Days of Mischief 2022 - The Cackling Crab trở lại!

24/10/2022

Từ trong sâu thẳm của khu vực ma quái nhất của Sky, những lời thì thầm một lần nữa kể lại truyền thuyết về một mặt trăng máu mọc lên. Vào ngày 24 tháng 10, Days of Mischief trở lại với Sky để mọi người chia sẻ những thủ thuật yêu thích và tìm hiểu những cách mới để gây bất ngờ cho những người bạn Sky Kids của mình. 

Từ 14:00 ngày 24 tháng 10 theo giờ Việt Nam cho đến 13:59 ngày 13 tháng 11, Cackling Crab trở lại cho những người ưa mạo hiểm đến khám phá hang động của nó. Tham gia cùng một người bạn để tìm lối đi trong Kho tri thức dẫn đến lối vào của Khu vực bí mật, nơi cánh cổng được mở cho tất cả mọi người. Trong Khu vực Bí mật đó có một cánh cổng dẫn đến một hang động đầy những sinh vật quỷ quyệt, những lễ hội phép thuật và những ngóc ngách có thể diễn ra nhiều cuộc hội ngộ đáng nhớ. 

Một cái vạc bốc bong bóng nhờ Ánh sáng và một mớ bùa chú tạm thời biến đổi người chơi. Sử dụng những phép thuật này để tạo ra một hình ảnh Days of Mischief hoặc biến thành kích thước phù hợp để khám phá các lối đi. Đặc biệt, những người yêu động vật có thể sẽ bất ngờ về việc Rồng Hắc Ám sẵn sàng giúp đỡ Sky Kid vượt qua một số khó khăn - nhưng trong khi đó, một con mèo lang thang trong hang có thể phản ứng mạnh với người đi quá gần. 


Khám phá các khu vực sự kiện và bạn sẽ tìm thấy các phép thuật khác để sử dụng để giải trí và hijinx. Phép thuật Đuổi theo Rồng Hắc Ám và Lừa Cua Đá sẽ trở lại, cùng với một phép thuật mới mà những người chơi thích ẩn náu trong Treasure Candles có thể sẽ vô cùng yêu thích: Phép thuật Lừa ngọn nến. Hướng dẫn trong Cackling Crab sẽ cung cấp một phụ kiện mới (trả phí bằng tiền tệ trong game) và hai món đồ trang sức theo chủ đề cũng sẽ xuất hiện trong cửa hàng. 

  • Tóc búi nghịch ngợm: 44 ngọn nến
  • Dự án quen thuộc của Feline: 249.000 VND 
  • Sử dụng vật phẩm này như một vật trang trí kỳ lạ… hoặc có thể là một thứ gì đó khác…
  • Gói Trang phục Mèo: 497.000 VND (bao gồm áo choàng và mặt nạ theo chủ đề)

Để tìm lại các vật phẩm, phụ kiện xuất hiện trong sự kiện Days of Mischief những năm trước đó, người chơi hãy tìm Tinh Linh của sự kiện ở Cây Tình Bạn, nói chuyện với họ hoặc những Tinh Linh trên các cung đường để tìm lại. 
Từ ngài Tinh Linh hướng dẫn trong khu vực sự kiện:

  • Mũi tên khô héo Mischief: 99 ngọn nến
  • Tóc phù thủy nghịch ngợm: 66 ngọn nến
  • Bộ ăn uống ma quái Mischief: 33 trái tim

Các phép thuật dùng thử miễn phí có sẵn cho tất cả các vật phẩm IAP và tiền tệ trong trò chơi — trò chuyện với một trong những Tinh linh đang đợi và lang thang quanh cái vạc. Phép thuật sự kiện cũng có sẵn từ thuyền của Thương gia Du hành Ngủ mê trong Nhà hoặc trong đường hầm Cackling Crab.

  • Phù phép Mũ Phụ kiện: 2 Nến — chiếc mũ này có thể được đội với bất kỳ kiểu tóc nào!
  • Crab Rock Trick Spell: 5 Nến (hoặc miễn phí trong khu vực sự kiện)
  • Candle Trick Spell: 5 ngọn nến (hoặc miễn phí trong khu vực sự kiện)
  • Phép thuật xua đuổi Rồng đen: 3 Nến thăng cấp (hoặc 1 Nến thăng cấp trong khu vực sự kiện)

Đối với những người chơi thích chọn thứ gì đó trong số các vật phẩm IAP được giới thiệu trong nhiều năm, hãy kiểm tra ghi chú bản vá của chúng tôi để biết danh sách những thứ sẽ có sẵn. Những thứ này sẽ được cung cấp bởi các NPC đang chờ trong đường hầm của Cackling Crab.

Dù chia sẻ thủ thuật với bạn bè, ghi lại khoảnh khắc hoàn hảo đó trên bầu trời phía trên chiếc vạc hay chỉ khám phá những thứ mà một con mèo có thể chứa trong cửa hàng dành cho trẻ em Sky, luôn có những điều bất ngờ và thú vị đang chờ đợi tất cả người chơi trong Days of Mischief năm nay. Hẹn gặp lại các bạn trên bầu trời!