Bản vá - 22/8/2024 - 0.26.5 (280889 Android, Huawei, iOS, PlayStation, Steam, Switch)

22/08/2024

 

Xin chào Các nhà thám hiểm! Bản cập nhật này mang đến các chương còn lại của Mùa Song tấu, cùng với một loạt sự kiện và các tính năng. Ngày Nhật quang, Ngày Nguyệt lượng, Ngày Phong cách, cùng với các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm gameplay của các bạn—đây là một cập nhật lớn với nội dung dành cho tất cả mọi người!

Mùa Song tấu

Âm nhạc của Mùa tiếp diễn khi cuối cùng chúng ta cũng hiểu thêm về Nghệ sĩ Cello Nhân hậu và những kỷ niệm mà họ lưu giữ. Hãy nhớ tới chỗ của Tinh linh Hướng dẫn Song tấu vì hai Nhiệm vụ Theo mùa cuối cùng sẽ có trong bản cập nhật này!

currency) items and expressions in the Duets Guide’s tree.

Hoàn thành nhiệm vụ thứ 4 sẽ đưa các bạn gần hơn tới việc mở ra toàn bộ câu chuyện của Mùa — và cũng sẽ để hiện ra Cây Tình bạn của Nghệ sĩ Cello, nơi chứa các vật phẩm có thể được mở khóa với Nến thường. Những vật phẩm này sẽ tiếp tục có sẵn sau khi Mùa kết thúc, giống các vật phẩm IGC (tiền trong trò chơi) và biểu thức trong cây Hướng dẫn Song tấu.

Tuy nhiên, những vật phẩm sẽ không còn sẵn sau khi Mùa kết thúc là nhạc cụ và đạo cụ Siêu cấp mà Hướng dẫn Song tấu cung cấp. Hoàn thành Nhiệm vụ Hàng ngày và thu thập Nến vàng Theo mùa để mở đường tới những Trái tim Theo mùa mà những Gói quà Siêu cấp này yêu cầu!

Mùa Song tấu tiếp tục cho đến 13:59 ngày 30/9.

Nhân tiện, liên quan đến mùa—

Sự kiện Ánh sáng Đôi!

Từ ngày 9 - 15/9, các cõi trông sẽ có thể sáng hơn bình thường một chút! Hãy để ý bốn địa điểm Nến Theo mùa bổ sung trong các cõi và các bạn sẽ thu thập được thêm một Nến Theo mùa mỗi ngày.

 

Cũng sẽ có đôi Nến Kho báu rải rác khắp hai cõi mỗi ngày. Hãy tìm cả tám đôi để có thể đẩy mạnh việc tìm Nến của các bạn!


 

Tận hưởng và thư giãn trong Ngày Nhật quang

Ngày Nhật quang đã trở lại từ ngày 26/8 đến ngày 8/9 (tức bắt đầu từ 14:00 ngày đầu tiên và kéo dài đến 13:59 ngày cuối cùng—thời gian bắt đầu và kết thúc thông thường cho các sự kiện trong trò chơi)! Trong hai tuần, hãy lui tới Vùng đất Trống Trên cao và tạo thêm những kỷ niệm mới với bạn bè và các Tinh linh!

 

Tập hợp lại với các hướng đạo sinh hoặc với các bạn Sky xung quanh lửa trại ấm cúng để thưởng thức một số Đồ ăn nhẹ thơm ngon (cũng sẽ cung cấp thêm vào số lượng Nến của các bạn) hoặc làm nhạc với các Tinh linh sự kiện. Nếu các bạn muốn xả năng lượng một chút thì Vùng đất Trống Trên cao là sân chơi phù hợp có ván cầu, ống trượt nước, v.v. Ngoài ra, nếu các bạn để ý xung quanh, các bạn có thể thấy một số sứa con có thể cần sự trợ giúp để đi được khắp thế giới.

