịch Wishlist vào năm ngoái với số lượng bình chọn khủng trên toàn cầu, vì vậy gần đây họ đang bận rộn sắp xếp hành lý của mình với các vật phẩm trang phục, đàn luýt và hướng dẫn để dạy các bạn trẻ Sky những bước nhảy đẹp nhất của họ.

Họ sẽ là Tinh linh Du hành thứ hai ghé thăm sau khi bản truy cập sớm trên Steam được ra mắt (lần đầu tiên là chuyến thăm của Tinh linh [đã được tinh chỉnh] mà chắc chắn các bạn không thể đoán trước được), vì vậy hãy đánh dấu lịch của các bạn cho chuyến thăm của Nghệ nhân Khiêu vũ vào cuối tuần của ngày 25 tháng 4 nhé!

 

 

Hãy chuẩn bị!

Trong khi Sky bản PC đang ở giai đoạn truy cập sớm, người chơi Steam sẽ có thể chơi bản đầy đủ của trò chơi. Giai đoạn truy cập sớm đặc biệt này sẽ đảm bảo rằng bộ tính năng đầy đủ của Steam PC có thể được triển khai và hoạt động mượt mà!

Điều này bao gồm những việc như tích hợp bạn bè trên Steam, thành tích trên Steam và hỗ trợ Remote Play. Đồng thời cũng mang đến cho chúng tôi cơ hội tiếp tục nâng cao đồ họa trò chơi với sự hỗ trợ HDR và ​​​​VRR, vì vậy các bạn hãy cứ tiếp tục gửi phản hồi trong lúc chúng tôi nỗ lực mang lại trải nghiệm PC tốt nhất có thể.

Vì vậy, bây giờ là cơ hội hoàn hảo để chuẩn bị sẵn sàng trước khi tất cả bắt đầu vào ngày 10 tháng 4. Nếu hiện bạn là người chơi Demo PC hoặc Beta, hãy lưu ý rằng sẽ có khoảng thời gian tạm ngừng hoạt động từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 4 để các kỹ sư của chúng tôi có thể chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Cho dù bạn đang chơi trên nền tảng nào, hãy tận dụng khoảng thời gian này để chuẩn bị chào đón tất cả những người chơi mới nhé! Hãy càn quét qua vị trí của các Tinh linh, trau chuốt lại các pha né tránh Rồng Bóng đêm tốt nhất của các bạn và thậm chí một hoặc 3 lần thực hành Thử nghiệm Lời tiên tri nếu các bạn thực sự muốn sở hữu các kỹ năng hướng dẫn hàng đầu. Bằng cách đó, các bạn sẽ sẵn sàng để dẫn dắt những người chơi mới với Ánh sáng Có cánh của mình và cho họ thấy được tất cả những bất ngờ mà Sky mang lại!

Nếu các bạn đã có tài khoản Sky và dự định chơi trên PC hoặc Steam Deck, trước tiên đừng quên liên kết tài khoản hiện tại với tài khoản Steam của các bạn. Để làm điều đó, hãy đăng nhập vào Sky trên thiết bị di động, sau đó đi tới menu cài đặt để thêm tài khoản Steam vào tài khoản Sky hiện tại của mình. Và đừng quên đưa Sky vào wishlist của mình trên trang Steam của chúng tôi để các bạn được tự động thông báo ngay khi sự kiện truy cập sớm diễn ra!

Và tất nhiên, chúng tôi muốn gửi lời CẢM ƠN chân thành tới tất cả những người thử nghiệm PC beta và người chơi demo! Các báo cáo và đóng góp của các bạn trong những tháng vừa qua vô cùng giá trị trong việc giúp nhóm đưa chúng tôi đến được vị trí hiện tại. Chúng tôi rất nóng lòng để chào đón nhóm người chơi mới tại bầu trời vào ngày 10 tháng 4!