Cùng nhau xây dựng và chào đón Mùa Phục Sinh

10/10/2023

Ở một vùng đất đã bị quên lãng của vương quốc Sky chính là tàn tích của Làng Aviary, một thị trấn từng phát triển vô cùng hưng thịnh. Đã đến lúc phục sinh lại ngôi làng đó! Tham gia Mùa Phục Sinh để phục dựng lại khu vực đã gắn liền với lịch sử của Sky và một lần nữa biến nơi đó trở thành khu vực thương mại và là thị trấn thịnh vượng nhất cho các Tinh linh và cả các bạn Sky.

 

Xây dựng hướng tới tương lai

 

Trong phần Cập nhật từ Nhà Phát Triển được đăng vào đầu năm nay, chúng tôi đã từng đề cập tới sự yêu thích của mình dành cho các lễ hội từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ những ánh đèn rực rỡ, những món ăn địa phương đầy hấp dẫn và những cửa hàng mua sắm nhỏ xinh vô cùng cuốn hút. Nhờ các lễ hội đó mà con người có thể có những buổi liên hoan, ăn mừng cũng như gắn kết và phát triển các mối quan hệ lâu dài — Và đó chính là những thứ chúng tôi muốn mang đến tại Sky

 

Mặc dù chúng tôi đã có những khu vực để mọi người đến cùng nhau và ăn mừng trong các Mùa, sự kiện và buổi hòa nhạc khác nhau, chúng tôi vẫn chưa có một không gian ở Sky mang tính chất như một trung tâm thành phố ổn định, nơi người chơi có thể thường xuyên trải nghiệm cảm giác của lễ hội ấm cúng mà chúng tôi cực thích. Mùa Phục Sinh là bước đầu tiên trong kế hoạch phát triển đã kéo dài nhiều năm nhằm xây dựng một nơi như vậy. Chúng tôi mong muốn xây dựng Làng Aviary trở thành địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất ở Sky để người chơi có thể dành thời gian với bạn bè và người thân tại đó.

 

Có rất nhiều kế hoạch sẽ được thực hiện vào năm 2024 và sau đó nữa, nhưng trong thời gian diễn ra sự kiện Mùa, người chơi có thể mong đợi nhiều cơ hội mới để tạo ra kỷ niệm lâu dài khi thử những bộ trang phục khác nhau, hay giúp đỡ một số Tinh Linh quen thuộc và khi tham gia những buổi trình diễn pháo hoa, ngoài ra còn vô vàn các hoạt động khác.

 

 

Làng Aviary là một dự án cần nhiều thời gian và không thể hoàn thành nhanh chóng trong vài ngày, nhưng chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một khoảng thời gian thật vui vẻ với những kí ức khó quên trong thời gian tới

 

 

Mùa Phục Sinh

Mọi người chơi đều có thể tận hưởng những nội dung theo mùa. Người chơi sở hữu Season Pass ($9,99, tất cả theo giá USD) sẽ cơ hội mở khóa tất cả các vật phẩm theo mùa và hai Gói quà Siêu cấp do Người chỉ dẫn Mùa Phục Sinh cung cấp (những Người chỉ dẫn của các Mùa trước sẽ không có Gói quà Siêu cấp). Gói quà tặng Three-pack Gift Pack bundle ($19,99) sẽ đi kèm với 02 Vé quà tặng để các bạn có thể tặng cho bạn bè trong trò chơi.

Vé Season pass sẽ mở bán khi sự kiện Mùa Phục Sinh bắt đầu vào ngày 16 tháng 10 năm 2023 và tất cả người chơi có vé pass sẽ được thưởng 30 Season Candles . Mùa Phục Sinh sẽ diễn ra đến 23:59 ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Hãy cùng nhau đón chờ những thông tin cập nhật về những hoạt động khác sắp diễn ra với địa điểm vui chơi tụ tập mới nhất của Sky trong Cập nhật từ nhà phát triển sắp tới đây. Chào mừng đến với Làng Aviary!