 

Khi dạo quanh khu vực, các bạn có thể thu thập tối đa sáu loại tiền sự kiện mỗi ngày:

  • 4 đơn vị xung quanh không gian sự kiện
  • 2 đơn vị từ việc tham gia các hoạt động sự kiện

Các vật phẩm sự kiện mới

  • Phao Cá đuối Nhật quang: 23 tiền sự kiện
  • Trang phục Quần đùi Biển Nhật quang: 35 tiền sự kiện
  • Khuyên tai Tròn Helios Nhật quang: $2,99 
  • Áo choàng Vải Địu Nhật quang: $14,99

one, 135 Candles for the blue one, and 30 Hearts for the pink one).

Và đúng, tất cả vật phẩm từ những năm trước cũng sẽ được mang trở lại! Cho đến giờ thì đây là một danh sách khá dài, vì vậy để biết tất cả thông tin chi tiết về những vật phẩm cũ hơn, vui lòng xem ghi chú vá của chúng tôi về sự kiện những năm trước. Đối với áo choàng khăn tắm là đơn vị tiền của sự kiện năm ngoái, chúng sẽ có sẵn qua đơn vị tiền thông thường trong trò chơi (115 Nến cho chiếc màu vàng, 135 Nến cho chiếc màu xanh và 30 Trái tim cho chiếc màu hồng).

 

Các vật phẩm đều có sẵn trong cửa hàng trò chơi trong menu cài đặt, trong cửa hàng sự kiện Làng Aviary và tất nhiên là cả từ Hướng dẫn Sự kiện. Hãy để ý đến các phép thuật dùng thử trong Vùng đất Trống Trên cao và trong cả cửa hàng sự kiện!

 

Sự kiện mới: Ngày Nguyệt lượng

Đắm mình trong vẻ đẹp của ánh trăng tròn và ánh sáng của những chiếc đèn lồng rực rỡ. Từ ngày 16 đến 29/9, một sự kiện mới sẽ diễn ra tại Ốc đảo Trăng khuyết để các bạn Sky có thể thưởng thức.


Các miếng đệm thiền đặc biệt tại khu vực Nhà và cửa hàng sự kiện Làng Aviary sẽ đưa các bạn lên bầu trời đầy sao của khu vực sự kiện. Tại đó, các bạn có thể tìm thấy một chỗ để treo đèn lồng, nơi các bạn cũng có thể thử sức mình giải các câu đố.
 

Các bạn cũng có thể dừng tại một bàn gần đó với các loại đồ ăn nhẹ khác nhau mà cũng cung cấp Ánh sáng!

 

Năm đơn vị tiền sự kiện có sẵn mỗi ngày:

  • 3 đơn vị từ việc tham gia hoạt động giải đố
  • 2 đơn vị được đặt xung quanh Ốc đảo Trăng khuyết

Các vật phẩm sự kiện:

  • Phụ kiện hoa Nguyệt lượng: 17 tiền sự kiện
  • Đạo cụ đèn lồng giấy Nguyệt lượng: 32 tiền sự kiện
  • Bông tai Nguyệt lượng: $2,99 
  • Đầm và Tóc búi Nguyệt lượng: $14,99 
    • Bao gồm trang phục và kiểu tóc

Các vật phẩm có thể được tìm thấy trong cửa hàng trò chơi hoặc được mở khóa tại chỗ Tinh linh Hướng dẫn Sự kiện. Đừng quên còn có cả các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả vật phẩm, có thể được tìm thấy trong cửa hàng sự kiện và tại Ốc đảo Trăng khuyết.


 

Sải bước trên sàn diễn: Ngày Phong cách!

Từ ngày 30/9 đến ngày 13/10, nhân vật của các bạn chính là canvas của các bạn! Hướng dẫn viên Phong cách đã quay trở lại và họ mời các bạn tạo một bộ sưu tập độc đáo với các chủ đề đặc biệt để trình diễn trên các sàn diễn khắp các cõi.

 

Hãy tới chỗ Hướng dẫn viên Phong cách mỗi ngày để được dịch chuyển đến sàn diễn thời trang bố trí ở một trong các cấp của Sky. Các địa điểm sẽ luân phiên thường xuyên và năm nay cũng sẽ có thêm bốn địa điểm mới!

