Chia sẻ khía cạnh sáng tạo của bạn với Ngày Phong Cách

28/09/2023

Hãy đeo một cặp kính râm và tạo dáng cho một sự kiện hoàn toàn mới— Ngày phong cách sắp ra mắt để mang đến cho các bạn trẻ Sky cơ hội thể hiện khía cạnh sáng tạo của mình.

 

Hòa tấu theo chủ đề

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 10, Tinh Linh Chỉ dẫn Thời trang sẽ có mặt tại khu vực Nhà trong hai tuần, sẵn sàng để có thể dịch chuyển bạn đến sàn diễn thời trang được đặt ở một trong các cấp độ của Sky. Mỗi sàn diễn sẽ ở nguyên vị trí trong 48 giờ trước khi sàn thời trang mới xuất hiện ở một vị trí khác (dịch chuyển đến đó cùng Người chỉ dẫn Thời trang để tìm sàn diễn nhanh hơn). Mỗi người có một chủ đề riêng và bạn được khuyến khích tạo nhóm để thể hiện chủ đề đó theo bất kỳ cách nào bạn chọn.

 

“Alpine Fireside” (Lò sưởi trên cao), “Lost in the Hidden Forest” (Lạc trong khu rừng ẩn náu) hay thậm chí là “Chaotic Combinations” (Sự kết hợp hỗn loạn)—đối với mỗi chủ đề sàn diễn, hãy chọn một bộ trang phục từ tủ quần áo của bạn để thể hiện cách thể hiện chủ đề đó của riêng bạn. Bạn không có phụ kiện hoặc áo choàng phù hợp để thực thi điều đó? Những tủ quần áo gần mỗi sàn diễn sẽ tạm thời cho bạn mượn đồ và những đồ mỹ phẩm khác! Chọn ra những vật phẩm yêu thích, sau đó sử dụng thần chú Ký ức chung khi bạn trình diễn trên sàn diễn để chia sẻ với các bạn Sky của mình nhé.

 

Tiền sự kiện

Bạn có thể tìm thấy tối đa năm tiền sự kiện mỗi ngày, có hình dạng (mà chúng tôi tự nhận xét là khá hợp thời trang) giống như những chiếc mũ chóp cao. Bốn đơn vị sẽ được đặt ở khu vực xung quanh sàn diễn, các bạn có thể nhận đơn vị còn lại sau khi xem bản ghi Ký ức chia sẻ màn trình diễn của người chơi khác.

Chúng tôi cũng có cập nhật liên quan đến tiền sự kiện trong sự kiện Ngày phong cách. Như đã đề cập trước đó, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu tính năng tiền sự kiện để cải thiện tính năng này theo thời gian, dựa trên cách tính năng này hoạt động trong trò chơi và dựa trên phản hồi mà chúng tôi nhận được từ tất cả các bạn. Một trong những chỉnh sửa mà chúng tôi đang thực hiện trong Ngày phong cách là một loại phép thuật bắt kịp tiền sự kiện bổ sung.

Phép thuật mới này sẽ cho phép người chơi chuyển đổi một số Nến thông thường thành một tiền sự kiện. Bên cạnh đó, việc này còn bổ sung cho các phép thuật chuyển đổi Nến thăng hoa thành tiền sự kiện. Chúng tôi hy vọng hai phép này sẽ mang lại tính linh hoạt và là một lựa chọn hữu ích cho những người chơi không thể chơi nhiều trong sự kiện như họ mong đợi!

Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều tiền sự kiện có sẵn để mở khóa các vật phẩm IGC mới, ngay cả khi bạn bỏ lỡ một số sự kiện—các phép thuật cũng không được thiết kế để mở khóa được mọi thứ. Cách hiệu quả nhất để nhận IGC mới trong sự kiện vẫn chỉ là tham gia sự kiện đó!

 

Những vật phẩm mới

Tiền sự kiện có thể được sử dụng để mở khóa các vật phẩm IGC cho sự kiện Ngày phong cách:

  • Mặt nạ Sàn diễn Thời trang: 8 tiền sự kiện
  • Mũ chóp cao Thời trang: 10 tiền sự kiện
  • Kính râm Ngôi sao Thời trang: 14 tiền sự kiện
  • Giày búp bê Ballet Lụa Thời trang: 18 tiền sự kiện

Cửa hàng trong trò chơi sẽ có sẵn một số vật phẩm để các bạn chọn lựa, trong trường hợp một trong số vật phẩm dưới đây là thứ các bạn đang tìm kiếm để hoàn thiện sự kết hợp lý tưởng của mình:

  • Kính râm Hình ngọn lửa Thời trang: $2,99
  • Kính râm Kiểu dáng trái tim Thời trang: $4,99
  • Dép thỏ Thời trang: $6,99
  • Quần jean Ống rộng Thời trang: $9,99

Đừng quên, Thuyền của Thương nhân Du hành Ngái ngủ tại Nhà cung cấp các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả các vật phẩm IAP và IGC!

Ngày phong cách bắt đầu lúc 00:00 ngày 2 tháng 10 theo giờ PDT (UTC -7) (14:00 ngày 2 tháng 10 theo giờ ICT) và tiếp tục cho đến 23:59 ngày 15 tháng 10 (13:59 theo giờ ICT ngày 16 tháng 10). Nội dung đều miễn phí cho tất cả người chơi—xin lưu ý rằng người chơi sẽ cần có đủ tiến độ trò chơi để có thể vào cấp độ có sàn diễn cụ thể.

Từ đơn giản và ấm cúng đến sang trọng và tinh tế, hãy thể hiện khía cạnh sáng tạo của bạn khi Ngày phong cách khuyến khích mọi bạn trẻ Sky chia sẻ khía cạnh độc đáo của chính họ. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên bầu trời—và trên sàn diễn nữa!