Bản vá - 10/4/2024 - 0.25.0 (257483 Android, Huawei) (256148 iOS, PlayStation) (257607 PC) (255731 Switch)

11/04/2024

Xin chào Những nhà thám hiểm!
Bản vá này tràn ngập sự chào đón—chào đón Mùa mới nhất của chúng ta, chào đón một sự kiện hợp tác đặc biệt nhân dịp khai trương, chào đón những tính năng mới và quan trọng nhất là: sự chào đón NỒNG NHIỆT dành cho những người chơi Bản truy cập Sớm trên PC!
 

Bản truy cập PC sớm hiện đã có trên Steam—với phần thưởng chiến dịch Wishlist và một số nội dung khác!

Chào mừng những người chơi bản PC trên Steam! Vào ngày 10 tháng 4, Bản truy cập sớm chính thức mở và chúng tôi sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm để mọi người cùng thưởng thức. Hãy đánh dấu lên lịch của các bạn cho những lễ hội đặc biệt trong trò chơi sau:

  • Trái tim Đôi và núi Nến Kho báu:
    • Từ 14:00 ngày 10/4 đến 13:59 ngày 17/4, mỗi món quà Tim hoặc một phần quà Tim gửi cho bạn bè sẽ tự động được nhân đôi. (Nên nhớ rằng điều này chỉ áp dụng với những quà tặng được gửi khi sự kiện Trái tim Đôi đang diễn ra, vì vậy nếu một món quà được gửi trước ngày 10/4 và được nhận sau khi Trái tim Đôi bắt đầu thì quà tặng đó sẽ không được nhân đôi.) HÀNG TẤN Nến Kho báu cũng sẽ xuất hiện trong các cõi. Mỗi ngày sẽ có tám địa điểm đặt Nến Kho báu ở mỗi màn từ Thảo nguyên Ban ngày đến Hầm Tri thức—tổng cộng sẽ có 40 Nến Kho báu để có thể thu thập Ánh sáng. (Và phải, lượng Nến kho báu này còn nhiều hơn số lượng chúng tôi đã công bố ban đầu. Chúc mọi người có một trải nghiệm Truy cập sớm vui vẻ!)
  • Chuyến thăm từ Tinh linh Du hành đặc biệt: Nghệ nhân Khiêu vũ
    • Người chiến thắng trong Cuộc bình chọn đặc biệt của Cộng đồng Tinh linh Du hành năm ngoái, Nghệ nhân Khiêu vũ sẽ là Tinh linh Du hành thứ hai ghé thăm chúng ta sau ngày 10/4, vì vậy hãy sẵn sàng cho sự xuất hiện của họ từ ngày 25 - 28/ 4!

Chưa kể, Đạo cụ Khối hộp sẽ có sẵn vĩnh viễn cho người chơi trên PC và Steam Deck—hãy tìm nó trong Cửa hàng Sự kiện ở Làng Aviary với giá 50 Nến.

Chúng tôi cũng có cơ hội đặc biệt để cung cấp Gói Hành trình cho người chơi bất kể họ chơi trên nền tảng nào. Gói này bao gồm áo choàng và mũ trùm đầu được mô phỏng theo bộ trang phục màu đỏ mang tính biểu tượng mà người du hành trong game Journey™ đã mặc, đồng thời đi kèm với một chiếc mặt nạ mang đến cho nhân vật của bạn một giọng nói độc đáo lấy cảm hứng từ Journey™ khi bạn đeo nó. Gói sẽ có sẵn trong cửa hàng trò chơi ($24,99) và sẽ tiếp tục có sẵn ngay cả sau khi sự kiện ra mắt bản PC kết thúc!

Mặc dù Sky PC đang ở giai đoạn Truy cập sớm, người chơi trên Steam vẫn sẽ có thể chơi phiên bản đầy đủ của trò chơi. Giai đoạn Truy cập sớm đặc biệt này sẽ đảm bảo bộ tính năng đầy đủ của Steam PC có thể được triển khai và hoạt động mượt mà!