 

Tại mỗi nơi, hãy sử dụng Điện thờ Ký ức Chung để thể hiện bản thân và chia sẻ cách diễn giải của các bạn về chủ đề (các bạn cũng sẽ nhận được Ánh sáng trong quá trình này).

 

Các vật phẩm sự kiện mới

  • Mũ trang trọng Phong cách: 15 tiền sự kiện
  • Váy pha lê Phong cách: 34 tiền sự kiện
  • Bộ ba Bảnh bao Phong cách: $14,99
    • Bộ này bao gồm một bộ trang phục bảnh bao, một chiếc cà vạt được thiết kế theo phong cách của một trong những sinh vật của cõi và một chiếc kính một mắt phong cách.

Các bạn có thể tìm thấy những vật phẩm này tại Cây Tình bạn của Hướng dẫn viên Phong cách và trong cửa hàng trò chơi.

 

Đối với các vật phẩm năm ngoái, tất cả cũng sẽ được mang trở lại—hãy tìm chúng trong cửa hàng sự kiện của Làng Aviary! Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo ghi chú vá về Ngày Phong cách năm ngoái. Trong lúc đó, các vật phẩm được giới thiệu là tiền cho sự kiện năm ngoái sẽ có sẵn cho Nến và Trái tim (72 Nến cho Kính râm Ngôi sao Phong cách, 30 Nến cho Mặt nạ Sàn diễn Phong cách, 13 Trái tim cho Giày Ballet Lụa Phong cách và 12 Nến Thăng hoa cho Mũ Chóp cao Phong cách). Những vật phẩm này cũng có thể được mở khóa tại Cây Tình bạn của Hướng dẫn viên Phong cách!

 

Và phải, cũng tại đây, các bạn sẽ tìm thấy các phép thuật dùng thử miễn phí cho tất cả vật phẩm Ngày Phong cách mới và cũ trong cửa hàng sự kiện.

 

Cập nhật mới với Ngày Phong cách: tiền sự kiện Ánh sáng

Bắt đầu với Ngày Phong cách, tiền sự kiện có thể được nhận theo cấp tăng dần, tương tự như cách thu thập tiền như Nến thường và Nến Mùa.

 

Trong Ngày Phong cách, tất cả tiền sự kiện sẽ có sẵn dưới dạng tiền sự kiện Ánh sáng. Chúng sẽ xuất hiện dưới dạng những quả cầu màu xanh, lớn hơn Ánh sáng từ Nến một chút. Chúng sẽ lấp đầy đồng hồ đo tiền sự kiện của các bạn theo cách mà Ánh sáng thường lấp đồng hồ Nến của các bạn và các bạn có thể tạo một đơn vị tiền sau khi đồng hồ đầy.

 

Chúng tôi sẽ cố đơn giản hóa mọi việc cho sự kiện này: Mọi tiền sự kiện sẽ có sẵn dưới dạng tiền sự kiện Ánh sáng, các bạn có thể tìm thấy loại tiền này xung quanh khu vực sân khấu và bằng cách tham gia vào các hoạt động của sự kiện, với tối đa 5 loại tiền sự kiện mỗi ngày.

 

Trong khi đó, tiền sự kiện Ánh sáng tạo ra những khả năng mới cho các sự kiện tương lai, vì vậy nhóm đang cân nhắc tất cả ý tưởng mà chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ trong các sự kiện sắp tới!


 

Tinh linh của Mùa Tan vỡ trở lại cho chuyến thăm đặc biệt

Tinh linh Ký ức Ánh sáng Cổ xưa và Bóng tối Cổ đại sẽ có chuyến viếng thăm đặc biệt tới các cõi!

 

Từ ngày 16 đến 29/9, Hướng dẫn viên Mùa Tan vỡ sẽ xuất hiện tại khu vực Nhà và trong cửa hàng sự kiện Làng Aviary. Hãy tới chỗ những Tinh linh này để dịch chuyển đến Khoảng trống Tan vỡ, nơi các bạn có thể truy cập vào hai ký ức cổ xưa và mở khóa các vật phẩm có nguồn gốc từ Mùa này!

