Bản vá - 22/2/2024 - 0.24.5 (246913 Android, Huawei, iOS, PlayStation, Switch)

22/02/2024

Xin chào Những nhà thám hiểm! Bản cập nhật này mang đến cho các bạn nội dung còn lại của Mùa Hươu Cửu sắc, sự trở lại của sự kiện hoa mỹ nhất Sky, một số thay đổi lớn đối với Khu vực Mắt Địa đàng cũng như một danh sách khổng lồ trong đó có các bản sửa lỗi và cải tiến khác.

Mùa Hươu Cửu sắc tiếp tục

Câu chuyện tiếp diễn ở khu vực Ốc đảo Trăng khuyết khi Nhiệm vụ Theo mùa thứ 4 và thứ 5 xuất hiện trong bản vá này. Hãy theo sát những chương cuối cùng khi hậu quả từ những lựa chọn của các Tinh linh gây gợn sóng khắp Ốc đảo Trăng khuyết và các bạn Sky được kêu gọi đến để giải quyết sự việc êm đẹp.

Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thứ 5, một địa điểm mới ở Ốc đảo Trăng khuyết sẽ mở ra với bạn. Khoảng rừng yên tĩnh, thanh bình này là nơi hoàn hảo để thư giãn, chụp những bức ảnh phù hợp hoặc—nếu bạn có Hào quang của Hươu Cửu Sắc—bạn và bạn của mình có thể tận hưởng sự đồng hành của sinh vật huyền thoại của Mùa khi nó định kỳ xuất hiện trong khu vực.

Các bạn có thể tiếp tục chơi Mùa Hươu Cửu sắc cho đến 14:59 ngày 1 tháng 4 theo giờ ICT. Sau khi Mùa kết thúc, hãy lưu ý rằng một số tính năng cộng tác sẽ thay đổi. Ngoại hình của Hươu Cửu Sắc sẽ được cập nhật và tất cả các vật phẩm cộng tác—Gói quà của Hươu Cửu Sắc, Hào quang của Hươu Cửu Sắc và mặt nạ chủ đề hươu tại Cây Tình bạn của Tinh linh Hướng dẫn Mùa—sẽ không còn nữa ; những vật phẩm này hiện không có kế hoạch được mang trở lại vào một thời điểm nào sau đó. Tuy nhiên, phụ kiện tóc theo chủ đề cũng như tất cả các Nhiệm vụ Theo mùa vẫn sẽ có sẵn vĩnh viễn cho mọi người chơi.

Ngày Nở rộ

Sau những cơn bão và cơn mưa, những bông hoa cuối cùng cũng đã trở lại. Trong ba tuần từ 15:00 ngày 25 tháng 3 đến 14:59 ngày 15 tháng 4, Đỉnh Thảo nguyên là trung tâm của sự kiện Ngày Nở rộ năm nay. Đỉnh dần dần biến đổi khi những cơn bão theo mùa nhường chỗ cho khung cảnh hoa nở rực rỡ. Mỗi tuần phong cảnh sẽ diễn ra theo từng giai đoạn khác nhau:

 

  • Tuần 1: Mưa bão dạt vào Đỉnh Thảo nguyên và Ánh sáng Xã hội xuất hiện trên sông.
  • Tuần 2: Mưa bão kết thúc, nhiều hoa bắt đầu mọc hơn khi nước mưa tràn vào sông (và bổ sung thêm Ánh sáng Xã hội).
  • Tuần 3: Dòng sông trở lại mực nước bình thường khi Đỉnh Thảo nguyên đạt đến thời điểm nở rộ hoa nhất.

Hãy chú ý những sinh vật mới đến cùng với những cơn mưa. Và bạn thậm chí có thể tự trở thành một sinh vật nữa đấy! Từ tuần 2, một vòng tròn thiền gần người hướng dẫn sự kiện ở Đỉnh Thảo nguyên có thể khiến bạn hóa thân thành một chú sứa để xem và tham gia cùng hàng trăm các bạn trẻ Sky khác đang bay trên đồng cỏ và giữa các đỉnh núi trong hình dạng sứa.

Bạn có thể tìm thấy năm loại tiền sự kiện mỗi ngày—và nơi chúng được tìm thấy sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết ban đầu của sự kiện.

