Bộ sưu tập Nghệ thuật của Sky hiện có sẵn!

10/02/2024

 

Từ Đảo Bình minh đến Khu vực Mắt Địa đàng, Sky kể câu chuyện của mình thông qua nghệ thuật. Năm nay, cuối cùng cũng là lúc kể câu chuyện về nghệ thuật đó. Kể từ hôm nay, ngày 9 tháng 2, các bạn có thể đặt trước sách nghệ thuật Sky đầu tiên của chúng tôi: The Art of Sky! (Nghệ thuật của Sky)

 

Đi sâu vào lịch sử của Sky

Kể từ năm 2012, chúng tôi không thể đếm xuể đã có bao nhiêu bản phác thảo, sổ ghi chép, tập tin và minh họa kỹ thuật số đã giúp chúng tôi khám phá cách biến thế giới của Sky trở nên sống động. Chúng tôi đã dành nhiều năm qua để xem qua kho lưu trữ khổng lồ này để tìm những hình ảnh yêu thích của mình và đã tập hợp chúng lại với một số mục tiêu sau:

 

Đầu tiên, để chia sẻ một lượng lớn tác phẩm nghệ thuật được tạo ra trước khi Sky được phát hành. Và thứ hai, để đi sâu vào lịch sử phát triển của Sky—thậm chí đi sâu cả vào “adobe đám mây” và cảnh quan thành phố vốn chỉ tồn tại dưới dạng khái niệm.

 

Nghệ thuật của Sky là kết quả. Sách nghệ thuật này hiện có sẵn dưới dạng bộ sưu tập cao cấp tại thatskyshop và có cả rất nhiều tác phẩm nghệ thuật khác của hơn chục nghệ sĩ studio được gói gọn trong hơn 250 trang. Chúng tôi muốn dành nhiều sự quan tâm cho cuốn sách cũng như phần nội dung nghệ thuật bên trong sách, vì vậy mỗi bìa cứng đều được đánh số riêng và in trên giấy cao cấp để giới thiệu những hình ảnh bên trong—từ 15 nguyên mẫu các bạn trẻ Sky khác nhau cho đến bản phác thảo của phiên bản đầu tiên của Làng Aviary, cho đến những sinh vật tuyệt vời và đôi khi kỳ dị mà chúng ta từng tưởng tượng chúng lang thang trên những đám mây.

 

 

“Mặt hình ảnh không có gì để chê cả,” các bạn nói, “Thế nhưng còn TRUYỀN THUYẾT thì sao?” Ồ vâng, chúng tôi cũng đề cập cả những người hâm mộ truyền thuyết nữa!

 

Mỗi phần mô tả và miêu tả một số câu chuyện đằng sau mà chúng tôi đưa vào các cõi. Cuốn sách nghệ thuật cũng ghi lại quá trình sáng tạo của chúng tôi, kể lại hành trình phát triển của Sky. Từ đầu đến cuối, các bạn sẽ thấy những ý tưởng có thể được thấy trong phiên bản ngày nay của trò chơi, cũng như những khái niệm cuối cùng chỉ nằm lại trong sổ ghi chép của chúng tôi.


 

Những điểm nhấn thêm

Nghệ thuật của Sky không chỉ giới thiệu nghệ thuật và truyền thuyết của Sky mà còn đi kèm với tính năng SAO! Nếu bạn có Nintendo Switch hoặc thiết bị iOS hoặc Android tương thích, hãy quét chip STAR được gắn trên bìa sách để trang bị cho hình đại diện trong trò chơi của bạn một cuốn sách có thể đặt được. Đặt cuốn sách đó vào một cấp độ và bạn cũng như bất kỳ người chơi nào ở gần đó có thể tương tác với nó để xem một đoạn cắt cảnh đặc biệt và xem qua nghệ thuật kỹ thuật đã xây nên những vùng đất xung quanh bạn.

 

 

Cộng đồng fanart của chúng tôi thật tuyệt vời, vì vậy chúng tôi không thể phát hành cuốn sách mà không giới thiệu một số fanart đã hun đúc thêm cho trí tưởng tượng của chúng tôi trong nhiều năm qua. Phần kết đặc biệt bao gồm một số tác phẩm người chơi trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi. Và cuối cùng, khi chúng tôi mở đơn đặt hàng trước, phần thưởng có giới hạn gồm ba áp phích và tám bưu thiếp sẽ được đính kèm trong mỗi cuốn sách cho đến khi hết hàng.


 

Chia sẻ câu chuyện của Sky

Trên hết, mục tiêu của chúng tôi đối với Nghệ thuật của Sky là mở ra những cách mới để kết nối với câu chuyện của Sky, cho dù bạn là người chơi hoàn toàn mới hay đã bay qua các cõi kể từ những ngày ra mắt thử nghiệm. Chúng tôi hy vọng rằng việc chia sẻ quá trình phát triển của chúng tôi thậm chí có thể truyền cảm hứng cho thế hệ người chơi, nhà phát triển và nghệ sĩ tiếp theo đang tìm kiếm những cách mới để kể câu chuyện của họ thông qua trò chơi mà họ chơi hoặc tạo ra.

 

Để đặt trước Nghệ thuật của Sky, hãy truy cập thatskyshop.com. Các bạn có thể đặt trước cho đến 14:59 PDT ngày 23 tháng 4!