 

Các bạn cũng sẽ có thể truy cập các Nhiệm vụ Mùa để chia sẻ những ký ức từ sáu thời điểm khác nhau trong lịch sử của vương quốc, những nhiệm vụ này thường chỉ có qua Hệ thống Phun trào Mảnh vỡ.


 

Cập nhật nhiệm vụ hàng ngày

Trong lúc diễn ra SkyFest vào tháng 7, các bạn có thể đã xem bài đăng blog của chúng tôi về kế hoạch cập nhật dần Nhiệm vụ Hàng ngày và các loại nhiệm vụ khác trong Sky. 0.26.5 bao gồm vòng cập nhật đầu tiên đưa các Tinh linh trở lại Nhiệm vụ Hàng ngày, giới thiệu các hoạt động nhiệm vụ mới và thêm một số cải tiến chất lượng cuộc sống.

 

0.26.5 sẽ giới thiệu 18 Nhiệm vụ Hàng ngày hoàn toàn mới. Nếu để ý kĩ, các bạn sẽ nhận thấy một số nhiệm vụ có liên kết với nhau... 

  • Đối với những nhiệm vụ mới này, ngay cả khi các bạn quên mở khóa chúng ở Làng Aviary hoặc khu vực Nhà, nếu các bạn tương tác với Tinh linh trong các cõi mà có các nhiệm vụ tương ứng, nhiệm vụ đó sẽ được thêm vào danh sách của các bạn. Cũng sẽ có một cửa sổ bật lên hỏi các bạn có muốn bắt đầu nhiệm vụ ngay bây giờ không.

Một số thay đổi khác các bạn sẽ thấy:

  • Tại Làng Aviary, các bạn có thể nhận Nhiệm vụ Hàng ngày bằng cách nói chuyện với các Tinh linh đang đợi tại quầy cổng vòm, yêu cầu sự giúp đỡ với điều gì đó mà họ quan tâm. Việc này sẽ thay thế bức tượng giao Nhiệm vụ Hàng ngày trong Aviary. (Không có thay đổi nào về cách các bạn nhận Nhiệm vụ Hàng ngày tại khu vực Nhà.)
  • Nếu một nhiệm vụ giao cho các bạn đi đâu đó trong các cõi, vị trí của nhiệm vụ đó sẽ hiển thị trên các điện thờ bản đồ sau khi các bạn nhận nhiệm vụ.
  • Nếu các bạn chưa “gặp” được Tinh linh Nhiệm vụ Hàng ngày, họ sẽ đứng yên và có màu xanh cho đến khi các bạn “làm sống lại” ký ức của họ ở các cõi.
  • Đối với các nhiệm vụ mới, để nhận được Nến, các bạn có thể quay lại với các Tinh linh trong Aviary, với bức tượng nhiệm vụ tại khu vực Nhà hoặc bằng cách tương tác với Tinh linh ở cấp nhiệm vụ sau khi các bạn hoàn thành nhiệm vụ của họ.

 

Lưu ý rằng đối với các nhiệm vụ mới, nếu các bạn chưa nhìn thấy được ký ức của Tinh linh cung cấp nhiệm vụ, Tinh linh sẽ yêu cầu các bạn hồi tưởng lại ký ức của họ trước khi mở khóa Nhiệm vụ Hàng ngày. Trong trường hợp đó, đền thờ bản đồ sẽ chỉ cho các bạn nơi có thể làm điều đó!

 

Như chúng tôi đã đề cập trong bài blog, kế hoạch dài hạn hơn của chúng tôi là cải tiến và cải thiện toàn bộ hệ thống nhiệm vụ. Nhiệm vụ Hàng ngày là cách để trải nghiệm những câu chuyện nhỏ và mối quan hệ với các Tinh linh, đồng thời cuối cùng kết nối các bạn gần gũi hơn với thế giới Sky.

 

Đây chỉ là bước đầu tiên nên chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn trong các ghi chú vá sau này!