Điều này bao gồm những việc như tích hợp bạn bè trên Steam, thành tích trên Steam và hỗ trợ Remote Play. Đồng thời cũng mang đến cho chúng tôi cơ hội tiếp tục nâng cao đồ họa trò chơi với sự hỗ trợ HDR và ​​​​VRR, vì vậy các bạn hãy cứ tiếp tục gửi phản hồi trong lúc chúng tôi nỗ lực mang lại trải nghiệm PC tốt nhất có thể.

 

Mùa Dựng tổ

Bắt đầu từ ngày 15/4, Mùa mới nhất của Sky sẽ tiếp diễn sự mở rộng của Làng Aviary, đặt các bạn Sky làm trung tâm và cung cấp một địa điểm mới sẵn sàng để được biến đổi đặc biệt.

Hãy đến Workshop Dựng Tổ ở Aviary, nơi Tinh linh Hướng dẫn Dựng Tổ đang chờ các bạn. Hãy nói chuyện với họ trong khu vực mới được xây của làng để hoàn thành Nhiệm vụ Mùa và mở khóa Tổ của riêng các bạn. Tùy chỉnh Tổ của các bạn với một số vật phẩm cài sẵn được cung cấp hoặc với các đạo cụ các bạn đã có sẵn.

 

Đang tìm kiếm thứ gì đó để khiến cho Tổ của mình ấm cúng hơn phải không? Các vật phẩm của Mùa này sẽ đáp ứng nhu cầu ấy! Các vật phẩm trưng bày đặc biệt trong Workshop Dựng Tổ tập trung chủ yếu vào đồ trang trí và cung cấp nhiều loại đồ đẽo bằng gỗ, từ chậu trồng cây và đèn treo cho đến những chiếc ghế sofa ấm cúng và nơi để nhân vật Sky của các bạn có được giấc chợp mắt ngon lành.

 

Hướng dẫn Dựng Tổ sẽ cung cấp hai Gói quà Siêu cấp: một bộ trang phục và một bức tượng nhỏ có chức năng vừa là đạo cụ vừa là mỹ phẩm.  Chọn bất kỳ món trang phục nào từ tủ quần áo của các bạn để trưng bày trên bức tượng nhỏ. Các bạn có thể đặt bức tượng ở bất cứ đâu, từ Tổ cho tới các cõi yêu thích của các bạn; nếu có bạn Sky nào đi qua đó mà cũng sở hữu vật phẩm mà bức tượng đang mặc có thể đổi trang phục để hợp nhau!

 

Các bạn có thể thiết kế Tổ của mình theo bất cứ cách nào mình muốn, kể cả mục đích là tạo ra một góc phòng thư giãn, một ngôi nhà nghệ thuật hỗn loạn hay bất cứ thứ gì đi nữa. Cài đặt quyền riêng tư cũng cho phép các bạn chào đón bạn bè ghé thăm, vì vậy, các bạn có thể tổ chức một bữa tiệc tại nhà hoặc chia sẻ nguồn cảm hứng cho thiết kế Tổ trong sau này.

 

Mùa Dựng Tổ bắt đầu lúc 14:00 ngày 15/4 cho đến 13:59 ngày 1/7. Tất cả người chơi đã có tiến độ tới ít nhất từ Khu rừng Ẩn náu đều có thể tham gia miễn phí vào toàn bộ Mùa. Những người sở hữu Vé Mùa cũng sẽ có cơ hội mở khóa các vật phẩm theo mùa bổ sung, bao gồm cả Gói quà Siêu cấp.


