Cùng Biến Đổi Trong Ngày Nở Rộ 2024

19/03/2024

Sky và vẻ đẹp tự nhiên song hành với nhau như những chú bướm và Tinh linh Trưởng lão Thảo nguyên, nhưng mỗi năm chúng tôi dành ra cả một sự kiện kỷ niệm đặc biệt cho thiên nhiên tại Sky. Và điều đó cũng có nghĩa là đã đến Ngày Nở rộ rồi—ba tuần rực rỡ (và đầy hào hứng!) sẽ biến đổi Đỉnh Thảo nguyên và thậm chí cả chính những bạn Sky nữa.

 

Sự dồi dào của cơn bão núi

Từ 14:00 ngày 25 tháng 3 đến 13:59 ngày 15 tháng 4 (theo giờ ICT), hãy du hành đến những vùng đất hoang dã nhất của Sky để trải nghiệm toàn bộ sự kiện năm nay.

Những bông hoa sắp phủ kín Đỉnh Thảo nguyên, nhưng tất nhiên, trước khi hoa có thể nở thì phải đón những cơn mưa trước. Trong tuần đầu tiên của sự kiện, những cơn bão từ trên núi tràn vào, mang theo những cơn mưa sảng khoái, những nụ hoa đầu tiên nhú lên và tất nhiên là cả điện cao thế dưới dạng tia sét.

Nhưng đừng lo lắng! Sau tuần đầu tiên, mây bão tan đi và lượng nước chúng mang tới bắt đầu thực sự biến đổi cảnh quan. Con sông dâng cao lên bờ và qua tuần thứ hai và thứ ba, đủ loại màu sắc mới và sự sống bắt đầu nảy nở cả trên và dưới mặt nước.

Bắt đầu từ tuần thứ hai của Ngày Nở rộ, người chơi cũng có thể chọn ngắm cảnh dưới dạng những chú sứa! Ngồi tại một vòng tròn thiền gần Tinh linh Hướng dẫn Nở rộ ở Đỉnh Thảo nguyên để được biến thành một trong những Sinh vật Ánh sáng này và tham gia cùng đàn gồm hàng trăm các bạn Sky sứa, quả là một cách hoàn hảo để khám phá khu vực từ đáy sông đến rìa của những đám mây. Bạn có thể tham gia vào Tính năng Ghép đôi đặc biệt này bắt đầu từ tuần thứ hai cho đến khi kết thúc sự kiện.

 

Tiền sự kiện & Khu vực Ánh sáng Giao lưu

Mỗi ngày sẽ có tối đa năm đơn vị tiền sự kiện để thu thập. Tuy nhiên, những đơn vị tiền này lại xuất hiện một cách có hơi nhạy cảm với thời tiết—trong tuần thứ hai và thứ ba khi bầu trời trong xanh, cả năm đơn vị sẽ nằm ở các vị trí khác nhau quanh Đỉnh Thảo nguyên và từ chỗ người hướng dẫn sự kiện. Trong tuần đầu tiên, khi trời đang có bão, vị trí của tiền sự kiện sẽ hơi khác một chút.

Trong tuần đầu tiên, bạn có thể tìm thấy hai đơn vị hình bông hoa trong khu vực và từ người hướng dẫn sự kiện. Nhưng ba đơn vị sẽ chỉ xuất hiện khi các bạn Sky chịu đặt mình vào giữa cơn bão — cụ thể là để bị một trong những tia sét đánh trúng

Trong khi các bạn tận hưởng những giây phút thư giãn hoặc hào hứng, hãy nhớ đu dây (hoặc bơi) bên bờ sông. Bờ sông sẽ chia sẻ với các bạn một lượng Ánh sáng Giao lưu nhất định mỗi ngày khi mực nước lên và xuống.

 

 

Những truyền thống sự kiện trở lại

Các tính năng mới nhất của Ngày Nở rộ sẽ có ở Đỉnh Thảo nguyên năm nay, nhưng đồng thời những truyền thống đẹp như tranh vẽ từ những năm trước của sự kiện cũng sẽ trở lại!
 