 

Lưu ý của nhà phát triển: Có rất nhiều Tinh linh tại Sky với những câu chuyện độc đáo. Chúng tôi rất háo hức được bắt đầu khám phá các sở thích, mối quan hệ, mục tiêu và cuộc sống của họ với một số nhiệm vụ hàng ngày mới sắp ra mắt trong bản vá này. Mỗi nhiệm vụ đều ngắn, để phù hợp với nhịp độ nhanh chóng của các sự kiện hàng ngày, nhưng tóm gọn lại chúng tôi đều hy vọng có thể vẽ nên một bức tranh đầy đủ hơn về những nhân vật này và điều mà họ quan tâm tới. :)

 

Nhiều nhiệm vụ trong số này sẽ tới với các bạn trong những tháng tới, tập trung vào Tinh linh từ những Mùa khác và những Tinh linh cốt lõi. Nhưng về lâu dài, chúng tôi đang tận dụng cơ hội để khiến các nhiệm vụ hàng ngày mang tính cá nhân hơn, đồng thời giúp chúng được tìm thấy dễ dàng hơn để có thể chơi cùng bạn bè. Bản vá này có những bước đi đầu tiên của chúng tôi theo hướng đó. Cảm ơn các bạn đã chơi! <3


 

Tính năng mới: Biểu tượng cảm xúc yêu thích

Có hàng tá biểu tượng cảm xúc mà các bạn có thể sử dụng để thể hiện cảm xúc trong Sky, và trong bản 0.26.5, chúng tôi rất háo hức giới thiệu một tính năng giúp các bạn dễ dàng sử dụng những biểu cảm yêu thích nhất!

 

Truy cập menu yêu thích mới này theo một số cách khác nhau:

  • Trong menu Biểu thức chính dành cho hướng dẫn một lần (sẽ được chia sẻ thêm trong giây lát)
  • Bằng cách nhấn và giữ đồng hồ đo năng lượng áo choàng
  • Nhấn Z trên bàn phím hoặc nhấn nút chuột giữa 
  • Nhấn L2 trên tay cầm.

Thao tác này sẽ hiển thị một bánh xe có các vị trí cho tám hành động từ menu biểu thức, và các bạn sẽ có thể thêm hoặc xóa bất kỳ biểu thức nào (hoặc nhiều hơn) mà các bạn muốn cho một vị trí.

 

Khi các bạn đăng nhập vào Sky lần đầu tiên sau khi tải bản cập nhật này, một nút sao sẽ xuất hiện trong menu Biểu thức. Nhấn vào đó để được giải thích nhanh về cách sử dụng tính năng này. Nút sẽ biến mất sau khi kết thúc hướng dẫn. (Đối với những người chơi hoàn toàn mới, cập nhật này sẽ xuất hiện khi họ đến Hầm Tri thức.)

 

Tính năng này sẽ giúp các bạn dễ dàng spam các biểu tượng cảm xúc yêu thích hơn, hãy chuẩn bị những bước nhảy đẹp nhất hoặc thậm chí biên đạo Bộ nhớ Chung tiếp theo của các bạn!

 

Tính năng mới: Hủy kết bạn trong Chòm sao Tình bạn

Chòm sao Tình bạn là bản ghi lại tất cả các kết nối chúng ta tạo tại Sky. Tuy nhiên, đôi khi sẽ rất hữu ích khi có thể điều chỉnh Chòm sao của chúng ta, đặc biệt khi chúng ta ít chơi với một số bạn Sky hơn trước đây hoặc nếu chúng ta muốn chào đón những người bạn mới tới với Chòm sao đông đúc.

 

Cập nhật này giới thiệu chức năng cho phép người chơi hủy kết bạn với ai đó trong khi xem nhân vật của họ trong Chòm sao Tình bạn. Điều này hoạt động khác với việc chặn, chẳng hạn như ngăn người chơi bị chặn tương tác với người đã chặn họ.