 

Quán cà phê Pop-up Sky × Cinnamoroll

Một ngôi làng sẽ không trọn vẹn nếu không có một quán cà phê và cuối cùng cũng đã đến ngày Sky mở một quán cà phê. Từ 14:00 ngày 27 tháng 4 đến 13:59 ngày 18 tháng 5, hãy tham gia cùng chúng tôi một sự kiện hợp tác nhân dịp khai trương quán cà phê mới của Làng Aviary, với sự góp mặt của Cinnamoroll - nhân vật  Sanrio được yêu mến! Chú cún nhút nhát nhưng thân thiện này biết đôi điều về các quán cà phê và sẽ đến Làng Aviary để dự sự kiện kỷ niệm đặc biệt kéo dài ba tuần để chào đón các bạn Sky đến với địa điểm tụ tập mới nhất của vương quốc.

 

Trong sự kiện này, bạn có thể tìm thấy Cinnamoroll trong quán cà phê hoặc ở ngoài để đi khám phá Làng Aviary. Hoàn thành Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề trong lúc Cinnamoroll khám phá khu vực, chộp những bức ảnh nhanh với đồ trang trí lễ hội và tất nhiên, hãy ghé qua quầy cà phê để thử một số loại bánh ngọt Ánh sáng mới ra lò mà Tinh linh Pha Trà Rón rén sẽ chuẩn bị cho mọi người.

 

Hãy chú ý tới cả tiền sự kiện—năm đơn vị tiền mỗi ngày có thể được tìm thấy thông qua Nhiệm vụ Hàng ngày theo chủ đề, qua việc gọi món tại quán cà phê mới và chụp ảnh cùng với Cinnamoroll.

 

Những đơn vị tiền này có thể được sử dụng trong quán cà phê để mở khóa:

  • Băng đô Tách trà Ấm cúng: 22 tiền sự kiện
  • Bàn Cà phê Ấm cúng: 52 tiền sự kiện

Người hâm mộ Cinnamoroll cũng có thể tìm thấy một hoặc hai món đồ để mua và lưu lại như vật lưu niệm nhân dịp khai trương:

  • Người bạn Đồng hành Nhỏ Quán cà phê Pop-up Cinnamoroll: $6,99
    • Người bạn đồng hành đậu trên đầu bạn trong những chuyến phiêu lưu
  • Áo choàng Mây và Nơ Quán cà phê Pop-up Cinnamoroll: $14,99
  • Combo Quán cà phê Pop-up Cinnamoroll: $14,99
    • Bao gồm một kiểu tóc xoáy xoăn và một phụ kiện đội đầu được mô phỏng theo tai của Cinnamoroll (tuy nhiên, bạn vẫn cần áo choàng để bay!)
  • Gấu bông Quán cà phê Pop-up Cinnamoroll: $14,99 
    • Bao gồm một chức năng cho phép người sở hữu và bất kỳ người bạn nào mà họ đang nắm tay cùng xem được tất cả đồ trang trí Cinnamoroll trong quán cà phê ngay cả sau khi sự kiện kết thúc khi chú gấu nhồi được đặt lên áo choàng trong quán cà phê.

 

Lưu ý rằng các vật phẩm từ sự kiện hợp tác này hiện chưa có kế hoạch được đem trở lại và các phép thuật dùng thử miễn phí sẽ không có sẵn. Sự kiện này dành cho tất cả người chơi đã có tiến độ tới ít nhất từ Thảo nguyên Ban ngày.

 

Tính năng mới: Bộ nội thất & trang trí bằng đá

Vì nhà của người chơi (Tổ) sẽ là một phần bổ sung vĩnh viễn trong trò chơi, một khi Workshop Dựng Tổ được mở ra ở Làng Aviary, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một phần bổ sung vĩnh viễn khác cho Sky: một lựa chọn luân phiên các đồ nội thất và đồ trang trí bằng đá đẽo.

 

Bộ hơn 50 vật phẩm này có thể được mở khóa dần dà và theo nhịp độ của mỗi người bằng cách sử dụng những tiền trong trò chơi, tương tự như các loại mỹ phẩm được cung cấp bởi những Tinh linh chòm sao trong phần gốc của trò chơi.