  • Tuần 1: 3 đơn vị nếu bạn đủ can đảm để đứng ở nơi hay được biết tới là có sét đánh, 1 đơn vị sau khi tương tác với Tinh linh hướng dẫn sự kiện và 1 đơn vị được đặt ngay tại khu vực.
  • Tuần 2-3: 4 đơn vị được đặt tại khu vực, 1 đơn vị từ Tinh linh hướng dẫn sự kiện.

Trong lễ kỷ niệm hàng năm của Sky về vẻ đẹp thoáng qua của thiên nhiên, bạn có thể thấy những tác phẩm được yêu thích từ những năm trước trở lại—những chiếc cây yên bình được mang trở lại khu vực tụ tập của Nhà và Khu rừng Ẩn náu, và Mùa Người Theo đuổi Ánh sáng của những Tinh linh sẽ có mặt tại Khu vực Chiếc thuyền Lãng quên để chào đón những bông hoa dại (và những chú bướm di cư! ), những sự kiện này sẽ biến cát sa mạc thành cầu vồng đầy sắc màu.

Có rất nhiều mặt hàng mới theo chủ đề của sự kiện năm nay để các bạn có thể chọn lựa:

  • Áo choàng Cánh hoa Arum Nở rộ: 48 tiền sự kiện
  • Tóc Chồi Nhọn Nở rộ: 24 tiền sự kiện
  • Tóc Cánh hoa Arum Nở rộ: 25 Trái tim
  • Ô Lá súng Nở rộ: $14,99 (tất cả theo giá USD)

Nếu bạn đang hy vọng có được một hoặc hai món mỹ phẩm hoặc đạo cụ từ những năm trước, chúng cũng sẽ quay trở lại:

  • Áo choàng Hồng Nở rộ: 70 Nến
  • Đài phun nước Bướm Nở rộ: 80 Nến
    • Đặt vật phẩm này gần những chú bướm và nó có thể thu hút một hoặc hai chú bướm khác tới trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Áo choàng Tím Nở rộ: 105 Nến
  • Áo choàng Đỏ Nở rộ:110 Ngọn Nến
  • Tóc Hồng Nở rộ: 20 Trái tim
  • Áo Làm vườn Nở rộ: $9,99
  • Bộ trà Hồng Nở rộ: $19,99 (bao gồm 35 nến thông thường)
    • Tính năng trò chuyện sẽ khả dụng sau khi có một bạn Sky uống xong tách trà.
  • Bộ trà Tím Nở rộ: $19,99 (bao gồm 35 nến thông thường)
  • Giỏ Dã ngoại Nở rộ: $19,99
    • Giỏ dã ngoại có chức năng như một bàn trò chuyện và đi kèm Thẻ Quà tặng Mùa để tặng cho bạn bè. Nếu sử dụng vật phẩm này gần những chú bướm, nó có thể thu hút một vị khách dập dờn bay qua.

Các vật phẩm Ngày Nở rộ có ​​thể được tìm thấy tại chỗ Tinh linh hướng dẫn sự kiện, trong cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary hoặc trong menu mua hàng trong trò chơi. Đừng quên, các phép thuật miễn phí để thử trên cả IGC và các vật phẩm IAP đều có sẵn trong cửa hàng phép thuật Làng Aviary (và cũng có từ trong một gói mà người hướng dẫn sự kiện có sẵn ở Đỉnh Thảo nguyên). Nội dung Ngày Nở rộ có ​​sẵn cho tất cả người chơi đã bắt đầu ít nhất từ nhiệm vụ thứ 4 tại Làng Aviary.

Cắm trại Mùa xuân: Cuộc tụ họp ấm cúng giữa Thảo nguyên Ban ngày

Tham gia cùng các Tinh linh từ Mùa Hợp Sức trong một chuyến cắm trại ngắn ngày và thư giãn ở các cõi. Từ 15:00 ngày 4 tháng 3 theo giờ ICT cho đến 14:59 ngày 11 tháng 3 theo giờ ICT, hãy tới không gian của Thảo nguyên Ban ngày phía trên cửa tám người chơi để gặp gỡ họ và tạo khu cắm trại của riêng các bạn!

