Hành trình âm nhạc: Buổi hòa nhạc mùa AURORA

07/12/2022

Tham gia Hành trình âm nhạc: Buổi hòa nhạc mùa AURORA ra mắt vào ngày 9 tháng 12!

Âm nhạc luôn đồng hành cùng người chơi xuyên suốt cuộc phiêu lưu trong thế giới của Sky, và chúng tôi rất vui được chia sẻ rằng âm nhạc của Sky sẽ sớm đưa hàng triệu người chơi vào một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác. Vào ngày 9 tháng 12 sau sự xuất hiện đặc biệt tại The Game Awards, buổi hòa nhạc Mùa Aurora sẽ ra mắt lúc 11:30 theo giờ Việt Nam.

Kết nối thông qua một hành trình âm nhạc

Ca sĩ người Na Uy AURORA lần đầu tiên cho Sky mượn giọng hát của mình khi trò chơi được phát hành và trong Mùa của AURORA Sky, trẻ em đã trải nghiệm các bài hát và câu chuyện của cô ấy trong Nhiệm vụ theo Mùa. Giờ đây, những bài hát đó sẽ biến bạn đi sâu hơn vào ánh sáng và bóng tối trong quá khứ của Sky.

Khi thời gian bắt đầu đến gần, hãy vào Đấu trường La Mã được thiết kế lại đặc biệt, nơi các tính năng mới mà chúng tôi đã phát triển đặc biệt cho sự kiện cho phép 4000 người chơi tập trung trên cùng một màn hình cùng một lúc. Các bài hát bao gồm “Exhale Inhale,” “Runaway,” và “Warrior'' sẽ kết nối bạn với vô số người khác khi chúng đưa bạn vượt xa các bức tường của đấu trường.

Trải nghiệm buổi hòa nhạc cũng không giới hạn ở màn trình diễn. Có rất nhiều việc phải làm ở Đấu trường La Mã trước và sau buổi biểu diễn! Học các bài hát bằng các nhạc cụ trong trò chơi hoặc lập nhóm với các Spirits để tham gia một buổi giao lưu (khuyến khích tất cả các cấp độ kỹ năng)! Gặp gỡ những chú Cua đen thân thiện đang mời bạn tham quan hoặc tìm một bồn tắm có âm thanh thanh bình, nơi chính AURORA sẽ hướng dẫn bạn thư giãn phục hồi sức khỏe.

Nói nhiều hơn nữa sẽ mất đi tính trải nghiệm, vì vậy chúng tôi mời tất cả người chơi tham gia cùng chúng tôi để tham gia một sự kiện chưa từng có trong bất kỳ sự kiện nào khác trong trò chơi—và mọi người đều được chào đón! Không cần vé, mua hàng hoặc thậm chí tiến độ trò chơi tối thiểu.

Buổi hòa nhạc AURORA bắt đầu vào ngày 9 tháng 12 lúc 11:30, sau đó bốn giờ một lần hàng ngày bắt đầu lúc 15:00 ngày 9 tháng 12 (15:00, 19:00, 23:00, 03:00, 07:00 và 11:00) . Suất diễn cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 15:00 ngày 02/01/2023.

Vài giờ trước khi mỗi buổi hòa nhạc bắt đầu, chỉ cần truy cập Hướng dẫn AURORA tại Nhà hoặc đến Đấu trường La Mã để đặt chỗ!

Quà lưu niệm của buổi trải nghiệm

Đối với sự hợp tác này, chúng tôi cũng mang đến nhiều món quà lưu niệm để bạn lựa chọn để kỷ niệm dịp này.

Ở góc dành cho người bán của Đấu trường La Mã, hộp nhạc cung cấp một số nhạc nền—đồng thời cũng là liên kết dành cho thiết bị di động tới Apple Music, ứng dụng này sẽ cung cấp một album có danh sách nhóm buổi hòa nhạc AURORA, bao gồm các bản nhạc độc quyền từ buổi hòa nhạc của Sky và phòng tắm âm thanh. Đối với những người quan tâm, Apple Music cũng sẽ có thời gian dùng thử miễn phí lên đến hai tháng!