Với rất nhiều mặt hàng để các bạn lựa chọn, sẽ luôn có thứ gì đó đáp ứng được nhu cầu nào mà bạn muốn tạo cho Tổ của mình! Tuy nhiên, nếu các bạn lại muốn thứ gì đó khác một chút so với bộ vật phẩm này hoặc các vật phẩm của Mùa Dựng Tổ… thì giờ chúng tôi chỉ có thể nói rằng đây là một tính năng mà chúng tôi có nhiều kế hoạch cải thiện hơn, vì vậy hãy theo dõi những cập nhật sắp tới nhé!

 

Tính năng mới: Thử thách dựng tổ

Một tính năng khác cũng được đưa vào bản cập nhật này: Thử thách Dựng Tổ!

Thử thách Dựng Tổ là phần bổ sung vĩnh viễn cho trò chơi và có thể được truy cập thông qua một bảng đặc biệt trong Workshop Dựng Tổ một khi các bạn bắt đầu Nhiệm vụ Mùa thứ ba. Có ba loại thử thách, mỗi loại có một cây tương ứng. Sau khi tất cả thử thách trong mỗi cây được hoàn thành, một vật phẩm tương tác độc đáo sẽ hiện lên để mở khóa tiền trong trò chơi.

Một số thử thách tập trung (vừa đủ thích hợp) vào Tổ của các bạn, trong khi những thử thách khác có thể được thực hiện trong các cõi. Những thử thách này hoàn toàn tách biệt với Mùa, vì vậy chúng có thể được hoàn thành ngẫu hứng trong khi các bạn chơi trò chơi theo cách mình muốn và theo lịch trình của các bạn!

Tính năng mới: Tặng trái tim cho những sáng tạo của người chơi

Các bạn Sky đã chia sẻ những thiết kế sáng tạo người chơi tuyệt vời trong nhiều năm qua dưới dạng các thông điệp, âm nhạc và câu chuyện. Trong bản vá 0.25.0, chúng tôi đang thêm vào một số tính năng mà chúng tôi cho rằng sẽ giúp các bạn thể hiện sự đánh giá cao đối với những Sáng tạo của Người chơi mà các bạn nhìn thấy một cách dễ dàng hơn và cung cấp nhiều cách hơn nữa để kết nối với những người khác ngay cả khi các bạn không online cùng nhau—và chưa kể, các bạn cũng được cung cấp một tùy chọn bổ sung để tặng hoặc nhận Trái tim.

Bắt đầu từ bản cập nhật này, khi các bạn “thích” một sáng tạo, menu sẽ cung cấp tùy chọn sử dụng ba Nến để gửi Trái tim đến người tạo thông điệp, Không gian Chung hoặc Ký ức Chung đó—tương tự như cách các bạn gửi Trái tim tới một người bạn. Người nhận có thể nhận Trái tim (hoặc những Trái tim!) từ điện thờ Nhiệm vụ Hàng ngày trong khu vực Nhà hoặc bức tượng Chòm sao Tình bạn tại Làng Aviary.

Có một số điểm khác biệt khi tặng Tim qua Sáng tạo của Người chơi so với khi tặng Tim thông thường:

  • Người chơi có thể gửi Tim cho người đã tạo Sáng tạo Người chơi ngay cả khi họ chưa kết bạn.
  • Quà tặng Tim cho Sáng tạo Người chơi có thể được trao cùng với quà tặng Tim thông thường trong cùng một ngày.
    • Bạn có thể gửi tối đa một Tim cho một người chơi thông qua một trong các Sáng tạo của họ mỗi ngày, bất kể họ đã đặt bao nhiêu Sáng tạo Người chơi trong các cõi.