Trong chuyến đi cắm trại kéo dài một tuần, họ sẽ mang theo một ngọn lửa có thể chia sẻ Ánh sáng Xã hội với mọi người, cũng như một điện thờ Không gian Chung đặc biệt cung cấp nhiều vật phẩm cho mọi người cùng sử dụng—bao gồm một vài vật phẩm mới có thể xây thành thứ gì đó chắc chắn hơn một chút so với lều. Hãy đến cùng bạn bè hoặc tìm những người bạn mới ở đó và đôi khi bạn cũng có thể thoáng thấy một sinh vật bí ẩn có thể được phát hiện trong khu vực.

Học viên Nhát gan sẽ có mặt tại Làng Aviary để chào đón mọi người và cung cấp tùy chọn dịch chuyển tức thời đến khu cắm trại, vì vậy hãy nhớ ghé qua và chào hỏi họ nhé!

Nhắc đến những Tinh linh mà sẽ có chuyến thăm thú đặc biệt thì

 

Những Tinh linh sẽ quay trở lại cho chuyến thăm nhóm

Trong hai tuần từ 15:00 ngày 4 tháng 3 theo giờ ICT cho đến 14:59 theo giờ ICT ngày 18 tháng 3, bốn Tinh linh từ một số Mùa trước cũng sẽ đến khu vực Thảo nguyên Ban ngày, nơi tổ chức sự kiện Cắm trại Mùa xuân. Và giống như sự kiện Cắm trại Mùa xuân, sẽ có tùy chọn dịch chuyển trực tiếp đến địa điểm của những Tinh linh từ cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary.

Mỗi Tinh linh sẽ cung cấp những vật phẩm họ mang theo khi xuất hiện lần đầu với tư cách là Tinh linh Theo mùa. Có thể các bạn đã từng thấy một số Tinh linh trước đây là Tinh linh Du hành, nhưng những Tinh linh khác sẽ quay lại cõi lần đầu tiên kể từ Mùa gốc của họ. Hãy theo dõi các kênh thông báo của chúng tôi trong lúc họ đang trên đường tới nơi!

Những cải tiến của Khu vực Mắt Địa đàng

Dựa trên dữ liệu trò chơi và phản hồi của người chơi, chúng tôi xin giới thiệu một số thay đổi nhằm cải thiện trải nghiệm trò chơi về cách các nhân vật thường phản ứng với sát thương, điều khiển nhảy và hiệu ứng gió. Những thay đổi này sẽ hiển thị chủ yếu trong Khu vực Mắt Địa đàng, đặc biệt là ở tâm bão (khu vực có viên kim cương đỏ vỡ vụn), nhưng chúng cũng có thể xuất hiện trong những phần khác của trò chơi nơi nhân vật của các bạn có thể gặp sát thương, bị ảnh hưởng bởi gió, v.v.

Dưới đây là một số chi tiết về những thay đổi đáng chú ý (có tiết lộ trước nội dung nhé!)—

  • Nhân vật nhận nhiều sát thương hơn trước khi chuyển động bị ảnh hưởng.
  • Chuyển động nhân vật nhanh hơn ở các mức độ sát thương khác nhau.
  • Cải thiện khả năng điều khiển khi chạy và nhảy, đặc biệt là trong gió và giờ đây trò chơi tính toán chính xác hơn các chuyển động dự định của người chơi trong khi nhảy.
  • Nếu một người chơi bị hết Ánh sáng Có cánh ở Khu vực Mắt Địa đàng giữa tâm bão trước khi những người khác cũng bị hết, họ chỉ cần đợi ít thời gian hơn để bay lên lại cùng với những người chơi khác mà chưa bị mất hết Ánh sáng Có cánh.
  • Khi nhân vật của một người chơi bị thương và ngã xuống, những người chơi khác tiếp cận nhân vật đó có thể chữa lành vết thương cho họ nhanh hơn.
  • Sau khi người chơi mất toàn bộ Ánh sáng Có cánh trong Khu vực Mắt Địa đàng, họ sẽ lại có thể gọi và sử dụng các biểu cảm trong khi chờ những người khác đưa Ánh sáng Có cánh của họ cho các bức tượng.
  • Mái che bằng đá bảo vệ các bạn Sky hiệu quả hơn.
  • Lời nhắc gửi Ánh sáng Có cánh được ưu tiên hơn các lời nhắc khác, để giúp khía cạnh đó của lối chơi được mượt mà hơn.
  • Ánh sáng Có cánh Bị đánh mất không rơi vào sau những bức tường vô hình nơi các bạn không thể với ra được.
  • Điều chỉnh dây/thay đổi hướng trong không khí sau khi nhảy.