 

Với việc hủy kết bạn:

  • Người chơi bị hủy kết bạn sẽ bị xóa khỏi Chòm sao của bạn.
  • Tất cả khả năng quan hệ giữa các bạn và người kia đều bị vô hiệu hóa (bao gồm cả trò chuyện).
  • Các bạn vẫn có thể gặp người mà các bạn đã hủy kết bạn. Nếu điều đó xảy ra, các bạn và người chơi chưa kết bạn sẽ hiện lên như người lạ. 
  • Nếu các bạn thắp sáng nhân vật của họ, sẽ có một biểu tượng trên đầu họ để cho biết họ là người mà các bạn đã hủy kết bạn.

Nếu các bạn gặp người mà các bạn đã hủy kết bạn, cả hai bạn đều có tùy chọn nối lại tình bạn mà không phải trả thêm phí Nến. Tất cả các khả năng quan hệ đã được mở khóa trước đó sẽ được khôi phục.


 

Các cập nhật khác

  • Gần đây, nhóm đã bắt đầu thực hiện một dự án sẽ cho phép chúng tôi thực hiện các bản cập nhật và sửa lỗi cho người chơi nhanh hơn. Đây vẫn là công việc đang được tiến hành nhưng trong một số trường hợp, việc đó có thể hiện lên thông báo sau khi bắt đầu trò chơi: “Đang tải xuống nội dung mới nhất”. Việc đó liên quan đến dự án mà nhóm đang thực hiện nên đây không phải là lỗi.

 

Các cải tiến và sửa lỗi trong bản cập nhật này bao gồm:

 

Điểm nổi bật

  • Là một phần của cập nhật Nhiệm vụ Hàng ngày, cập nhật tiến trình nhiệm vụ giờ đây sẽ hiển thị trong các phân đoạn cắt cảnh, nếu có. Danh sách đầy đủ tất cả các nhiệm vụ hàng ngày sẽ vẫn bị ẩn.
  • Phần quà Ánh sáng còn lại mà Tinh linh ban tặng trong Vùng đất Trống Trên cao đã quay trở lại trần gian để các bạn Sky có thể dễ dàng tập hợp chúng lại.
  • Khi sử dụng bộ tay cầm, giờ đây Menu Tình bạn và lời nhắc nắm tay bạn bè hoặc đi theo họ sẽ được ưu tiên hơn các lời nhắc tương tác khác.
  • Giờ đây, việc mở ô khi đang được cõng sẽ bảo vệ cả người chơi được cõng và người cõng khỏi bị tổn thương do mưa.
  • Việc sử dụng Đường Gió để đến Thung lũng Ẩn sĩ sẽ không còn bật các bạn trở lại cấp độ các bạn đang đứng dở trước khi di chuyển nữa.

Gameplay

  • Đã sửa lỗi làm cạn máy đo hơi thở và năng lượng từ người chơi AFK được cõng khi ở dưới nước.
  • Việc spam biểu thức nắm tay trong Hầm Tri thức sẽ không còn khiến người chơi bị chìm xuống dưới sàn nữa.
  • Đã khắc phục sự cố sập game có thể xảy ra trong Hội trường Hòa âm khi bắt đầu phiên tận hưởng âm nhạc.
  • Âm nhạc có thể rất hấp dẫn, nhưng không quá lôi cuốn đến mức xảy ra những lỗi giống lỗi đã ngăn Cua Đen tấn công những người đang chơi nhạc cụ khi ngồi—vì vậy lỗi đó đã được khắc phục.
  • Menu phản ứng công nghệ lễ hội sẽ không hiển thị khi menu toàn màn hình đang hiển thị.
  • Đã sửa lỗi ngăn người chơi đổi tên một người bạn mới được kết bạn gần đây hoặc sử dụng đúng cách các tương tác cầm tay, cõng và bế bồng.
  • Giao diện người dùng khi xem Sáng tạo Người chơi sẽ xuất hiện khi các bạn xem chúng cùng với/”qua vai” một người bạn cũng đang xem.
  • Đã cập nhật phần bass trong sheet nhạc Song tấu lên cao hơn một quãng tám để cải thiện chất lượng âm nhạc khi chơi.
  • Đối với những người chơi mới: Cửa hàng Phép thuật Làng Aviary sẽ không thể truy cập được nữa trước khi lối vào được mở khóa.
  • Khi văn bản gợi ý sau đoạn cắt cảnh Tinh linh Trưởng lão trong Đền Thảo nguyên chỉ cách thực hiện một cuộc gọi lớn, việc thực hiện một cuộc gọi (nhỏ) thông thường sẽ không còn làm hỏng phần hướng dẫn và có thể lừa người chơi mới.
  • Một lỗi khác có thể tác động tương tự đến người chơi mới: Đã sửa một lỗi trong hướng dẫn cuộc gọi lớn cho người chơi mới thấy cách thức bướm có thể giúp họ bay, cho phép người chơi di chuyển nếu họ mở menu biểu thức.