 

 

Điều này có nghĩa là sẽ có một số thay đổi khác so với cách hoạt động của Tim từ Sáng tạo Người chơi trước bản cập nhật này. Điều này thay thế hệ thống trước đó mà thưởng một Tim sau một số lượt "thích" nhất định, do đó, việc nhận được một lượng "lượt thích" nhất định sẽ không còn được thưởng Tim nữa. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể “thích” bất kỳ tác phẩm nào họ nhìn thấy. Người tạo Thông điệp, Không gian Chung hoặc Ký ức Chung cũng có thể nhận được nhiều Tim cho tác phẩm của họ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tinh chỉnh tính năng này theo thời gian và chúng tôi hy vọng điều này sẽ mở ra những khả năng mới cho người chơi kết nối trong lúc họ du hành khắp các cõi!

Những cập nhật khác

Những Tinh linh Du hành sẽ có thể xuất hiện ở cả Làng Aviary và khu vực Nhà.

Chúng tôi đã thêm một loạt cải tiến và cập nhật cho Không gian Chung và các Sáng tạo Người chơi khác, chẳng hạn như giao diện người dùng menu được cải thiện, tùy chọn “hủy” khi ở chế độ chỉnh sửa và các biểu tượng cho biết liệu có tác phẩm nào đó được thực hiện bởi một người bạn hoặc một người chơi có Sáng tạo mà bạn muốn chọn để xem thêm.

Như đã đề cập trong ghi chú bản vá 0.24.5, trong bản cập nhật này, diện mạo của Hươu Cửu Sắc đã được điều chỉnh một chút.

 

 

Các cải tiến và sửa lỗi trong bản cập nhật này bao gồm:

 

Điểm nổi bật

 

  • Dựa trên phản hồi người chơi, các hoạt ảnh vui vẻ mặc định khi “thích” một Sáng tạo Người chơi đã được loại bỏ để tránh các phản hồi hình đại diện có thể không phù hợp tùy thuộc vào nội dung của sáng tạo.
  • Tin nhắn trò chuyện sẽ không biến mất khỏi hộp văn bản nếu bạn nhấn ra bên ngoài hộp và đóng hộp trước khi gửi tin nhắn.
  • Thực hiện các điều chỉnh về ánh sáng do đã có một vấn đề được báo cáo rộng rãi rằng ánh sáng, đặc biệt ở các màn tối hơn như Khu rừng Ẩn náu và Đất hoang Vàng bị mất màu và quá mờ.
  • Đã khắc phục sự cố với tóc của Tinh linh Hướng dẫn Hiệu suất khiến đầu họ bị to bất thường.
  • Đã sửa lỗi trong Khu vực Mắt Địa đàng có thể tách bất kì những người chơi đang nắm tay nhau.
  • Mặt nạ Trưởng lão mà người chơi khác đeo sẽ không hiện lên ở trạng thái "bị hỏng" khi chuyển đổi giữa các màn.
  • Giờ đây, các bạn có thể ôm Tinh linh Người quản lý Đầy hi vọng sau khi hoàn thành nhiệm vụ thứ ba trên cây.

 

Các bạn có muốn biết thêm về một số lỗi khác đã được sửa trong bản vá này không? Đọc thêm ở dưới đây nhé!

 

