Cùng nhau xây dựng một điều gì đó vào Ngày Sắc màu

30/05/2023

 

Vòng cung cầu vồng sẽ sớm được chiếu trên bầu trời trên các khu vực. Ngày Sắc màu sẽ sớm ra mắt, và cùng với sự kiện, lễ kỷ niệm sự đa dạng hàng năm của Sky khiến thế giới chung của chúng ta trở nên sôi động hơn.

 

Tên cập nhật cho một lễ kỷ niệm liên tục
 

Mỗi năm tại Sky, sự đa dạng, hy vọng và sự bao gồm là trung tâm của sự kiện mà người chơi đều biết đến là Ngày Cầu vồng. Chúng tôi rất vui mừng khi thêm những cập nhật lớn cho sự kiện này trong năm nay, đặc biệt là vì chúng tôi biết nó có ý nghĩa rất lớn đối với rất nhiều người chơi trên thế giới. Do đó, chúng tôi cũng muốn đề cập đến việc thay đổi tên từ Ngày Cầu vồng sang Ngày Sắc màu. 

Mở rộng sự kiện này có nghĩa là đào sâu vào các chủ đề cốt lõi mà người chơi đã trải qua kể từ Ngày Cầu vồng (ra mắt vào 2020). Trong khi các chủ đề và thông điệp không thay đổi, các hoạt động mới trong năm nay đã nắm bắt tốt hơn những gì chỉ có thể đạt được khi tất cả các màu sắc khác nhau của chúng ta có thể tỏa sáng cùng nhau. 

Tên được cập nhật sẽ nhấn mạnh điều này, và với tên gọi Ngày Sắc màu, sự kiện sẽ tiếp tục tập trung vào sự đa dạng, hy vọng và làm cho thế giới bên trong và bên ngoài Sky được bao quát hơn cho mọi người.


 

Sự vui chơi trên Những đám mây

Thời gian đầy màu sắc nhất của năm dương lịch Sky bắt đầu lúc 14:00 ngày 1 tháng 6 và kéo dài đến 13:59 ngày 15 tháng 6. Hai Tinh linh hướng dẫn sự kiện sẽ có mặt ở khu vực Nhà trong dịp này để có thể dịch chuyển tức thời bạn đến nơi các lễ hội chính sẽ được tổ chức: khu vực bí mật cao trên Thảo nguyên Ban ngày, được mở rộng đặc biệt cho dịp này.

Trong không gian được trang trí sinh động và đầy màu sắc này, người chơi có thể sử dụng áo choàng của họ để sạc năng lượng tại 8 bục; áo choàng sẽ có sẵn từng cái một qua mỗi ngày của sự kiện. Một tủ quần áo và một mạch nước phun cho đi phép thuật có thể giúp ích nếu bạn cần thay áo choàng nhanh chóng. Từ ngày thứ tám trở đi, tất cả bục có thể được sử dụng để sạc với sự hỗ trợ của những người chơi khác, và một khi chúng đã sẵn sàng, hãy chuẩn bị cho một sự phô bày tuyệt vời mà chia sẻ Ánh sáng và nâng tất cả người chơi lên một tầm cao đẹp và lộng lẫy.

Ngay cả khi bạn ở gần các bục (hoặc chọn ghé thăm chú chó con hiếm của Sky), khu vực này vẫn hoàn toàn có thể được trang trí với các phép thuật để lại vệt màu khi bạn bay xung quanh! Phong cảnh rộng rãi cũng cho phép hàng chục, thậm chí hàng trăm người chơi tập hợp lại với nhau bằng cách sử dụng công nghệ lễ hội đã từng được sử dụng trong các nhiệm vụ của Mùa Hành trình và Mùa buổi hòa nhạc Aurora. Tất cả các hình đại diện đầy màu sắc của các bạn Sky từ khắp nơi trên thế giới có thể tạo ra một cầu vồng sống của riêng các bạn.

Bên ngoài không gian sự kiện, một cầu vồng đôi tại khu vực Nhà cung cấp Ánh sáng đầy màu sắc và một hình thức thoải mái để tụ tập với bạn bè. Và tất nhiên, một số nhiệm vụ hàng ngày theo chủ đề chỉ ra con đường đến những địa điểm trong khu vực nơi bạn có chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu vồng (hoặc, có lẽ, phát hiện ra ở cuối một).

 

 

Tiền Ngày Sắc màu

Chúng tôi đã đề cập vào đầu năm nay rằng chúng tôi có kế hoạch thực hiện một số thay đổi đối với kinh tế Sky trong năm và như chúng tôi đã công bố trong một bài đăng trên blog gần đây, các loại tiền sự kiện cụ thể là một ví dụ về việc thực hiện kế hoạch. Ngày Sắc màu sẽ là sự kiện đầu tiên có tính năng tiền sự kiện, với hy vọng sẽ giúp người chơi ở mọi cấp độ cảm thấy dễ dàng hơn khi mở khóa vật lưu niệm Ngày Sắc màu mới nhất được giới thiệu trong năm nay.

