Bay cùng nhau vào Ngày Sắc màu 2024

13/07/2024

Sky tỏa sáng nhờ những mảnh ghép mà người chơi tạo ra. Những mảnh ghép ấy không chỉ làm bừng sáng các cõi mà còn toàn bộ cộng đồng trong và ngoài trò chơi. Tháng này, chúng ta tôn vinh bức tranh những mảnh ghép đó với sự trở lại của sự kiện sôi động nhất Sky: Ngày Sắc màu!

 

Nơi mọi màu sắc có thể tỏa sáng

Trong hai tuần bắt đầu từ 24/6 theo giờ PDT, chiếc kính vạn hoa với những ánh cầu vồng rực rỡ, những chiếc áo choàng sáng chói và các Tinh linh đầy màu sắc sẽ cùng chúng ta tôn vinh thế giới đa dạng này. Để tham gia, hãy nói chuyện với các Tinh linh ở Làng Aviary hoặc khu vực Nhà và họ sẽ dịch chuyển các bạn đến một khu vực sáng sủa, rộng rãi lơ lửng trên những đám mây phía trên Làng Thảo nguyên Ban ngày.

Ở đó các bạn sẽ tìm thấy một câu đố cầu vồng mà sẽ xuất hiện mỗi ngày. Hoàn thành câu đố đó và các bạn sẽ mở ra một tính năng Ngày Sắc màu mới có thể đáp ứng cảm giác tốc độ của các bạn Sky. Các bạn không có những gì cần thiết để giải câu đố? Hãy khám phá mạch nước phun ma thuật gần đó để được phun thêm màu sắc đặc biệt cho áo choàng của bạn (và hơn thế nữa)!

Với một loạt cập nhật mới cho sự kiện năm nay, các bạn cũng có thể tìm thấy địa điểm yêu thích mới của mình tại Sky. Những lễ hội này nhằm tôn vinh bức tranh mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra và chia sẻ thông điệp về niềm hy vọng cũng như vẻ đẹp của một thế giới nơi tất cả các màu sắc đều có thể tỏa sáng.

 

Tiền sự kiện

Trong khi các bạn bay quanh khu vực sự kiện, hãy tìm bốn đơn vị tiền sự kiện có hình cầu vồng xung quanh. Đừng quên cả một đơn vị các bạn sẽ nhận được khi hoàn thành câu đố màu sắc trong ngày nữa nhé! Sử dụng những đơn vị tiền này để mở khóa các vật phẩm tiền tệ mới trong trò chơi năm nay: kiểu tóc thời thượng đầy màu sắc và mặt nạ cầu vồng tối màu, sành điệu.

Tạo nên sự khác biệt

Chúng tôi tự hào khi chia sẻ rằng một lần nữa chúng tôi sẽ hỗ trợ Dự án Trevor, tổ chức phòng chống tự tử và sức khỏe tâm thần hàng đầu thế giới dành cho những người đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới, dị tính và chưa xác định (LGBTQ). Các chương trình của Dự án Trevor bao gồm các dịch vụ hỗ trợ khủng hoảng, giáo dục, hỗ trợ đồng đẳng cho mọi người trên khắp thế giới và các nỗ lực khác nhằm đảm bảo những thanh niên có cơ hội phát triển cho dù họ là ai đi nữa.

Chúng tôi sẽ quyên góp cho Tháng tự hào của Dự án Trevor kết hợp với chiến dịch Ngày Sắc màu, vì vậy hãy theo dõi các thông báo tiết lộ tổng số tiền sau khi sự kiện kết thúc. Chúng tôi mời các bạn tham gia cùng chúng tôi để hỗ trợ Dự án Trevor trong tháng này!

Các vật phẩm trong Chiến dịch Ngày Sắc màu năm 2024

  • Mới trong năm nay—Giày lười Cầu vồng Đen: $19,99
    • Để thể hiện sự biết ơn, 75 Nến thường sẽ được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này
    • $10,00: Chiến dịch Ngày Sắc màu năm 2024
  • Gói cầu vồng đen $9,99 
    • Để thể hiện sự biết ơn, 40 Nến thường sẽ được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này
    • $5,00: Chiến dịch Ngày Sắc màu năm 2024
  • Phụ kiện hoa cho tóc Gói Cầu vồng: $19,99
    • Để thể hiện sự biết ơn, 75 Nến thường sẽ được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này
    • $10,00: Chiến dịch Ngày Sắc màu năm 2024
  • Phụ kiện hoa cho tóc Gói Cầu vồng Đôi: $9,99  
    • Để thể hiện sự biết ơn, 40 Nến thường sẽ được tặng kèm khi mua gói chiến dịch này
    • $5,00: Chiến dịch Ngày Sắc màu năm 2024

 

Những vật phẩm sự kiện khác

Sẽ có rất nhiều những trang phục và phụ kiện khác để mọi người lựa chọn nếu còn đang tìm kiếm một món quà lưu niệm cho dịp này. Để bắt đầu, một máy thổi bong bóng mới trong cửa hàng trò chơi sẽ tạo ra các bong bóng có thể đổi màu cho giống với màu áo choàng. Và nếu các bạn đã để ý vật phẩm nào của những năm sự kiện trước rồi, hãy xem qua cửa hàng sự kiện, tới chỗ Cây Tình bạn của Tinh linh hướng dẫn sự kiện hoặc vào menu cửa hàng trò chơi để tìm đúng món đồ các bạn đang tìm kiếm!

Một Sky cho mọi màu sắc

Ngày Sắc màu bắt đầu lúc 14:00 ngày 24/6 và tiếp tục cho đến 13:59 ngày 8/7 theo giờ ICT. Những đám mây trên cao đang chờ đón mỗi người chơi với những sắc màu độc đáo của mình đến sự kiện. Vì vậy, hãy mặc lên chiếc áo choàng yêu thích và tham gia vào lễ hội! Cùng nhau, chúng ta có thể biến bầu trời thành nơi mà tất cả màu sắc của chúng ta có thể kết hợp và phát triển. Chúng tôi sẽ gặp các bạn ở nơi đó!