Một số Packs cộng tác theo chủ đề buổi hòa nhạc mới cũng sẽ được thêm vào. The Giving In Cape và To the Love Outfit sẽ có mặt tại Coliseum từ 10:00 ngày 9 tháng 12, trong thời gian đếm ngược đến buổi ra mắt của buổi hòa nhạc. Đối với những người đam mê âm nhạc, hãy tìm nhạc cụ Voice of AURORA trong cửa hàng trong trò chơi, với âm thanh có giọng nói thực của AURORA.

Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể cung cấp áo choàng Wings of AURORA. Mặc dù buổi hòa nhạc sẽ có sẵn cho đến khi sự hợp tác của Mùa kết thúc vào ngày 2 tháng 1, nhưng chiếc áo choàng này mang đến cho người chơi mặc nó khả năng dịch chuyển tức thời đến buổi hòa nhạc , ngay cả sau ngày 2 tháng 1 và mang theo những người bạn mà họ đang nắm tay . Nó có thể được mua tại Đấu trường La Mã sau khi hoàn thành bốn Nhiệm vụ theo Mùa đầu tiên và tham dự buổi hòa nhạc. (Sau khi Mùa AURORA kết thúc, buổi hòa nhạc có thể được xem lại theo cùng lịch trình như nó sẽ được tổ chức trong Mùa.)

To the Love Outfit: 249.000 VND

Giving In Cape: 379.000 VND

Voice of AURORA: 379.000 VND

Wings of AURORA: 649.000 VND

Phép thuật dùng thử miễn phí có thể được tìm thấy trong Đấu trường La Mã cho tất cả các Packs mới.

Một số vật phẩm cộng tác hạn chế cũng có thể được mở khóa bằng tiền tệ trong trò chơi—không cần Thẻ theo mùa hoặc yêu cầu mua khác! Trong Mùa giải, hãy hoàn thành tất cả Nhiệm vụ theo mùa và tham dự buổi hòa nhạc để truy cập những nhiệm vụ này từ Cây tình bạn của Hướng dẫn AURORA.

Cure For Me Mask: 50 Nến

Cure For Me Outfit: 200 Nến

Tất cả Packs hợp tác cùng AURORA và các vật phẩm được bán trong dịp này đều được cung cấp cho đến khi Mùa giải kết thúc lúc 17:00 ngày 2 tháng 1 năm 2023. Xin lưu ý rằng vì tất cả các vật phẩm này là một phần của sự hợp tác có thời hạn nên chúng sẽ mở lại khi mùa đã kết thúc và không được lên kế hoạch để mở lại trong những năm tới. Tất cả các vật phẩm khác trong Cây tình bạn của Hướng dẫn AURORA, chẳng hạn như bản nhạc và biểu tượng cảm xúc, sẽ vẫn còn sau khi Mùa giải kết thúc.

 

We’re All Stronger Together

Để theo dõi quá trình đếm ngược và tìm hiểu thêm về AURORA, hãy truy cập www.thatskyconcert.com! Hãy theo dõi các kênh mạng xã hội và nhớ đón chúng tôi trên The Game Awards vào ngày 9 tháng 12 để có sự xuất hiện đặc biệt trước buổi ra mắt. Sau khi buổi hòa nhạc mở cửa cho tất cả mọi người, hãy chia sẻ những khoảnh khắc mà bạn yêu thích với chúng tôi bằng cách sử dụng hashtag #thatskyconcert!

Thắp nến cho một người lạ, nắm tay một người bạn mới, thăng hoa cùng những người chơi khác—tất cả những kết nối này đều nằm ở trung tâm của Sky. Bắt đầu từ ngày 9 tháng 12, hãy cùng tham gia để được truyền cảm hứng từ những lời hát, câu chuyện và trải nghiệm thật ngoạn mục. Hẹn gặp lại bạn trên bầu trời và cùng hòa mình tại buổi hòa nhạc!