Chúng tôi đang tiếp tục hoàn thiện một số thay đổi này trong các bản vá sắp tới, đặc biệt là đối với các khu vực bên ngoài Khu vực Mắt Địa đàng, nơi chúng cũng gây cảm nhận như Thử thách Trên không. Các cập nhật khác liên quan đến Khu vực Mắt Địa đàng được đề cập trong phần “Cải tiến và Sửa lỗi” bên dưới!

Quy ước giờ mùa hè

Quy ước giờ mùa hè sẽ có hiệu lực lúc 5 giờ chiều theo giờ Đông Dương vào Chủ nhật ngày 10 tháng 3, chỉnh đồng hồ nhanh hơn một giờ. Nếu các bạn ở khu vực không chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời gian này thì sau ngày 11 tháng 3 việc thiết lập lại hàng ngày sẽ diễn ra sớm hơn một giờ đối với các bạn.

Lưu ý rằng do những hạn chế về mặt kỹ thuật ảnh hưởng đến máy chủ, sau khi thiết lập lại vào ngày 11 tháng 3, các cụm Nến Mùa và Nến Kho báu từ ngày 10 tháng 3 sẽ duy trì ở cấp độ của chúng thêm một giờ nữa trong khi các cụm Nến Mùa và Nến Kho báu cho ngày 11 xuất hiện ở mức độ tương ứng của chúng. Tổng số Nến Mùa và Kho báu có sẵn trong trò chơi sẽ trở lại bình thường vào lúc 3 giờ chiều ngày 11 tháng 3 theo giờ Đông Dương. Chúng tôi biết ơn sự hiểu cho của các bạn.

Những cải tiến và sửa lỗi trong bản cập nhật này bao gồm:

Những điểm nổi bật

 

  • [Android] Có thể thực hiện ghi âm trong trò chơi mà không cần giao diện người dùng.
  • Nến Theo mùa đã có sẵn trong khu vực Nhà một lần nữa, và những Nến thường đã từng xuất hiện ở đó trước đây giờ không còn bị thất lạc nữa.
  • Các bản cập nhật và cải tiến đổ bóng, trong số những thứ khác, sẽ làm cho màu trắng sáng bớt sáng hơn một chút.
  • Điều chỉnh các nút điều khiển để dễ dàng xoay người trên không hơn sau khi trượt và nhảy, đồng thời duy trì chuyển động mượt mà (đặc biệt là khi đi nhanh).
  • Tăng kích thước của các "quả cầu" ánh sáng để hiển thị rõ hơn khi người chơi đạt đến số Nến có thể thu thập tối đa hàng ngày.
  • Những ngọn nến được đặt trước cửa cõi Làng Aviary để cho biết nơi đặt Nến Kho báu vào ngày hôm đó.
  • Đã thêm hiệu ứng nạp tiền cho bảng chòm sao và tượng tình bạn trong Làng Aviary.
  • Để giải quyết các vấn đề kỹ thuật với việc Tinh linh Du hành xuất hiện ở các địa điểm khác nhau đối với những người chơi khác nhau, giờ đây họ sẽ xuất hiện tại Làng Aviary với tất cả người chơi.
  • Tách trang phục của Người Đưa Thư Nhìn Trộm thành trang phục và giày. Nếu một người chơi đã có trang phục này, đôi giày giờ đây sẽ hiển thị riêng trong tab riêng của chúng trong tủ quần áo.
  • Đã sửa lỗi khiến các sheet nhạc từ Ngày Yêu thương và Mùa Hươu Cửu sắc giữ nguyên thang âm của bất kỳ sheet nhạc nào đã phát trước đó.
  • Những bạn Sky nào đã học những bài học lặn thì giờ các bạn có thể thực hiện nhiều kiểu lặn khác nhau khi nhảy xuống nước.

