Những cột mốc mới của Sky tại Gamescom 2023

19/07/2023

Trong số tất cả những điều chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa hè này, một trong những điều thú vị nhất sẽ diễn ra vào tháng tới. Từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 8, chúng tôi sẽ đến GamesCom!

Trong 5 ngày ở Cologne, Đức, chúng tôi sẽ mang một phần nhỏ của Sky vào thế giới thực. Nhóm sẽ ở trong một gian hàng ở Hội trường 9, vì vậy nếu bạn ở quanh khu vực đó, hãy ghé qua và gặp chúng tôi! Và khi bạn qua, hãy dành một vài phút để dùng thử trực tiếp phiên bản thực tiễn đầu tiên của Sky trên PC, chúng tôi rất vui khi có thể chia sẻ trước khi Sky chính thức ra mắt trên PC!

Và nếu bạn không thể tham dự trực tiếp, đừng lo lắng, vẫn có những cách tuyệt vời khác để bạn có thể tham gia sự kiện. Chúng tôi quyết định tổ chức một bữa tiệc cho mọi người trong Sky nhân dịp này. Tất nhiên, nơi tốt nhất cho một bữa tiệc lớn như vậy là Đấu trường La Mã — và bạn biết gì không, nếu chúng ta định tập hợp hàng nghìn người chơi lại với nhau tại địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc tuyệt vời nhất của Sky, thì thực sự nên có một buổi hòa nhạc.

Vì vậy, chúng tôi rất háo hức khi thông báo về Buổi hòa nhạc AURORA Encore !Những buổi concert sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9 theo giờ PDT (UTC -7). Trong sự kiện encore này, IAP AURORA gốc sẽ được cung cấp lại để mua, cùng với trang phục và mặt nạ Cure For Me ban đầu được cung cấp bởi hướng dẫn AURORA. Sẽ có một vài vật phẩm mới, bao gồm một emote miễn phí cho tất cả mọi người!

Tham gia buổi hòa nhạc phá kỷ lục

Đánh dấu lịch của bạn ngay bây giờ—Vào Thứ Sáu, ngày 25 tháng 8 lúc 3 giờ chiều CEST - 8 giờ tối ICT, chúng tôi kêu gọi tất cả Sky kid tham gia buổi hòa nhạc AURORA và cùng nhau lập kỷ lục thế giới mới! Hãy tham gia cùng chúng tôi để tạo ra một cột mốc mới vượt ra ngoài vương quốc Sky! Các kỹ sư của chúng tôi đang nỗ lực hết sức để mở rộng sức chứa của Đấu trường La Mã lên mười nghìn người chơi cùng một lúc và thật phù hợp khi kỷ lục này tập trung vào trải nghiệm tôn vinh các kết nối mà tất cả chúng ta cùng chia sẻ.

Buổi hòa nhạc kỷ lục thế giới đặc biệt này sẽ được tổ chức bởi nhà sáng tạo nội dung Sky tuyệt vời Sarah "NastyMold" Hayes, với các trò chơi nhỏ mới như kéo co để tham gia cùng hàng ngàn người bạn Sky khác của bạn.

Tham gia cùng chúng tôi để đếm ngược ở đây trên trang web của chúng tôi!

Hãy là một phần của lễ kỷ niệm cộng đồng đặc biệt

Vào Thứ Bảy, ngày 26 tháng 8, các hội trường của Đấu trường La Mã một lần nữa sẽ mở cửa cho một phiên bản đặc biệt của buổi hòa nhạc mà chúng tôi rất vui được thông báo trong GamesCom. NastyMold cũng sẽ trở lại, tổ chức các hoạt động đặc biệt khi chúng tôi chuẩn bị cho buổi hòa nhạc kỷ niệm. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi ngày diễn ra sự kiện này đến gần!

Sẵn sàng cho Sky PC Beta

Bạn có thể nhận thấy cách chúng tôi đề cập đến việc có phiên bản Sky sẵn sàng dùng thử trên PC trong GamesCom. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ sớm bắt đầu bản thử nghiệm Sky PC giới hạn trên Steam—rất sớm thôi. Nếu bạn có PC và muốn tham gia, chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của bạn!

Tất cả mọi thứ về PC beta sẽ được sắp xếp thông qua Discord và bằng tiếng Anh, vì vậy hãy tham gia server của chúng tôi và sau đó theo cách này để đăng ký.

Phiên bản thử nghiệm trên PC sẽ tập trung vào việc bắt và tiêu diệt bọ—hãy lấy lưới của bạn và tham gia cùng chúng tôi trong chuyến thám hiểm săn bọ này!

Cùng nhau tạo ra những cột mốc trên bầu trời

Cho dù bạn có PC hay không, đừng quên—Đợt tuyển dụng Steam Moth Recruitment của chúng tôi vẫn đang diễn ra! Cho dù bạn là người chơi hiện tại hay đang hồi hộp chờ đợi PC ra mắt để tham gia cộng đồng Sky, hãy truy cập trang Steam của chúng tôi và thêm Sky vào danh sách yêu thích của bạn. Điều này hướng dẫn nhiều bướm đêm hơn cho trò chơi và chúng tôi có những phần thưởng tuyệt vời để chia sẻ khi tổng số wishlist đạt đến các cấp nhất định!

Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết về GamesCom, các buổi hòa nhạc, v.v., vì vậy hãy chú ý theo dõi các thông báo khác trong những tuần tới. Chúng tôi sẽ gặp bạn trên bầu trời—và hy vọng là tại GamesCom nữa!