Âm thanh & Hình thức

  • Đã sửa lỗi âm thanh không phát liên tục khi lặn.
  • Đã khôi phục lại đạo cụ tia lửa SFX.
  • Đối với các vụ Phun trào Mảnh vỡ, đã thêm đèn hiệu sáng vào các mảnh sao băng ở xa để giúp người chơi tìm thấy chúng từ xa.
  • One Khu vực Mắt Địa đàng là quá đủ cho các cõi rồi, vì vậy ngọn núi Mắt Địa đàng song trùng thấp thoáng trên Thung lũng Ẩn sĩ đã được bỏ. 
  • Đã khắc phục lỗi mắt lưới và đồ họa liên quan đến bức tranh tường trong Mùa Hươu Cửu Sắc và lỗi ánh sáng kỳ lạ ở một số nơi trong Ốc đảo Trăng khuyết.
  • Khi một người chơi được một người bạn cõng rồi tự nhảy xuống, giờ đây bạn của họ có thể nhìn thấy họ nhảy xuống đàng hoàng. 
  • Sửa một số đoạn cắt xén nguy hiểm xảy ra khi một người chơi đang bế một người bạn và sau đó lấy nến của họ ra để thắp sáng thứ gì đó trong Khu vực Mắt Địa Đàng. 
  • Đúng là các bạn Sky hấp dẫn với thú vị thật, nhưng máy ảnh không nhất thiết phải phóng to cực đại lên đầu họ khi thay đổi sang một số góc nhất định trong khi người chơi đang nổi trên mặt nước. 
  • Đã sửa lỗi khiến một số đạo cụ bị sáng chói lóa quá ở các màn tối hơn.
  • Ván trượt tuyết giờ đây sẽ bám vào chân người chơi khi họ nhảy lên và tách ra khi người chơi trang bị nó sử dụng một phép thuật lớn hoặc nhỏ.
  • Đã sửa lỗi kết cấu bị hỏng trên đạo cụ Vỏ sò Thiên nhiên Vang và đạo cụ từ Nhà Thảo Dược Tâm Trạng. 
  • Đèn trường đua không thể được nhìn thấy khi xem Bộ nhớ Chung. 
  • Giải pháp tiềm năng cho chiếc đèn lồng Quà tặng Siêu cấp của Mùa Tưởng niệm nhìn như kim loại. 
  • Đã sửa lỗi viền lông trên áo choàng Tung hứng và áo choàng màu đỏ Ngày Tiệc tùng 2020 để không bị chìm vào ngực của nhân vật khi nhìn xuống.
  • Đã khắc phục sự cố với một số đôi giày nhất định bị cắt xén vào chân của nhân vật. 
  • Áo choàng của Tinh linh Em họ Pháo hoa giấy và Phụ huynh Nài nỉ giờ có hoạt hình chính xác khi đang bay. 
  • Mặt dây chuyền Mùa Khoảnh khắc và Mùa Phục sinh sẽ không cắt xén vào đường viền cổ áo choàng màu đỏ của Sư phụ Giãn cơ.
  • Vá một lỗ trên lưới của Người đóng tàu Mệt mỏi. 
  • Đã sửa lỗi cắt xén tóc vào khuôn mặt nhân vật của Người tiên phong Ung dung trong một số chuyển động nhất định. 
  • Hoạt hình của biểu tượng cảm xúc ôm bên hông hoạt động chính xác khi hai người chơi sử dụng nó cùng một lúc.
  • Phân phối lại Nến tự nhiên hơn dọc theo con đường chính của Làng Aviary.
  • Tinh linh Người quản lý Đầy hy vọng sẽ không đứng nhầm chỗ khi bạn trở về từ tiệm cắt tóc. Họ cũng sẽ không đứng cạnh thảm thiền trở lại sau khi người chơi đã sử dụng nó. 
  • Áo choàng trong Gói Hành trình sẽ không cắt xén vào đạo cụ được đeo trên lưng nhân vật. 

 

Sửa lỗi và cải tiến chung:

 