Các bạn có muốn biết thêm về những lỗi được sửa khác trong bản vá này không? Chi tiết cụ thể mời các bạn tiếp tục đọc ở dưới!

Mùa

  • Các mảnh nhiệm vụ ký ức của Tinh linh Công chúa và Người hái thảo mộc sẽ không gây rắc rối cho nhau nếu mỗi mảnh được kích hoạt bởi những người chơi khác nhau cùng một lúc.
  • Đã giải quyết một lỗi hình ảnh nhỏ có thể khiến thanh đo Nến Theo mùa không được lấp đầy trước khi tạo thành một ngọn nến.
  • Đã sửa lỗi thiếu bộ đếm thời gian trong nhiệm vụ ký ức của Tinh linh ở Ốc đảo Trăng Khuyết.
  • Trau chuốt cho áo choàng của Tinh linh Lãnh chúa được mượt mà hơn khi chạy ở chế độ chibi.
  • Điều chỉnh vị trí đạo cụ của Người hái thảo mộc trên lưng người chơi, giảm khả năng bị cắt xén khi đội mũ.
  • Đã sửa lỗi cắt xén với quần của Người hái thảo mộc.
  • Cập nhật hiệu ứng âm thanh huýt sáo từ biểu cảm của Người hái thảo mộc để có thể nghe được từ vị trí xa hơn.
  • Đã cập nhật thẻ tiêu đề cho cung điện.
  • Những cải tiến cho Nhiệm vụ Theo mùa đầu tiên.
  • Sửa lỗi để người chơi không bị kẹt trên trần cung điện.
  • Đã sửa lỗi gạc hươu và áo choàng hươu của Mùa không phát sáng đúng cách ở một số khu vực nhất định của Khu vực Địa đàng.
  • Nhiều bản sửa lỗi khác cho Nhiệm vụ Theo mùa thứ nhất và thứ hai.

Những thay đổi bổ sung liên quan đến Khu vực Mắt Địa đàng

  • Cải thiện các chỉ số môi trường cho gió.
  • Một vài chỉnh sửa nhỏ để nhân vật chibi leo núi dễ dàng hơn.
  • Điều chỉnh một số khu vực trú ẩn ở tâm bão để có thể chứa được nhóm đông người hơn.
  • Đã giải quyết các lỗi hoạt ảnh liên quan đến những khoảnh khắc cuối cùng trong khu vực.
  • Những ngọn lửa phập phồng phản ánh đúng hướng gió.
  • Hoạt ảnh cho các hạt bóng tối phản chiếu lại với gió tốt hơn.

Âm thanh & Hình thức

  • Cổng môi trường có thể nghe thấy được ở cuối Hầm Tri thức.
  • Cập nhật hiệu ứng âm thanh cho các cây cầu trước đền Khu rừng Ẩn náu.
  • Đã sửa lỗi căn chỉnh khớp các ngón tay để hoạt hoạ/bóng của nắm đấm tạo tư thế "dũng cảm" khi mặc một số trang phục nhất định, để các nhân vật có thể thể hiện quyết tâm tốt hơn khi đối mặt với những kẻ thách thức như Rồng Bóng đêm. 
  • Trau chuốt cho nhiều trang phục khác nhau như trang phục Mùa Bay, Mùa Tưởng niệm và Mùa Hành trình để cánh tay và ngón tay khớp với khớp của nhân vật hơn. 
  • Trau chuốt cho trang phục Mùa Đoàn viên.
  • Khi những người chơi khác quan sát bạn sử dụng ván trượt tuyết siêu ngầu của mình, giờ đây họ cũng nhìn thấy nó trên chân của bạn.
  • Ván trượt tuyết dường như không chìm hoặc nổi tùy thuộc vào chiều cao của nhân vật.
  • Một Tinh linh trong nhiệm vụ ký ức của Tinh linh Đứa bé Van nài lại có tóc trở lại.
  • Tinh linh Thánh đồ Cầu Nguyện xuất hiện một cách chính xác ở bước cuối cùng trong nhiệm vụ ký ức của họ.
  • Giao diện người dùng đếm ngược Tinh linh Du hành hiển thị chính xác.
  • Cải thiện kết xuất và kết cấu/địa hình ở các khu vực khác nhau của Khu vực Sa mạc ánh sao.
  • Cải thiện hiệu ứng đồ họa cho hạt mưa trên Cây Bóng đêm cho các thiết bị có phần cứng cũ hoặc không mạnh.
  • Ngọn lửa của nến không bay sang một bên khi có gió cực mạnh.
  • Tăng độ cao của chòm sao mùa trong Aviary để tránh bị lặp và bị xén với cổng Địa đàng.
  • Tắt hiển thị hình ảnh chòm sao khi người chơi ở gần cổng cấp độ..
  • Đã sửa lỗi bị cắt xén khi ôm nhau trong Khu vực Mắt Địa đàng.
  • Chúng tôi đã nhắc nhở những chú chim tại khu vực Nhà rằng bay là việc thực hiện trên không chứ không phải trên mặt đất, vì vậy chúng sẽ không bay qua địa hình tại khu vực Nhà nữa.
  • Trau chuốt cho khoảng cách menu HUD.
  • Cải tiến cho hoạt ảnh của thuyền.
  • Chỉnh sửa hình ảnh trong khu vực Nghĩa địa và Chiến trường của Đất hoang Vàng.
  • Cải tiến hoạt ảnh gật đầu của NPC.
  • Đã khôi phục hiệu ứng họa tiết trên Kính Tiệc tùng.
  • Cải thiện phản hồi đối với độ trễ của nốt được nghe bằng Trống Ngày Thịnh vượng.
  • Đã sửa lỗi kết cấu màu hồng ở Làng Aviary.