Một cây hồng sừng sững sẽ đứng tại khu vực Nhà khi những bông hoa của nó đi từ nụ đến nở hoa rồi nhẹ nhàng rơi xuống trái đất. Khu vực giao lưu của Khu rừng Ẩn náu là nơi tìm thấy một cây hoa màu tím mọc lên, phát triển và cuối cùng là rụng. Cả hai đều có phần Ánh sáng Giao lưu để chia sẻ với các bạn xuyên suốt sự kiện.

Và ai có thể quên được khung cảnh đáng kinh ngạc về những cồn cát bụi bặm của Khu vực Chiếc thuyền Lãng quên trở nên sống động trong cảnh cầu vồng hoa dại và Ánh sáng Giao lưu, kịp thời để chào đón những đàn bướm di cư? Và đúng vậy, giống năm ngoái, nếu các bạn cảm thấy có cảm hứng để tham gia cùng đàn bướm, một vòng tròn thiền sẽ biến đổi các bạn và các bạn Sky trên khắp các server trò chơi để gia nhập đàn bướm lớn…và có thể đến chào chú Rồng Bóng đêm gần đó, nếu các bạn có gan.

(Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các tác giả của bài blog này không thể đảm bảo sự an toàn cho bất kỳ bạn bướm Sky nào quyết định thử thách số phận bằng cách cố gắng thân thiện với Rồng Bóng đêm của Chiếc thuyền Lãng quên.)

 

Bộ sưu tập Ngày Nở rộ

Đôi khi cách tốt nhất để trân trọng một bông hoa là chính các bạn cũng trở thành một bông hoa—ít nhất, đó là những gì các nhà triết học Sky đã nói, và chúng ta là ai mà tranh luận với họ cơ chứ? Ngày Nở rộ sẽ có những vật phẩm mới được thiết kế đặc biệt để thể hiện chủ đề năm nay:

  • Áo choàng Cánh hoa Arum Nở rộ: 48 tiền sự kiện
  • Tóc Chồi Gai Nở rộ: 24 tiền sự kiện
  • Tóc Cánh hoa Arum Nở rộ: 25 Trái tim
  • Ô Lá súng Nở rộ: $14,99 (tất cả theo giá USD)

Nếu bạn đang hy vọng sở hữu một hoặc hai món mỹ phẩm hoặc đạo cụ của những năm trước, chúng sẽ được mang trở lại sớm thôi. Để xem danh sách đầy đủ, hãy xem trang ghi chú bản vá 0.24.5 của chúng tôi!

Các vật phẩm Ngày Nở rộ có ​​thể được tìm thấy từ Tinh linh hướng dẫn sự kiện, trong cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary hoặc trong menu cửa hàng trò chơi. Đừng quên, các phép thuật dùng thử miễn phí cho cả IGC (tiền trong trò chơi) và các vật phẩm IAP đều có sẵn trong cửa hàng phép thuật Làng Aviary và trong một gói vật phẩm mà người hướng dẫn sự kiện luôn có sẵn tại Đỉnh Thảo nguyên.

 


 

Trải nghiệm vẻ đẹp của sự biến đổi

Ngày Nở rộ là một trong những sự kiện truyền cảm hứng nhiều nhất cho chúng tôi hàng năm, cả trong và ngoài Sky. Hãy tham gia để tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh, nhìn thế giới từ một góc nhìn mới hoặc thậm chí có thể mạo hiểm một chút ở dạng một chú bướm ở Khu vực Chiếc thuyền Lãng quên — sự kiện mở ra một điều gì đó với tất cả người chơi.

Chúng tôi rất nóng lòng muốn được nhìn thấy những bông hoa nở rộ và bay lên mây với những chiếc áo choàng hình cánh hoa, những cánh bướm hay thậm chí là các tua của một bé sứa con. Bắt đầu từ ngày 25 tháng 3, chúng tôi sẽ gặp các bạn ở Đỉnh Thảo nguyên!