  • Giờ đây, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nạp lại ánh sáng từ một con sứa hoặc "nấm" ánh sáng sau khi đã sạc lại một thanh trên đồng hồ năng lượng của bạn.
  • Người chơi có thể được tái sinh ở cấp độ mà họ đã chọn làm điểm tải khi kết thúc chuyến chạy bão và hoàn thành cảnh danh đề. 
  • Đã cập nhật vị trí của Hướng dẫn Mùa Khoảnh khắc khi bắt đầu nhiệm vụ Khoảnh khắc thứ hai để tránh bị cắt xén vào địa hình.
  • Đã thực hiện một thay đổi để ngăn việc thêm các phép thuật vào như Ký ức Chung trong đoạn cắt cảnh cuối cùng của Mùa Khoảnh khắc, vì nút này chồng lên nút chụp nhanh và ngăn người chơi chụp ảnh. 
  • Những người chơi khác không còn xuất hiện bên trong lọ thủy tinh cùng với Hoa hồng khi hoàn thành nhiệm vụ Mùa Hoàng tử Bé. 
  • Số tiền không được hiển thị khi nó ở số 0. 
  • Việc sử dụng biểu tượng cảm xúc ngồi sẽ làm gián đoạn hành động bám của bạn nếu bạn đang được bế, nhưng sẽ không bị gián đoạn nếu bạn đang bế người khác. 
  • Vòng tròn thiền không làm gián đoạn hành động bám của người chơi trong khi ngồi nếu những người chơi đó ở ngoài vòng tròn. 
  • Đã thực hiện các sửa lỗi để xử lý các tài khoản Sky không liên kết lại được sau khi hủy liên kết và cố gắng để liên kết lại. 
  • Đã thêm một tab mới trong tủ đạo cụ để giúp sắp xếp các loại đạo cụ nội thất khác nhau. 
  • Jitterbug là một điệu nhảy cổ điển thú vị. Thế còn điều gì thì không phải là một điệu nhảy cổ điển thú vị: một lỗi khiến người chơi bị rung lắc không kiểm soát (và trượt và di chuyển một cách kỳ lạ) khi cầm một đạo cụ gấu bông trong lúc sử dụng chế độ xem trước trong Không gian Chung; lỗi đó đã được sửa. 
  • Biểu cảm ngồi sẽ làm gián đoạn trạng thái bám nếu bạn đang được bế, nhưng sẽ không gián đoạn nếu bạn đang bế người khác. 
  • Nếu điểm tải của bạn được đặt ở Làng Aviary, nút “Trang chủ” trong menu biểu thức sẽ không còn bị vô hiệu hóa khi bạn ở Khu vực Nhà. 
  • Thời gian hồi chiêu cho các phép thuật Sáng tạo Người chơi được thống nhất thành 30 giây cho tất cả phép thuật. 
  • Đã sửa lỗi người chơi bị vênh cong khi xem áo choàng Hào quang của Hươu Cửu Sắc trong cửa hàng.
  • Khi được một người bạn dẫn dắt, việc gửi các biểu tượng cảm xúc liên tục không còn khiến bạn bị mắc kẹt tại chỗ nữa. 
  • Đã sửa lỗi khiến một mục menu trống xuất hiện ở cuối màn hình khi bạn thu thập các mảnh Tim từ một người bạn.
  • Đã sửa lỗi trong đó các đối tượng UI trùng lặp với nút nhân viên bắn pháo hoa. 
  • Đã khắc phục sự cố chồng chéo văn bản trên menu Báo cáo Người chơi. 
  • Giờ đây, tất cả Sáng tạo Người chơi đều có thể được nhìn thấy chuẩn chỉnh đối với một người chơi được một người bạn hoặc người chơi khác đang xem nó dẫn dắt. 
  • Các nút khảo sát sẽ không còn chiếm quyền kiểm soát máy ảnh khi sử dụng bộ điều khiển. 
  • Hai Tinh linh thích đi chơi cùng nhau ở Làng Aviary đã trở lại bãi biển. 
  • Đã loại bỏ các lọ pháo hoa vô hình ở Làng Aviary. 
  • Những người chơi chưa bao giờ ghé thăm Làng Aviary sẽ không đột nhiên xuất hiện ở đó sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Khu vực Mắt Địa đàng. 
  • Đạo cụ trò chuyện xuất hiện chính xác với những người chơi khác. 
  • [Android] Đã sửa lỗi Sky Code trả về lỗi "null" khi người chơi Android cố gắng thêm bạn bè. 
  • [iOS] Đã sửa lỗi tính năng dịch văn bản gốc của Apple không hoạt động để nhập văn bản trò chuyện.
  • [PlayStation] Đã khắc phục sự cố khiến tùy chọn dịch không thể chọn được trong nhật ký trò chuyện. 
  • Các cải tiến cho trải nghiệm của người chơi mới, bao gồm đoạn cắt cảnh giải thích về Nến. 
  • Đã khắc phục sự cố sập có thể xảy ra khi gửi liên tục biểu tượng cảm xúc hoặc đặt đạo cụ ở cuối cuộc đua của Tu sĩ Gấu ôm trong Làng Giấc mơ. 
  • Những người chơi khác sẽ không gặp phải sự cố sập trong một số trường hợp chơi trống Ngày Thịnh vượng sau khi họ tham gia phiên của người chơi khác. 
  • Các loại tóc mặc định mới hơn hiện vẫn tồn tại qua các phiên. 
  • Đã sửa lỗi tùy chọn dịch chuyển trong Cây Tình bạn: Nếu người chơi đã mở khóa dịch chuyển với một người bạn và sau đó vô hiệu hóa dịch chuyển với họ, người bạn đó không thể dịch chuyển ra chỗ bạn trong cùng khu vực nữa. 
  • Thông báo hiện được nhóm lại để giảm số lượng thông báo được gửi. 
  • Tảng đá đi dạo qua Đỉnh Thảo nguyên và chiêm ngưỡng những bông hoa nở rộ và cuộc sống sôi động bao quanh. Tảng đá không đủ dũng cảm để dụ sấm sét như cách các bạn Sky vẫn làm, nhưng vẫn thích thú ngắm nhìn các bạn ấy bay từ bông hoa này sang bông hoa khác và chơi đùa giữa những bông hoa súng. Tuy nhiên, đi bộ qua các đỉnh núi tốn rất nhiều công sức nên tảng đá quyết định quay trở lại khu vực đông dân cư hơn để xem liệu có thể tìm được một nơi ấm cúng để thư giãn sau một ngày dài hay không