Những cập nhật và cải tiến chung:

  • Trong các đoạn cắt cảnh mà người chơi không có quyền kiểm soát nhân vật của mình, tính năng bảo vệ đã được bổ sung để ngăn họ không bị mất Ánh sáng Có cánh.
  • Đã trau chuốt để nếu người chơi tình cờ bị mất Ánh sáng Có cánh trong một đoạn cắt cảnh, những người khác xung quanh có thể nhặt ASCC trả cho họ.
  • Cập nhật biểu tượng cảm xúc tóc rối. Với cấp độ 1, người chơi bắt đầu thực hiện hành động làm rối tóc và ở cấp độ 2, người chơi sẽ bị bạn của họ làm rối tóc.
  • Việc đi đến một workshop ở Làng Aviary không còn ghi đè lên điểm lưu điện thờ quay trở lại.
  • Đã trau chuốt việc bắt đầu đếm ngược của đạo cụ Sáng tạo Đường đua để người chơi trong cuộc đua bắt đầu cùng lúc.
  • Khi đạo cụ Sáng tạo Đường đua là một phần của bản ghi Ký ức Chung, vòng tròn thiền của nó không còn xuất hiện khi bản ghi được phát.
  • Đã thêm thời gian cho nhiệm vụ trượt dốc Mùa Mơ mộng.
  • Các nút máy ảnh và menu bánh răng có thể được bấm vào trong khi menu cảm xúc đang mở.
  • Các workshop giờ đây đã có chu kỳ ngày/đêm sau khi hoàn thành nhiệm vụ thứ 3 của Làng Aviary.
  • Môi trường được trau chuốt cho cửa hàng sự kiện ở Làng Aviary, và cỏ không bị xén vào tường của workshop mặt nạ.
  • Đường hầm mới kết nối các workshop sự kiện và trang phục ở Làng Aviary.
  • Chỉnh sửa màn trình diễn pháo hoa của Làng Aviary.
  • Tính năng ghép đôi được kích hoạt trong Làng Aviary ở cuối dòng thời gian thành công thay vì bắt đầu ngăn những người chơi đã xem xong đoạn cắt cảnh nói chuyện với những người vẫn đang xem dở, khiến những người bắt chuyện có cảm giác bị phớt lờ.
  • Bản cập nhật giải quyết lỗi khiến tính năng STAR của mối quan hệ không thể sử dụng được bởi những người người quen của người dùng.
  • Bàn Tím Nở rộ không có va chạm cho đến khi có người chơi tương tác với nó, để tránh gây đau buồn.
  • Những người chơi đã đang nắm tay ai đó không thể đề nghị bế người người chơi khác được.
  • Đã sửa khả năng kích hoạt vòng tròn thiền bằng nút ngồi.
  • Các miếng đệm thiền hiển thị văn bản gợi ý thay vì các menu xác nhận.
  • Vì người chơi không thể tự động tham gia cùng bạn khi bạn ngồi trên đệm thiền và đang cõng họ, v.v., nên tất cả các tương tác kiểu "cõng, bế" giờ đây sẽ ngắt kết nối khi bạn ngồi thiền.
  • Đã khắc phục một lỗi cõng kỳ lạ, trong đó, nếu một người chơi đang được cõng và sau đó sử dụng chòm sao để dịch chuyển đến một người bạn ở một khu vực khác, họ sẽ xuất hiện trong tư thế được bạn mình cõng.
  • Đối với những người chơi chọn không tiếp tục vào Khu vực Mắt Địa đàng sau khi hoàn thành Hầm Tri thức, cổng quay trở lại các cõi sẽ hiển thị chính xác điểm quay lại mà các bạn đã chọn và đưa các bạn đến điểm đó.
  • Băng ghế trò chuyện trong khu vực Nintendo hoạt động bình thường.
  • NPC giao nhiệm vụ mặc định không đột nhiên xuất hiện với người chơi mới sau khi đến Khu rừng Ẩn náu lần đầu tiên.
  • Cải tiến cho trải nghiệm người chơi mới.
  • Tinh chỉnh và sửa lỗi cho bản địa hóa tiếng Tây Ban Nha.

