Các tinh linh, những trò chơi khăm, và những nội dung khác trong Ngày Tinh nghịch 2024

14/10/2024

Những con cua “dễ quạu”, một chiếc vạc sủi bọt, những hành lang quanh co khúc khuỷu của khu vực Cua kêu Thần bí—tất cả những trò chơi khăm và điều bất ngờ đều có thể được khám phá trong Ngày Tinh nghịch. Bình thường các Tinh linh vào dịp này sẽ luôn có ý định làm gì đó (thường chẳng lành), nhưng năm nay họ rơi phải vào thế tiến thoái lưỡng nan và cần sự giúp đỡ của các bạn!

Cuộc phiêu lưu mới ở khu vực Cua kêu Thần bí

Bắt đầu từ ngày 21/10, hãy mở ra ba tuần đầy biến động trong khu vực Cua kêu Thần bí trong lúc các bạn giúp các Tinh linh ngăn chặn hỗn loạn…Ừ thì, phần lớn hỗn loạn luôn.

Các bạn thấy đấy, bọn họ đã cố gắng đưa một vị khách mới lên Sky, bên trên các hang động, nhưng thật không may đã có sự cố xảy ra — và giờ đây những sinh vật còn đen tối và u ám hơn nhiều đã xuất hiện.

Khi mỗi giai đoạn trong ba giai đoạn hàng tuần của sự kiện lần lượt diễn ra, hãy nói chuyện với các Tinh linh trong khu vực Cua kêu và họ sẽ chỉ các bạn cách giúp họ giải quyết vấn đề gay go. Trong tuần thứ hai, họ thậm chí sẽ cho các bạn mượn một số cây chổi mà họ đang chế tạo, mang đến cách thức hoàn toàn mới để có thể trải nghiệm bay lượn!

Sự tỏa sáng gây ám ảnh của tiền sự kiện

Khi các bạn lượn trên bầu trời và giúp các Tinh linh xử lý những vị khách không mời, hãy để mắt đến Ánh sáng! Tất cả tiền sự kiện sẽ được tính dưới dạng Ánh sáng mà các bạn có thể thu thập trong lúc đối đầu với những sinh vật bóng đêm phía trên khu vực Cua kêu.

Tối đa năm đơn vị tiền sự kiện có thể được rèn mỗi ngày từ Ánh sáng sự kiện mà các bạn thu thập được. Hãy sử dụng chúng để mở khóa một số vật phẩm mới nhất năm nay như kiểu tóc Búi Nhện và đạo cụ Vạc Tinh nghịch! Các vật phẩm khác có sẵn và để mua đều trong menu trò chơi và tất nhiên, hãy “ngó nghiêng” thêm các phép thuật dùng thử miễn phí cho mọi vật phẩm nhé (có thể được tìm thấy trong cửa hàng sự kiện của Làng Aviary)!

Những điểm ngoặt mới và những hoạt động kinh điển được yêu thích

Có rất nhiều hoạt động trong khu vực Cua kêu, nhưng đừng quên khám phá cả những hang động. Các bạn có thể tìm thấy các hoạt động được yêu thích vừa mới mà cũng vừa được mang trở lại từ nhiều năm trước ở khắp ngóc ngách các hang động. Khu vực Bí mật có thể được truy cập từ Hầm Tri thức cũng sẽ mở cho mọi người khám phá mà không cần loại áo choàng đặc biệt nào!

(À, nhân tiện thì lời nguyền cua sẽ quay trở lại, nên hãy cẩn thận trong trường hợp các bạn có bất kỳ kế hoạch gì cho những cuộc phiêu lưu liên quan tới nó…)

Với vô vàn các phép thuật, những điều bất ngờ, những tình tiết mới và những mánh khóe quen thuộc, Ngày Tinh nghịch mang đến nhiều điều thú vị trong suốt ba tuần. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên bầu trời của khu vực Cua kêu Thần bí!