Mỹ phẩm

  • Bộ trang phục vest đuôi tôm của Hướng dẫn viên Song tấu sẽ không bị biến dạng khi các bạn quỳ xuống.
  • Đã giải quyết lỗi áo choàng khung dây SkyFest cắt xén vào cổ nhân vật.
  • Sau khi trượt ván trượt tuyết để chuyển ra khỏi một khu vực hoặc cấp độ, các bạn sẽ không bị đứng trên một bệ vô hình khi xuất hiện ở khu vực hoặc cấp độ tiếp theo.
  • Những người chơi ở gần sẽ không còn thấy ván trượt tuyết bị ngắt khỏi chân của người chơi đang dùng ván trượt tuyết nữa.
  • Chúng tôi đã nhắc đèn lồng từ Gói quà Siêu cấp từ Mùa Tưởng nhớ rằng không ánh sáng của ai bị giảm đi khi những người khác—hoặc những ngọn nến của họ—được phép tỏa sáng. Do đó, chúng tôi đã giải quyết các trường hợp trong đó việc đặt và thắp sáng đèn lồng Gói quà Siêu cấp sẽ tạm thời khiến người chơi ở cấp độ đó không thể dập tắt nến của họ.
  • Đã sửa lỗi hoạt ảnh trượt chậm xảy ra từ góc nhìn của người chơi khi người khác ngồi xuống chỗ đạo cụ gần đó

Sửa lỗi và cải tiến chung:

  • Nếu các bạn đã đặt Làng Aviary làm điểm tải và đang ở Làng Aviary, menu cài đặt sẽ không hiển thị tùy chọn “Trở về khu vực Nhà”. Điều tương tự cũng áp dụng cho những người chơi tại khu vực Nhà đã đặt đó làm điểm tải.
  • Văn bản hiển thị số lượng Ánh sáng Có cánh của các bạn hiện được in đậm và hình thức của các nêm trong đồng hồ đo năng lượng đã được cập nhật.
  • Đã khắc phục sự cố với hình ảnh phản chiếu của người chơi trong một chuỗi cụ thể trong nhiệm vụ thứ ba của Mùa Song tấu.
  • Các bạn Sky sẽ đi lại bình thường sau khi sử dụng đàn cello hoặc violin ở giá đỡ nhạc cụ, thay vì lướt đi một cách kỳ lạ trên mặt đất.
  • Trong nhiệm vụ Mùa Song tấu đầu tiên, các nhạc cụ có độ ngân sẽ không còn giữ được độ ngân đó khi các bạn đổi sang một nhạc cụ khác.
  • Đã khôi phục hiệu ứng âm thanh bị thiếu khi tương tác với biểu tượng cái búa trong khi chỉnh sửa Không gian Chung.
  • Nhân vật sẽ không tự nhiên bị nhiễu khi sử dụng Phép thuật Nến Thủ đoạn.
  • Người chơi sử dụng tương tác bế bồng trong khi chịu tác động của các phép thuật to lớn, phát triển, thu nhỏ hoặc nhỏ không bị cắt xén vào nhau nhiều như trước (vẫn có thể bị một chút, do quy luật vật lý bẻ cong kì lạ của Sky khi sử dụng phép thuật mạnh như vậy).
  • Nhân vật sẽ không bị vặn vẹo trong bài hát “Exhale Inhale” trong Buổi hòa nhạc AURORA.
  • Giảm các hạt trên cây trong Ốc đảo Trăng khuyết để cải thiện tỉ lệ khung hình trên một số thiết bị nhất định.
  • Khi ở chế độ ảnh, các văn bản miêu tả sẽ hòa hợp với lề HUD tốt hơn trước.
  • Sau khi gửi quà Ánh sáng cho bạn bè đang online, biểu tượng gửi quà Ánh sáng sẽ ngừng hiển thị.
  • Biểu tượng Wifi sẽ không còn ảnh hưởng đến gợi ý văn bản ở cuối màn hình nữa.
  • Đã sửa lỗi điện thờ bản đồ trong đó việc phóng to biểu tượng đèn hiệu trên bản đồ và sau đó chọn đèn hiệu sẽ không có hiệu lực.
  • Phản hồi xúc giác sẽ không còn xảy ra khi cua tấn công người chơi khác và chỉ xảy ra khi các bạn bị tấn công.
  • Đã khắc phục các trường hợp các nút UI để chụp ảnh màn hình, quay video và trò chuyện vẫn xuất hiện trên màn hình sau khi đăng xuất trên các nền tảng hỗ trợ đăng xuất khỏi tài khoản Sky.
  • Đã tăng khoảng cách nghe thấy âm thanh cây đại dương cầm khi có người chơi nó, để bây giờ có thể nghe thấy tiếng khắp sảnh hòa nhạc nếu có ai đó đang chơi trên sân khấu, đủ phù hợp.
  • Đã sửa lỗi tự động dịch tất cả văn bản khi xem Sáng tạo Người chơi.
  • Đã cập nhật vị trí của biểu tượng Hỗ trợ trong menu Cài đặt.
  • [iPad] Đã khắc phục lỗi có thể khiến người chơi ở khu vực Nhà bị kẹt khi đang xem dở giới thiệu Mùa.
  • [Di động] Đã sửa lỗi Chòm sao Tình bạn khiến người chơi không thể tạo trang bạn bè yêu thích mới thủ công khi họ di chuyển ngôi sao của một người bạn và xem một trang không yêu thích.

Vui lòng tham khảo trang sau để biết về các sự cố đã được nhận biết đang diễn ra hoặc đã được giới thiệu với bản vá: Bản vá sự cố đã biết 0.26.5.

Như mọi khi, chúng tôi mong nhận được phản hồi của các bạn và khuyến khích mọi người tham gia thảo luận cộng đồng trên server Discord chính thức của chúng tôi tại discord.gg/thatskygame!

Bản vá những lỗi đã biết 0.26.5

Chúng tôi biết những lỗi sau đang diễn ra hoặc đã được phát hiện trong Bản vá 0.26.5:

  • Khi mặc quần bơi trong Ngày Nhật quang, hoạt ảnh bước đi trên chân có thể bị cong vênh.
  • [Nintendo Switch dành cho Nhật Bản, Hồng Kông và Hàn Quốc] Do quá trình xử lý bị chậm trễ, IAP Ngày Nhật quang sẽ không có sẵn để mua trong vài ngày đầu tiên của sự kiện. Chúng sẽ có vào cuối tuần.
  • Màu biểu tượng trong bánh xe biểu thức có thể không hiển thị chính xác.
  • Người chơi có thể gặp vấn đề với việc đi thẳng khi cõng bạn của mình.
  • Người chơi có thể bị đơ sau khi thu thập mảnh thứ ba của nhiệm vụ 4 Mùa Song tấu.
  • [Android] Người chơi có thể gặp sự cố sập game khi chấp nhận khảo sát phản hồi sau khi mua IAP.
  • [Huawei] Người chơi có thể bị màn hình đen hoặc gặp sự cố sau khi mua IAP.

Chúng tôi biết ơn sự kiên nhẫn của các bạn và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà những điều này có thể gây ra trong khi chúng tôi nỗ lực giải quyết chúng trong bản cập nhật tương lai.