Khi bạn khám phá khu vực sự kiện và hoàn thành Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề, hãy để ý những quả cầu nhỏ giống như bong bóng óng ánh. Người chơi có thể thu thập 8 quả mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện—và vào những ngày có Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề, có thể thu thập tới tối đa 12 quả mỗi ngày! Khám phá thêm một chút vào cuối tuần và bạn có thể tìm thấy thêm một hoặc hai quả nữa đấy…

Lưu ý: Tổng số tiền sự kiện dự định có sẵn trong sự kiện bị ảnh hưởng bởi một lỗi. Để khắc phục lỗi đó, chúng tôi sẽ thêm 8 tiền sự kiện vào kho của tất cả người chơi đăng nhập trong khi Ngày Sắc màu diễn ra. Điều duy nhất bạn cần làm để nhận được là đăng nhập vào trò chơi.

 

 

 

Màu sắc tạo nên sự khác biệt

Năm nay, chúng tôi tự hào chia sẻ rằng một lần nữa chúng tôi sẽ hỗ trợ dự án Trevor, tổ chức sức khỏe tâm thần và ngăn ngừa tự tử lớn nhất thế giới dành cho những người trẻ là đồng tính nữ, đồng tính nam, lưỡng tính, chuyển giới, dị tính và những người đang trong giai đoạn tìm hiểu về xu hướng tính dục của mình (LGBTQ). Các chương trình của dự án Trevor bao gồm các dịch vụ hỗ trợ khủng hoảng, giáo dục, hỗ trợ đồng đẳng cho mọi người trên khắp thế giới và những nỗ lực khác để đảm bảo những người trẻ tuổi có cơ hội phát triển bất kể họ là ai. Bạn có thể đọc về chiến dịch năm 2022 của chúng tôi với Dự án Trevor tại đây.

Chúng tôi đang quyên góp cho Dự án Trevor trong tháng Tự hào cùng với chiến dịch Ngày Sắc màu và sẽ tiết lộ tổng số tiền sau khi Days of Color kết thúc. Chúng tôi mời bạn tham gia cùng để hỗ trợ Dự án Trevor trong tháng này!

 

 

Các vật phẩm trong chiến dịch Ngày Sắc Màu 2023

Gói Cầu vồng Tối $9,99 (tất cả đều là giá USD):

Để tỏ lòng biết ơn, 40 Nến thông thường được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này:

$5,00: chiến dịch Ngày Sắc màu 2023

$3,00: phí nền tảng

$1,99: phát triển

 

Gói Cầu vồng phụ kiện hoa cho tóc: $19,99 (vật phẩm được mang trở lại)

Để tỏ lòng biết ơn, 75 Nến thông thường được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này

$10,00: chiến dịch Ngày Sắc màu 2023

$6,00: phí nền tảng

$3,99: phát triển

 

Gói Cầu vồng Đôi phụ kiện hoa cho tóc: $9,99 (vật phẩm được mang trở lại)

Để tỏ lòng biết ơn, 40 Nến thông thường được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này

$5,00: chiến dịch Ngày Sắc màu 2023

$3,00: phí nền tảng

$1,99: phát triển

 

Những vật phẩm khác của Ngày Sắc màu

Trong hai tuần diễn ra sự kiện, một số vật phẩm khác sẽ được rao bán hoặc đổi lấy tiền trong trò chơi. Những vật phẩm này có thể được tìm thấy tại chỗ Tinh linh hướng dẫn sự kiện hoặc từ cửa hàng trong trò chơi. (Lưu ý rằng đây không phải là các vật phẩm trong chiến dịch Ngày Sắc màu 2023.)

 

Mới trong năm nay—Áo choàng Cầu vồng đen: 104 tiền Ngày Sắc màu

Vật phẩm này có thể được mua bằng tiền sự kiện hoàn toàn mới của chúng tôi

Áo choàng Cầu vồng: 175 Nến

Quần Cầu vồng: 95 Nến

Phụ kiện Tết tóc Cầu vồng: 20 Trái tim

 

Mới  trong năm nay—Áo chùm hông Cầu vồng đen: $14,99

Tai nghe Cầu vồng: $9,99 

Mũ Cầu vồng: $9,99 

Bông tai Cầu vồng: $2,99  

 

Các thần chú dùng thử miễn phí cho tất cả các vật phẩm đều có sẵn tại Thuyền của Thương gia Du hành Ngái ngủ ở khu vực Nhà.

 

 

Một Cầu vồng của Những màu sắc đoàn kết

Chúng tôi rất háo hức để trình bày tất cả các bản cập nhật mà chúng tôi đã tập trung phát triển cho sự kiện này để mang lại trải nghiệm mới cho người chơi. Những màu sắc cá nhân của chúng ta, sự tôn trọng và chào đón mọi người xung quanh, và sự thay đổi thế giới bên trong và bên ngoài trò chơi để tạo thành nơi mọi người có thể phát triển mạnh, những điều đó làm nên những khoảng trời mà ở đó chúng tôi hy vọng sẽ gặp bạn!