Vui lòng tham khảo trang sau để biết về các sự cố đã được nhận biết đang diễn ra hoặc đã được giới thiệu với bản vá này: Bản vá những sự cố đã được nhận biết 0.24.5.

Như mọi khi, chúng tôi mong nhận được phản hồi từ các bạn và khuyến khích mọi người tham gia thảo luận cộng đồng trên server Discord chính thức của chúng tôi tại discord.gg/thatskygame!

Bản vá những lỗi đã được nhận biết 0.24.5

 

Chúng tôi biết những lỗi sau đang diễn ra hoặc đã được phát hiện với Bản vá 0.24.5:

 

  • Bạn bè có thể xuất hiện dưới dạng ngoại tuyến trong Chòm sao Tình bạn.
  • Các đạo cụ cầm trên tay có thể bật ngược trở lại người chơi khi xem Ký ức Chung.
  • Thiết bị di động và Switch có thể gặp sự cố sập khi dịch chuyển tức thời đến một ký ức sau khi hoàn thành Sự kiện Phân đoạn.
  • Bạn bè có thể xuất hiện dưới dạng người chơi mới sau khi chuyển đổi cấp độ.
  • Một số người chơi có thể bị khóa mềm khi cố gắng bỏ qua các đoạn cắt cảnh vẽ tranh tường trong hang vào Đảo Bình minh. Người chơi có thể trở về điểm xuất phát của mình để thoát khỏi tình trạng khóa mềm.
  • Một số thiết bị Android gặp phải hiện tượng màn hình trắng xóa trong quá trình chuyển cấp độ hoặc đoạn cắt cảnh.
  • Các bản ghi trong trò chơi dành cho những thiết bị Android không thể được lưu vào thiết bị cục bộ mà thay vào đó phải được gửi hoặc tải lên nền tảng khác (ví dụ: Google Drive, Gmail, tin nhắn, YouTube, v.v.).
  • Nút chuyển đổi giao diện người dùng đã “thoát khỏi” bút thử nghiệm beta và vào menu xuất hiện khi xem Sáng tạo Người chơi. Tuy nhiên, nút chuyển đổi không có tác dụng.
  • Biểu tượng bánh răng trong menu trò chơi có thể hiển thị dấu chấm thông báo màu đỏ liên tục.
  • Màu sắc của các điểm nhấn trên áo choàng tối thượng của Mùa Vực thẳm tối hơn dự định.
  • Kiểu tóc mặc định mới không được trang bị giữa các phiên chơi

Chúng tôi cảm kích sự kiên nhẫn của các bạn và xin lỗi mọi người vì bất kỳ sự bất tiện nào mà những lỗi này có thể gây ra trong khi chúng tôi nỗ lực giải quyết chúng trong bản cập nhật tương lai.