Bắt lại Những điều kỳ diệu Xung quanh Bạn trong Mùa Khoảnh khắc

09/07/2023

Cách đây rất lâu, một nhóm Tinh linh đã thám hiểm bên ngoài rìa Thảo nguyên Ban ngày và tìm thấy một phong cảnh ngoạn mục không giống bất kỳ nơi nào trong vương quốc. Khi Mùa Khoảnh khắc đến gần, hãy theo bước chân của họ để trải nghiệm vẻ đẹp bao la giống như họ đã từng trải nghiệm—thông qua khám phá và thông qua ống kính của một tính năng máy ảnh hoàn toàn mới.
 

Một khu vực mới có tên là Đỉnh Thảo nguyên mở ra cho những bạn trẻ Sky trong Mùa mới nhất này. Những ngọn núi phủ tuyết trắng sừng sững trên một thung lũng xanh mướt, tươi tốt là nơi sinh sống của rất nhiều sinh vật ánh sáng. Những dòng sông vẫy gọi những nhà thám hiểm tiến tới các đỉnh núi và hang động trên sườn đồi.

Người chỉ dẫn Khoảnh khắc và bốn Tinh linh Theo mùa đã từng đến để trân trọng vẻ đẹp của khu vực này và giờ họ đã sẵn sàng chia sẻ bài học của mình với những bạn Sky. Hồi tưởng lại những ký ức của Tinh linh và bắt đầu những Nhiệm vụ Theo mùa để nắm bắt tất cả những vẻ đẹp huy hoàng của Mùa, từ những di tích thiên nhiên hùng vĩ cho đến những sinh vật ánh sáng nhỏ bé và âm thầm.

 

 

Tính năng máy ảnh mới

Người chỉ dẫn Khoảnh khắc chuyên về nhiếp ảnh. Họ cung cấp cho tất cả người chơi một đạo cụ máy ảnh mới và máy ảnh này có đầy đủ các tính năng để nâng kỹ năng chụp ảnh của họ lên một tầm cao mới.

Sử dụng chế độ góc nhìn thứ nhất để chụp khung cảnh bao quát hoặc chế độ chụp ảnh tự sướng để tạo tư thế bạn chọn. Bạn cũng có thể thiết lập giá ba chân để có được bức ảnh chính xác về mình ở một địa điểm có phong cảnh đẹp hoặc có thể chụp ảnh nhanh với một hoặc hai người bạn.

Đạo cụ máy ảnh cũng mang đến các cài đặt có thể điều chỉnh để thu phóng, lấy nét và phơi sáng, đồng thời bạn có thể đánh dấu chính xác các chi tiết bạn muốn bằng cách chuyển đổi độ sâu trường ảnh. Hướng dẫn. Chúng tôi rất nóng lòng được xem tất cả các cách người chơi sử dụng giá đỡ máy ảnh để thể hiện sự sáng tạo của họ!

Kỳ quan và Kho báu Mùa

Mùa Khoảnh khắc cũng mang đến bốn Tinh linh mới cho các khu vực. Tìm từng người một để học các biểu thức mới, cộng với một cuộc gọi và tương tác mới để chia sẻ với bạn bè. Họ cũng cung cấp các vật lưu niệm độc đáo cho những kỷ niệm về thời gian của họ ở Đỉnh Thảo nguyên, từ quần áo phù hợp cho các chuyến thám hiểm của họ, kiểu tóc và phụ kiện trên đầu, cho đến một sheet nhạc mới.

Cập nhật 0.22.0 mà mang đến Mùa Khoảnh khắc cũng sẽ mở ra một danh mục mới cho vật phẩm—giày. Điều này có nghĩa là đôi giày leo núi mới được cung cấp bởi một trong các Tinh linh có thể được kết hợp với trang bị Mùa mới của bạn hoặc với trang phục yêu thích của bạn bạn tập hợp lại cho những ngọn núi.

 

 

Một cuộc phiêu lưu cho mọi người

Tất cả người chơi đều có thể thưởng thức nội dung theo Mùa. Người chơi có Vé Mùa ($9,99, tất cả giá USD) có cơ hội mở khóa tất cả các vật phẩm trong Cây Tình bạn của Tinh linh Theo mùa và ba Gói quà Siêu cấp được cung cấp bởi Người chỉ dẫn Theo mùa. Gói quà tặng 3 gói ($19,99) đi kèm với hai thẻ quà tặng để tặng cho bạn bè trong trò chơi.

Vé có sẵn để mua khi Mùa bắt đầu vào ngày 17 tháng 7 năm 2023 và tất cả người chơi có Vé sẽ nhận được 30 Nến thưởng Theo mùa. Mùa Hành trình tiếp tục cho đến 13:59 ngày 2 tháng 10 năm 2023.

Mỗi khoảnh khắc đều có thể chứa đựng một thế giới của những câu chuyện và cuộc phiêu lưu, chỉ cần chúng ta muốn nhìn thấy chúng. Bắt đầu từ ngày 17 tháng 7, những câu chuyện và cuộc phiêu lưu mới đang chờ đợi những người sẵn sàng tìm kiếm chúng. Hẹn gặp lại bạn trên bầu trời trên những Đỉnh Thảo nguyên!