Vui lòng tham khảo trang này để biết các sự cố đã được nhận biết đang diễn ra hoặc đã được giới thiệu với bản vá này: Bản vá những sự cố đã được nhận biết 0.25.0

 

Bản vá những lỗi đã được nhận biết 0.25.0

 

Chúng tôi biết những lỗi sau đang diễn ra hoặc đã được phát hiện trong Bản vá 0.25.0:

  • Áo choàng lông có lớp lót bên trong màu cam thay vì màu trầm ban đầu
  • Chủ sở hữu có thể không xem được các thông điệp thuyền và Ký ức Chung sau khi đặt
  • Người chơi có thể bị khóa mềm sau khi làm sống lại tinh linh Ngáp ở Làng Thảo nguyên
  • Người chơi có thể gặp sự cố khi liên kết tài khoản Sky của họ với ID Huawei
  • Khi di chuyển đến hành lang ở khu vực Địa đàng, người chơi có thể bị mất ánh sáng cánh nhanh chóng nếu tiếp xúc với những viên đá đỏ trên mặt đất
  • Bạn bè trong Chòm sao người chơi có thể xuất hiện dưới dạng không được thắp sáng sau khi họ tặng quà ánh sáng
  • Người chơi trên console có thể gặp sự cố khi kết nối với Bàn phím Sky
  • Khi thu thập quà tặng trái tim từ Chòm sao Tình bạn, trông như thể trái tim không được thu thập và biến mất. Trái tim trên thực tế đã được thu thập, các bạn tải lại Sky sẽ hiển thị đúng số lượng trái tim.
  • [PC] Điều khiển khi bay và camera đảo ngược không áp dụng đúng cách khi sử dụng chuột và bàn phím
  • [PC] Cài đặt tổ hợp phím không bao gồm hỗ trợ đặc biệt cho các nút bàn phím số

Chúng tôi biết ơn sự kiên nhẫn của các bạn và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà những lỗi này có thể gây ra trong lúc chúng tôi nỗ lực giải quyết chúng trong bản cập nhật sắp tới.